Tư Vấn Thiết Kế Và Thi Công Sân Golf Chuyên Nghiệp

Liên hệ

Tầng M3, Tòa Ct1 - Kđt Sudico - Mễ Trì- Hn


Công ty TNHH Lưới Công Trình chuyên cung cấp các loại Lưới sân tập golf, Lưới bao che sân tập golf, Lưới chắn bóng các sân thể thao.

Lưới golf HDPE Hàn quốc là loại lưới golf tốt nhất được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Với màu xanh lá phù hợp với đặc điểm sân golf, mắt lưới 2,5cm theo chuẩn Quốc tế, hàm lượng hạt nhựa cũng như hạt chống nắng UV rất cao, Điểm mạnh của lưới là không bị thấm nước, mẫu mã đẹp, chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt, độ bền trên 10 năm.

 

Chúng tôi đã và đang áp dụng công nghệ 4.0 mới và hiện đại nhất, Lưới golf được nhập khẩu tại Hàn Quốc 100%, tuy nhiên giá đảm bảo cạnh tranh nhất

Lưới golf được biết tới là một trong những bộ phận quan trọng bao quanh sân tập golf với mục đích giữ cho bóng không bay ra ngoài trong quá trình chơi golf. Ngoài việc làm lưới chắn, hơn nữa nó còn góp phần tạo nên mỹ quan cho toàn bộ không gian, giúp cho người chơi có thể yên tâm và hứng thú trong thi đấu tập luyện, giúp sân golf trở nên chuyên nghiệp hơn.

     

 

Cung cấp các loại lưới như: Polyeste xanh lá, HDPE có gút màu xanh ngọc… Tùy vào yêu cầu và công năng vận hành của khách hàng mà công ty Lưới Công Trình sẽ tư vấn chọn loại lưới sân tập golf sao cho phù hợp với không gian của khách hàng                        

 

 Công ty chúng tôi là 1 trong số ít công ty ở Việt nam đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công sân tập golf, đến 90% sân tập golf từ bắc ra nam đều có sự tham gia của chúng tôi.

Sự khác biệt của công ty Lưới Công Trình là tìm ra những công nghệ thi công mới, đáp ứng được vấn đề tời lưới lên xuống khi có mưa bão và sử dụng vật liệu thân thiện với Lưới nhằm nâng cao tuổi thọ của Lưới

Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công tất cả các sản phẩm Lưới liên quan đến nghành xây dựng, Công – Nông nghiệp, nuôi thủy sản sản, dịch vụ vận chuyển, Lưới cho các sân thể thao, nội thất, trang trí với đa dạng các sản phẩm với các mục đích nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá ưu đãi tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh: Mr.Vũ - 0909 950 626 ( Call, Sms, Zalo )


  • Công ty: TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH
  • Website: http://thicongsangolf.com / luoicongtrinh.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 950 626
Mã số : 15511505
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn