V Galaxy Spa

Liên hệ

231 Lý Tự Trọng – Quận 1 –Tp.hcm


V GALAXY Spa

 

WEBSITE : vgalaxyspa.com.vn

 

NƠI CHĂM SÓC SẮC ĐẸP DÀNH CHO MỌI NGƯỜI !!!

 

    


   

     

ĐC : 231 Lý Tự Trọng – Quận 1 –TP.HCM

Email :Vietgalaxy99@gmail.com

ĐT : 08 38 234 779 

 

SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC QUÝ BÀ , QUÝ ÔNG !!!!

 

Spa đã trở thành thuật ngữ quen thuộc đối với mọi người và trở thành một “món ăn tinh thần” sau những giờ phút làm việc miệt mài, căng thẳng.

Với áp lực công việc và nhiều lo toan đã khiến con người cảm thấy căng thẳng, khó chịu, và nhu cầu đến Spa để được thư giản,giải tỏa stress ngày càng được tăng cao, mọi người đều mong muốn chọn được một nơi lý tưởng để thư giãn tinh thần và sắc đẹp.

    Spa không những đem lại một tâm hồn thư thái, sảng khoái mà Spa còn nâng niu, chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân cho mọi lứa tuổi.Hiểu được nhu cầu đó

 V GALAXY Spa ra đời.

Toạ lạc giữa lòng quận 1V GALAXY Spa . Chào đón Quý khách trong không gian thư giãn quấn quýt hương hoa ly ly, hương nhài và hương gừng nồng ấm với cách bài trí nội thất chọn lọc, tinh tế, đánh thức các giác quan của Quý khách là nơi nhiều bạn trẻ và nhiều doanh nhân biết và tim đến

 

      

  

 

V GALAXY Spa  với đội ngũ nhận viên chuyên nghiệp luôn chào đón các bạn!

 

  CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 

       UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ !!! 

 

 

   Phương châm của chúng tôi: tay nghề & dịch vụ 5*, giá bình dân : với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường trong những năm gần đây, V GALAXY Spa quyết tâm xây dựng thương hiệu bằng chiến lược mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất khi sử dụng dịch vụ massage chân và lưng với các kỹ thuật viên có thâm niên từ 5 đến 10 năm trong nghề. Bài massage chân lưng kết hợp của V GALAXY Spa được đúc kết từ việc mời các giảng viên hàng đầu tại Việt Nam và Thái, Nhật, Trung Quốc tới để chỉ dạy chuyên sâu. Các điểm khác biệt chính là không gian thư giãn đẳng cấp Vgalaxy được thiết kế theo tiêu chuẩn 5* , hơn thế nữa, lần đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, tất cả không gian của Vgalaxy Spa đều được cung cấp oxy tinh khiết mỗi 48 giờ, thay đổi nguồn khí đem lại sự cân bằng thể chất và tinh thần cho Qúy khách. Song song với điều này, VGALAXY Spa cung cấp liệu pháp oxygen phục hồi lại năng lượng cho Quý khách sau những chuyến bay, mệt mỏi vì sự ô nhiễm của không khí, hay những buổi đi bộ, tập thể thao.

 

       

       

HOÀN THIỆN VẺ ĐẸP CỦA BẠN


         

 

                   Tại V GALAXY Spa chúng tôi vinh dự được chăm sóc quý khách bằng dòng mỹ phẩm Minlral Care được làm từ biển chết của nước Israel, cùng các loại thảo dược quý hiếm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, chăm sóc điều trị cho từng loại da.

Chúng tôi, Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp V GALAXY Spa  luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Có đội ngũ chuyên gia khám và soi da, tư vấn miễn phí, có nhiều dịch vụ làm đẹp phong phú, thích hợp cho cả nam và nữ.

 

Các gói dịch vụ chăm sóc và trị liệu: 

Chăm sóc da cơ bản, bổ sung năng lượng, xoa dịu và phục hồi sức sống cho làn da

Điều trị chuyên sâu chữa mụn viêm, nám, tàn nhang 

Trẻ hoá da, làm mất vết nhăn, căng cơ hoàn hảo

Xóa nhăn, chống thâm vùng mắt

Triệt lông vĩnh viễn

Liệu trình tan mỡ bụng, tạo đường cong

Liệu trình đào thải độc tố

Liệu trình săn chắc da , làm mờ vết rạn

Massage chân dành cho Nam

Massage chân dành cho Nữ

Trị liệu và làm đẹp da

 

   Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại sự thư giãn cùng sự hài lòng đến với Khách hàng và không ngừng tìm kiếm những giá trị mới để chăm sóc khách hàng của Vgalaxy Spa ngày càng tốt hơn.

    Dịch vụ hoàn hảo trong không gian thư giãn đẳng cấp với Bảng giá hợp lý là một trong những giá trị của thương hiệu V GALAXY Spa.

 

BẢNG GIÁ MỘT SỐ DỊCH VỤ TẠI SPA :

 

 

 

 Các liệu trình làm đẹp toàn thân với mỹ phẩm Thuỵ Sĩ                                              300.000 Đ

            Các liệu trình chăm sóc da mặt với mỹ phẩm Thuỵ Sỹ                                               680.000 Đ

             Các liệu trình thư giãn                                                                                                      160.000Đ

             Điều trị công nghệ cao                                                                                                      6.000.000Đ

             Các liệu trình triệt lông với mỹ phẩm Thuỵ Sĩ                                                                800.000Đ

        Các liệu trình tạo đường cong cho cơ thể với mỹ phẩm Thuỵ Sỹ                        1.500.000Đ

 

 

    

  

                      Với các máy điều trị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu , cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm  kinh nghiệm trình độ chuyên môn, khách hàng sẽ được chăm sóc  nhiệt tình, chu đáo và hiệu quả.

 

       

 

         V GALAXY Spa đã từng đào tạo rất nhiều học viên có trình độ chuyên nghiệp và học viên của chị đã rất thành công trong ngành.

 

     

 

 

  Chị  Hoàng Anh  ( giám đốc một công ty ) – quận 1  là một trong những KH thân thiết tạiV GALAXY Spa chia sẻ:  “trước kia tôi mặc cảm vì nhan sắc của mình, cách đây 2 năm da tôi có nhiều nếp nhăn, sần sùi và đen nữa... Nhưng từ khi đến V GALAXY Spa chăm sóc, sau 2 tuần tôi hài lòng và  tự tin  bởi  V GALAXY Spa đem đến cho tôi làn da trắng mịn không còn vết nhăn và đã tạo dáng, sửa môi, mày, mắt đẹp  tự nhiên như tôi mong muốn “.

 

      

 

     TRAO BẠN NÉT ĐẸP TỰ NHIÊN

 

 

   Hãy dành chút thời gian ghé qua, thưởng thức ly trà thảo mộc trong lúc các kỹ thuật viên thân thiện, nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản của V GALAXY Spa đem lại cho Quý khách sự thư giãn tuyệt vời từ đôi bàn tay khéo léo.

 

    

 

V GALAXY Spa sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt trong không gian yên tĩnh,âm nhạc du dương, trong hương thơm ngọt ngào của những bài trị liệu chăm sóc sắc đẹp.

 

                

Đặc biệt cho các yêu cầu làm đẹp của Quý khách, V GALAXY Spa cung cấp Các dịch vụ trị liệu điều trị chăm sóc da với các thiết bị máy móc tân tiến, sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp Swissdermyl đến từ Thụy Sĩ mang lại hiệu quả cao nhất

  Cam kết Thay chiếc Áo mới cho làn da, Mỹ phẩm Swissdermyl được biết đến như thần dược trong trị liệu và chăm sóc da. Áp dụng công nghệ vi sinh học tế bào gốc không phiên bản dùng Themus themophilus là loại vi sinh vật quý hiếm dưới đáy đại dương, Swissdermyl là dòng mỹ phẩm đang được Hoàng gia Anh quốc và các ngôi sao nổi tiếng thế giới tin cậy sử dụng. Nhóm chuyên viên các dịch vụ về da của V GALAXY Spa với kinh nghiệm nhiều năm chăm sóc Khách hàng sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách

   Với sự đa dạng và hiệu quả các dịch vụ tại V GALAXY Spa sẽ làm cho các bạn thật sự hài lòng về làn da của mình mà không tốn kém nhiều tiền.

Hãy đến với chúng tôi ngay ngày hôm nay để bạn được tư vấn nhiều dịch vụ tốt nhất.

  

        

 

V GALAXY Spa CHĂM SÓC BẠN BẰNG THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

 

              

  
V GALAXY Spa  tự hào là nơi làm đẹp đáng tin cậy"

Spa làm đẹp quận 1  - V GALAXY Spa 

WEBSITE : vgalaxyspa.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0838 234 779
Mã số : 10237753
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn