Bể Bơi Bốn Mùa Từ Liêm

Liên hệ

Hà Nội



Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều bể bơi đẹp, sạch . Nhưng bể bơi trong nhà luôn là điểm đến hút khách trong ngày nắng nóng oi ả. Đến với những bể bơi trong nhà, bạn sẽ không phải lo nắng nóng hay bị đen da khi ở ngoài trời quá lâu. Với hệ thống nước sạch, bể bơi trong nhà mát rượi còn tránh say nắng say nóng . Không chỉ bơi lội để khỏe mạnh, đến bể bơi trong nhà cũng là cách nhiều người lựa chọn để thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc bận rộn. Làn nước trong xanh, bể rộng thích hợp với mọi lứa tuổi, không gian trong nhà nhưng không bí... là những điểm cộng của những bể bơi trong nhà. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách Bể Bơi Từ Liêm là bể bơi bốn mùa đang là địa chỉ tin cậy cho quý khách trong thời gian gần đây.


 

 

 

 

Tọa lạc số 2, đường Đức Diễn, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, được biết đến một dịch vụ bơi lội dành cho mọi lứa tuổi, chất lượng uy tín khách, giá cả vô cùng hấp dẫn. Sở hữu một không gian bể bơi rộng rãi, trang nhã vì thế các bạn thỏa sức thả hồn bên bể bơi mà không lo về chất lương cũng như vệ sinh, bởi bể bơi Từ Liêm luôn giữ được tính an toàn và thoải mái từ trước tới nay. Với công nghệ máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Nhật được thiết kế rất bài bản đảm bảo nhiệt độ bơi cần thiết cho khách hàng vào tất cả các mùa phù hợp với mọi lứa tuổi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên đến bể bơi.

 

 



Bể bơi trẻ em, độ sâu từ 80cm đến 1m2

 


Bể bơi người lớn, độ sâu từ 1m2 đến 2m; dài 25m, rộng 21m

 

 

 

 

Được biết, bơi lội là môn thể thao giúp các bộ phận hoạt động đều đặn, giúp cho cơ bắp săn chắc hơn, tay chân hoạt động đồng bộ, hỗ trợ quá trình phát triển xương, giúp kích thích tiêu hóa. Ngoài ra, bơi lội còn giúp cơ thể tiết ra hoóc môn hỗ trợ sự phát triển của tế bào và còn giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn. Không chỉ vậy, nó còn là một kỹ năng sống hết sức cơ bản và cần thiết trong hành trang cuộc đời mỗi chúng ta. Vì vậy hãy cùng nhau học bơi để tự bảo vệ bản thân, bảo vệ người thân để không còn ai bị chết đuối khi gặp phải rủi ro bất ngờ...
Hiểu được điều đó, Bể bơi từ liêm kết hợp tất cả các dịch vụ cần thiết giúp khách hàng có thể rèn luyện thể thao đúng cách đem lại hiệu quả cao trong việc bơi lội. Tại bể bơi còn có hệ thống phòng tập AEROBIC, GYM với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và phòng xông hơi miễn phí giúp cho khách hàng có được dịch vụ tốt nhất khi tới bể. 
Đặc biệt chúng tôi đang có chương trình giảm giá như sau: 
-Vé ngày người lớn: 50.000đ còn 45.000đ
-Vé ngày trẻ em: 40.000đ còn 35.000đ
-Vé tháng người lớn: 1.000.000đ còn 950.000đ/30 buổi
-Vé tháng trẻ em: 700.000đ còn 650.000đ/30 buổi
-Học bơi người lớn: 1.800.000đ còn 1.700.000đ/12 buổi
-Học bơi trẻ em: 1.600.000đ còn 1.500.000đ/12 buổi
Giờ mở cửa:
-Sáng: 5h30-11h30
-Chiều: 14h-20h
Mọi chi tiết, thắc mắc xin liên hệ: 0971626291
Đến với bể bơi Từ Liêm, bạn và gia đình có thể lựa chọn các dịch vụ phù hợp, bởi ở đó đáp ứng đầy đủ mong muốn, nhu cầu cho từng đối tượng, thành viên trong gia đình như dịch vụ bể bơi trong nhà, bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, đặc biệt bơi theo buổi không phân ca, không mất phí gửi xe… Các dịch vụ đều đạt chuẩn, chất lượng nước được chú trọng thường xuyên thay đổi vì vậy, nước bể bơi luôn giữ được màu xanh ngọc, sạch sẽ đó là điểm cộng lớn mà bể bơi Từ Liêm có được.
Các học viên khi đến bể bơi Từ Liêm sẽ được đội ngũ giáo viên giảng dạy chỉ bảo tận tình cách bơi và kiểu bơi khác nhau, đảm bảo 100% học viên biết bơi ngay sau khi kết thúc khoá học.

 

 

Vây bạn còn chần chừ gì nữa, đến bể bơi Từ Liêm ngay hôm nay cùng thỏa sức bơi lội cùng bạn bè và người thân nhé!

 

 

BỂ BƠI TỪ LIÊM
Địa chỉ: số 2, đường Đức Diễn, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0912063963- 0971626291
https://www.facebook.com/beboituliemvn/?fref=ts
website: beboituliem.vn
https://www.facebook.com/beboituliemvn/


Bình luận

HẾT HẠN

0971 626 291
Mã số : 15259530
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn