Chuyên Cung Cấp Giống Cây Ổi Bốn Mùa Uy Tín, Chất Lượng

20.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam



Đặc Điểm Giống Ổi Đông Dư

Cây Ổi Đông Dư cho quả nhỏ, thân hằn lên những đường gân chạy dọc từ cuống tới rốn quả. Cây cho trái quanh năm, song sai nhất là vào tháng 7-8. Theo kinh nghiệm của người dân, những quả có gân hằn càng nhiều thì càng giòn và ngọt.
Để chín, ổi găng tỏa hương thơm thoang thoảng. Dân làng Đông Dư phần lớn trồng ổi găng, nhà ít thì 2-3 sào, nhiều 1-2 hécta. Xưa kia người dân chỉ trồng ổi lấy bóng mát, quả để ăn. 10-12 năm nay, thấy khách chuộng loài quả này, dân làng mới đầu tư trồng nhiều.

 

Ổi Ðông Dư dễ trồng, chiết cành 6 tháng đã bói hoa, một năm là cho quả. Vào buổi chiều hoặc khi không hái ổi, người dân vẫn ra vườn để chăm sóc cây, chặt cành làm sạch hoặc hái bỏ những quả hỏng.
Ổi Đông Dư- Ổi Bốn Mùa thích hợp với khí hậu ẩm, nếu lượng mưa hàng năm 1.500 – 4.000 mm phân bố tương đối đều thì không phải tưới. Bộ rễ của ổi thích nghi tốt với sự thay đổi đột ngột độ ẩm trong đất. Nếu trời hạn, mực nước ngầm thấp, ổi có khả năng phát triển nhanh một số rễ thẳng đứng ăn sâu xuống đất tận 3 – 4 m và hơn. Nếu mưa nhiều, mực nước dâng cao ổi đâm nhiều rễ ăn t cx dc vrở lại mặt đất do đó không bị ngạt. Thậm chí bị ngập hẳn vài ngày ổi cũng không chết. Có thể lợi dụng đặc điểm này chủ động điều khiển mạch nước ngầm bằng phương pháp tưới tiêu để cho rễ ăn nông ở lớp đất mặt nhiều màu mỡ

Đặc Điểm Giống Cây Ổi Đông Dư - Ổi Bốn Mùa.



Cây giống ổi Đông Dư - Ổi Bốn Mùa  nhân bản bằng vô tính hình thức ghép cành 
Cây giống ổi Đông Dư -Ổi Bốn Mùa đủ tiêu chuẩn đem trồng là cây cao từ 30-40cm, cây ghép mắt ghép liền, cành ghép đã có lá mầm, lá lộc nẩy rõ. Chiều cao mắt ghép tối thiểu 15 cm. Chú ý khi trồng chỉ cần để từ 2-4 mắt mầm là tốt nhất.

Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 02473016226 

Địa chỉ mua hàng trực tiếp: Học viện Nông nghiệp Việt Nam, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0247 301 6226
Mã số : 15022248
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn