Thảm Chống Nóng Taplo Cho Xe Ô Tô Hyundai Tucson Nhung Lông Cừu

380.000

Số 3 - Liền Kề 17 - Khu Đô Thị Văn Khê - Phường La Khê - Đường Tố Hữu - Hà Đông.


Tính năng của thảm trải taplo xe hơi lông cừu:

- Thảm chống nắng taplo xe ô Hyundai Tucson 2018 loại bỏ hoàn toàn ánh sáng phản quang từ mặt taplo lên kính lái xe, làm trong kính lái ô tô và giúp bạn lái xe an toàn nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng trong những ngày mùa hè.

- Thảm taplo chóng nóng cho xe ô tô làm giảm thiểu sự lão hóa, nứt nẻ của bề mặt taplo trên xe khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

- Thảm taplo tăng thẩm mỹ cho bề mặt taplo xe ô tô nhờ thiết kế thời trang liên tục được thay đổi mẫu sao cho phù hợp cho người sử dụng và sử dụng chất liệu cao cấp. Ngoài ra còn bảo vệ cho bề mặt taplo xe hơi khỏi trầy xước do cọ xát với đồ vật trên xe.

Thiết kế của thảm chống nóng taplo lông cừu Hyundai Tucson 2018:

- Thảm chống nắng nóng trên mặt taplo được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao. Quá trình sản phẩm được thiết kế hoàn toàn tự động trên công nghệ cao 3D, đảm bảo độ chính xác trên từng minimet theo bề mặt taplo và trùng khớp với từng model của xe và đời xe hiện nay. Sản phẩm thảm phủ taplo được thiết kế tinh xảo từng chi tiết dựa trên thiết kế mặt taplo của nhà sản xuất, đảm bảo độ trùng khớp chính xác hoàn toàn tất cả khe thông gió, các bộ phận cảm biến nguyên bản của xe ô tô.

Chất liệu thảm taplo chống nắng xe Hyundai Tucson lông cừu 2018:

- Chất liệu của thảm taplo được sản xuất từ sợi polyester chống cháy và thân thiện với môi trường, chất liệu của thảm được đảm bảo an toàn cho người sử dụng (không tạo khí độc ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao > 60 độ C trong một thời gian dài sử dụng).

 

- Mặt đáy của thảm chống nóng taplo ô tô được phủ 1 lớp chống trơn trượt để đảm bảo an toàn khi lái xe.

- Nhà sản xuất liên tục cập nhật với nhiều loại chất liệu với các thiết kế khác nhau, tăng sự lựa chọn cho khách hàng và tính thẩm mỹ cho bề mặt taplo của xe ô tô.


Bình luận

HẾT HẠN

0982 096 636
Mã số : 15430542
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn