Hòa 0982 955 551 Chuyên Dán Phim Cách Nhiệt Chống Nóng Classis Cho Xe Hơi Và Nhà Kính Tại Đà Nẵng

Liên hệ

168 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Bạn đang muốn tìm kiếm giái pháp chống nắng chống nóng cho ngôi nhà và chiếc xe của bạn vào mùa nóng bức này, bạn không biết tìm loại phim cách nhiệt nào phù hợp với túi tiền mà chất lượng cực tốt, chỉ có chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của các bạn, hãy liên lạc dến Hoàng Hòa 0982 955 551 để được tư vấn miễn phí về nhu cầu của bạn..
phim cách nhiệt chống nắng Classis của chúng tôi được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ với những tính năng ưu việt như chống hoàn toàn 100% tia cực tím, tỉ lệ cách nhiệt lên tới 98%, cùng với đầy đủ chủng loại màu sắc phù hợp với bất kỳ loại xe nào, ngôi nhà nào, phim cách nhiệt chống nóng classis bảo vệ bạn khỏi mọi sự tác động của ánh nắng mặt trời làm cho ngôi nhà và chiếc xe của bạn không bao giờ nóng hơn nhiệt độ bên ngoài, tiếc kiệm sự tiêu hao nhiên liêu từ máy điều hòa, lò sưởi..., tạo nên vẻ quý phái cho chiếc xe và ngôi nhà thân yêu của bạn. không những thế phim cách nhiệt chống nóng classis với một mức giá ưu đãi phù hợp với rất nhiều túi tiền của quý khách hàng, phim cách nhiệt classis sẽ làm siêu lòng bất cứ vị khách nào khó tính nhất, còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện cho chúng tôi để nhận được một sản phẩm hữu ích có lợi về sức khỏe, kinh tế của gia đình bạn? vẻ đẹp từ chiếc xe và ngôi nhà của bạn. phim cách nhiệt classis được bảo hành 10 năm ở tất cả các đại ly trên toàn quốc.
nhiều người đã sử dụng phim cách nhiệt chống nắng classis cho xe ô tô và ngôi nhà của họ, sao bạn lại không nhỉ? chúc các bạn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống
ĐIỆN THOẠI LIÊN LẠC : HOÀNG HÒA 0982 955 551 

Bình luận

HẾT HẠN

0982 955 551
Mã số : 1960486
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn