Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Giá Rẻ Tại Tp. Hà Nội

55.000

Số 199 Bình Trưng, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp.hcm.

Quý khách hàng thân mến, cho thuê bàn ghế giá rẻ là dịch vụ vô cùng tiện ích cho những nhà chuyên về tổ chức sự kiện. Có thể nói, chọn được nơi cho thuê bàn ghế phù hợp cũng chính là bước đệm vững chắc tạo nên sự thành công cho sự kiện mà bạn muốn tổ chức. Đến với dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện tại Hà Nội do Tuấn Nguyễn chúng tôi cung cấp, bạn không cần phải e dè hay suy nghĩ quá nhiều về chất lượng dịch vụ. Tự hào là đơn vị chuyên cho thuê bàn ghế tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác được đông đảo khách hàng gần xa tin tưởng và lựa chọn, Tuấn Nguyễn luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng của mình những giá trị dịch vụ trọn vẹn nhất.

 

[IMG] 

Cho thuê bàn ghế sự kiện giá rẻ tại TP.Hà Nội

 

 

1.   Bảng giá cho thuê bàn ghế sự kiện:

 

Công ty TNHH Thiết bị Tuấn Nguyễn chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại bàn ghế khác nhau từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cho đến kích cỡ, số lượng đầy đủ. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng thật nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng sở thích, mục đích, mong muốn cũng như điều kiện kinh tế của mình.

 

Chúng tôi chuyên:

 

-   Cho thuê ghế nhựa 

 

-   Cho thuê ghế inox,bàn inox

 

-   Cho thuê bàn ghế lễ khởi công

 

-   Cho thuê bàn ghế đám hỏi

 

-   Cho thuê bàn ghế đám cưới

 

-   Cho thuê bàn ghế triển lãm

 

-   Cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện

 

-   Cho thuê bàn ghế vuông

 

-   …

 

[IMG] 

 

[IMG] 

Cho thuê bàn ghế sự kiện giá rẻ - Tuấn Nguyễn

 

Quý khách hàng đang cần tìm điểm cho thuê bàn ghế - Điểm cho thuê bàn ghế giá rẻ tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước, đồng thời đã và đang quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi có thể trực tiếp tham khảo bảng giá cho thuê của chúng tôi trong nội dung dưới đây để đưa ra cho mình những lựa chọn tốt nhất.

 

[IMG] 

[IMG] 

 [IMG] 

[IMG] 

[IMG] 

 

 

Tất cả các thiết bị, bàn ghế cho chúng tôi đều được kiểm tra, bảo dưỡng và thay mới định kì, cam kết luôn mang đến cho quý khách những bộ bàn ghế đạt chuẩn chất lượng với mức giá cho thuê ưu đãi nhất.

 

 

 

2.   Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của Tuấn Nguyễn?

 

Có lẽ ai cũng biết, một sự kiện được tổ chức thành công chính là khi bạn chọn được đúng đối tác cung cấp các dịch vụ phù hợp và chất lượng. Hiểu được điều đó, Tuấn Nguyễn chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng hết mình trong quá trình cung cấp dịch vụ nhằm có thể mang đến cho quý khách sự hài lòng thực sự khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

 

[IMG] 

 

[IMG] 

Cho thuê bàn ghế uy tín, chất lượng

 

Dưới đây là 3 lý do giúp cho dịch vụ cho thuê bàn ghế của Tuấn Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng:

 

Dịch vụ cho thuê bàn ghế chất lượng

 

-   Chất lượng tốt của bàn ghế đem đến sự êm ái, thoải mái và hài lòng cho khách hàng.

 

-   Quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn màu nơ cho các mẫu bàn ghế khác nhau để giúp tăng điểm cộng cho sự bắt mắt của sự kiện.

 

-   Bàn ghế của Tuấn Nguyễn luôn được đảm bảo sạch sẽ, tạo sự thoải mái và cảm tình cho người sử dụng.

 

Thái độ và trách nhiệm trong phục vụ tạo nên sự uy tín:

 

-   Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng vốn kinh nghiệm hoạt động nhiều năm của chúng tôi, đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề bất ngờ của sự kiện.

 

-   Giúp bạn tiết kiệm được thời gian bố trí và di chuyển nhanh chóng

 

-   Nhân viên  kỹ thuật của chúng tôi sẽ tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ xuyên suốt chương trình sự kiện của bạn.

 

Tự hào mang đến nhiều gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

 

-   Tuấn Nguyễn chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau với kích thước bàn ghế phù hợp với quy mô và chi phí của chương trình.

 

-   Bên cạnh đó,  chương trình khuyến mãi giảm giá với mức giá cho thuê siêu ưu đãi sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Theo đó, quý khách hàng lựa chọn các dịch vụ của Tuấn Nguyễn sẽ nhanh chóng tiết kiệm một khoản lớn chi phí cho công tác tổ chức sự kiện của mình.

 

[IMG] 

Cho thuê bàn ghế sự kiện giá rẻ

 

Ngoài cho thuê bàn ghế, Tuấn Nguyễn chúng tôi cũng tự hào là một trong những đơn vị đứng đầu lĩnh vực cho thuê các dịch vụ phục vụ sự kiện, hội nghị, lễ tết, giỗ chạp, đám cưới, khai trương, động thổ, như dịch vụ cho thuê khung rạp giá rẻ, dịch vụ cho thuê nhà bạt không gian, cho thuê dụng cụ phục vụ, cho thuê mâm xoay bàn ăn, dụng cụ tiệc, dụng cụ nhà bếp, cho thuê thiết bị sự kiện, âm thanh ánh sáng, cho thuê người mẫu, MC, nhóm múa, lễ tân, vũ đoàn, PB-PG, … Tất cả các dịch vụ do Tuấn Nguyễn chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo về khâu chất lượng cũng như mang đến cho quý khách hàng những mức giá ưu đãi nhất khi khi sử dụng.

 

[IMG] 

Cho thuê nhà bạt không gian giá rẻ

 

Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0922.222.181 Mr. Tuấn  ngay hôm nay để được tư vấn đầy đủ và cụ thể những thông tin cần thiết về quá trình đặt hàng và sử dụng dịch vụ. Liên hệ càng sớm càng nhận được nhiều ưu đãi.

 


 

Tuấn Nguyễn luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

[IMG] 

Bình luận

HẾT HẠN

0922 222 181
Mã số : 16566752
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn