Nón Bảo Hiểm Kiểu Thái Có Kính Chắn Gió Chỉ 95.000

95.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Thời trang xuống phố cùng chiếc nón bảo hiểm kiểu Thái xinh xắn, hiện đại mang lại sự an toàn tối đa cho bạn khi vi vu bằng xe máy với tem CR bảo đảm chất lượng. Bên ngoài là lớp nhựa tổng hợp ABS, hình cầu phẳng, siêu bền, giảm được lực tác động. Lớp nệm trong làm bằng polyestere, êm, thấm hút mồ hôi và chịu được lực va chạm tốt. Bên trong nón có lớp lót mỏng bằng sợi poly giúp tạo cảm giác thoải mái cho người đội. Phía trước mũ thiết kế gương chống bụi, cản gió, an toàn và thời trang. Mua hàng online, có ngay Nón bảo hiểm cao cấp kiểu Thái chỉ 95.000 so với giá gốc 210.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/non-bao-hiem-thai

Nón bảo hiểm hiện nay được xem như người bạn đồng hành không thể thiếu với tất cả những người đi xe gắn máy. Một chiếc nón bảo hiểm với kiểu dáng hợp thời trang, chất lượng cao và an toàn khi sử dụng là sự lựa hàng đầu cho tất cả mọi người. Hiểu được nhu cầu đó, nón bảo hiểm kiểu Thái ra đời đáp ứng đủ những tiêu chí cần thiết và hiện đang được nhiều người lựa chọn.

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Nón bảo hiểm kiểu Thái

- Xuất xứ: Việt nam

- Màu sắc: Đỏ, đen, xám, nâu

- Khối lượng: 540 + 50g

- Kích thước: 56 x 85cm

- Chất liệu: nhựa ABS.
- Bảo hành: 1 năm (trừ kính chắn gió).

 


 

 


 


Với lớp vỏ bên ngoài được làm từ nhựa ABS, nón Thái mang đến cho bạn sự an toàn tối ưu, sử dụng triệt để chất liệu nhựa đặc biệt chuyên dùng cho nón bảo hiểm, chiếc nón giúp bạn luôn có cảm giác nhẹ nhàng nhưng lại có khả năng chịu tác động của ngoại lực cao.






Sản phẩm được thiết kế sang trọng và hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới. Bên trong nón có lớp nệm trong làm bằng polyestere, thoát mồ hôi tốt. Phía ngoài lớp nệm còn có lớp lót mỏng bằng sợi poly giúp tạo cảm giác thoải mái cho người đội và đảm bảo tính an toàn cao. Đây là một trong những ưu điểm mà các loại nón bảo hiểm khác không có được.






Khóa nón nhỏ gọn, tránh hư gãy, hạn chế việc thay khóa; dây quai dài, dễ điều chỉnh, phù hợp với cỡ đội của nhiều người. Phía trước mũ thiết kế gương chống bụi, cản gió, an toàn và thời trang, có góc quan sát rộng, hình ảnh trung thực, thoải mái gập lại mà không lo bị gãy. Với chiếc kính vừa tiện lợi, vừa thời trang này, bạn có thể an tâm với lộ trình xa của mình mà không sợ bụi, gió làm trở ngại đường đi.




Đặc biệt, nón có nhiều màu thời trang mỗi kiểu dáng lại có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.


 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 11020835
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn