Năng Động Cùng Nón Bảo Hiểm Thể Thao Có Lỗ Thông Gió

99.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Nón bảo hiểm Sport có lỗ thông gió  xuất xứ: Việt Nam. Kích thước: 21 x 17cm (đường kính bên trong.Màu sắc: xanh, xanh đen, vàng, đỏ, kem. Bên trong có lớp lót siêu bền, an toàn cho người sử dụng.Nón được làm từ nhựa ABS - chất liệu chuyên dùng cho nón bảo hiểm - có khả năng chịu tác động của ngoại lực cao. Phía trước có kính bảo vệ, giúp bạn thoải mái chạy dưới nắng gắt hoặc trời mưa. Mua hàng online,có ngay Nón bảo hiểm Sport có lỗ thông gió chỉ 99.000 so vi giá gc 210.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/dien-tu-gia-dung/non-bao-hiem-sport-co-lo-thong-hoi

Sau một thời gian dài thực hiện việc đội nón bảo hiểm dần trở thành một thói quen mỗi khi ra đường tham gia giao thông. Và người dân cũng dần dần nhận thức được lợi ích thiết thực khi sử dụng nó. Nhưng trên thị trường Việt Nam có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng không có khả năng bảo vệ sự an toàn của bạn và người thân của mình. Trong deal lần này, MienTayMua xin giới thiệu đến các bạn chiếc nón bảo hiểm sport có lỗ thông gió, kính chắn gió sẽ giúp bạn che nắng và gió mưa khi đi đường, song song đó nó còn giúp bạn thể hiện phong cách thời trang cá tính của mình.

 

 

 

Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân mà còn mang đến phong cách thời trang mới mẻ, cá tính và trẻ trung cho chính bạn với màu sắc tươi sáng thẩm mỹ.

 

 

 

Nón có kính chắn gió bằng nhựa trong suốt, giúp bảo vệ đôi mắt khi đi đường. Có lớp đệm xốp bên trong dày, có bề mặt đanh chắc, hấp thụ xung động tốt.

 

 

 

Dây quai nón có độ chịu lực cao, bộ khoá nón an toàn, dễ gài, dễ mở nhưng không bị tuột. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, đặc biệt có những lỗ thông gió phí trên mũ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông dày đặc của Việt Nam.

 

 

Nón được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp chuyên dùng cho nón bảo hiểm, có tính chịu lực va đập tốt và độ bền rất cao mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho bạn khi tham gia giao thông.

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 11318366
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn