Mũ Bảo Hiểm Thông Minh Livall Smart Helmet Bh60

3,9 triệu

23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam


Mũ bảo hiểm thông minh Livall Smart Helmet BH60

Tình trạng : hàng mới

Liên hệ: Nguyễn Thị Vân Anh

Số điện thoại :0977078952

An toàn là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống, và khi bạn đi xe đạp nó phải là xem xét chính của bạn. Mũ bảo hiểm là một phần thiết yếu của thiết bị của bạn. Bằng cách này, chúng tôi giới thiệu cho bạn mũ bảo hiểm thông minh của LIVALL BH60, một mũ bảo hiểm đa chức năng cung cấp cho bạn nhiều hơn sự an toàn 

Với Loa Micrô và Loa Bluetooth được gắn sẵn, mũ bảo hiểm BH60 cho phép bạn trả lời hoặc gọi điện thoại khi cần. Bạn có thể tận hưởng ''''thời gian của tôi'''' mà không lo lắng mọi người có thể không thể liên lạc với bạn

Khi cưỡi trong một nhóm, bạn có thể giao tiếp với nhau bằng máy bộ đàm. Hơn nữa, tin nhắn văn bản gửi qua LIVALL Riding APP sẽ tự động được chuyển đổi thành tin nhắn thoại cho người đi xe đang ở chế độ cưỡi. Không cần phải hét vào nhau.  

Với loa Bluetooth cài sẵn, bạn có thể nghe các bài hát và chọn / bắt đầu / tạm dừng các bài hát bằng LIVALL Bling Jet (điều khiển từ xa). Chọn nhạc phù hợp với tốc độ và chu kỳ của bạn để nhịp đập! 

Chúng tôi đã thêm bộ cảm biến G 3 trục vào mũ bảo hiểm BH60 để đảm bảo bạn có thể nhận được trợ giúp trong thời gian trong trường hợp bạn ngã. Khi bộ cảm biến G cảm nhận tăng tốc bất thường, tín hiệu khẩn cấp trên mũ bảo hiểm sẽ được bật và một cảnh báo SOS sẽ được gửi đến các số liên lạc khẩn cấp của bạn tự động. Rất hữu ích khi bạn đi xe đạp một mình.  

LIVALL BH60 cũng đi kèm với đèn LED màu ở mặt sau của mũ bảo hiểm, phục vụ như các chỉ thị hướng. Bạn cần chiếc Bling Jet (điều khiển từ xa) để đèn pin nhấp nháy. Bạn có thể nhấn nút ''''trái'''' hoặc ''''phải'''' để mọi người phía sau bạn nhìn thấy nơi bạn đang đi. 

Không chỉ là một mũ bảo hiểm

LIVALL BH60 không chỉ là một chiếc mũ bảo hiểm. Bên cạnh đội mũ bảo hiểm, có máy bay LIVALL Bling Jet, cảm biến Nano Cadence của LIVALL, người giữ điện thoại của LIVALL và LIVALL Riding APP. Với tất cả các bộ phận này làm việc cùng nhau, chúng tôi hướng tới cung cấp cho bạn một trải nghiệm lái xe an toàn, hạnh phúc và tiện lợi hơn.

BH60 thông minh vì nó có một Micrô Windbreak, đèn cảm biến 3 trục, loa Bluetooth và đèn LED ở mặt sau của mũ. Tất cả những điều này cùng nhau làm cho Bling Helmet của chúng tôi bất thường.  


Bling Jet có thể được gắn vào tay lái của bạn. Nó cho phép bạn dễ dàng kiểm soát Bling Helmet và Riding APP, trong khi vẫn giữ ổn định và tập trung. Chụp ảnh trên Bling Jet cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh bằng điện thoại và lưu trữ chúng trong LIVALL Riding APP. Bạn có thể xem lại cuộc hành trình của bạn hoặc chia sẻ câu chuyện của bạn. 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 078 952
Mã số : 14402324
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn