Nón Bảo Hiểm Có Những Màu Nào, Các Màu Nón Bảo Hiểm

Liên hệ

184/1/23 Lê Thúc Hoạch, P. Tân Quý, Q. Tân Phú


-Nón bảo hiểm có những màu sơn nào. Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng có nhu cầu đặt nón bảo hiểm mà chưa biết nón bảo hiểm có màu sắc nào. Muốn đặt nón bảo hiểm có màu sơn theo yêu cầu, theo tông màu thương hiệu, màu sắc đặc trưng có được không?

-Khi đặt sản xuất với số lượng nón trên 100 cái, bạn có thể yêu cầu sơn màu sắc mà bạn mong muốn. Nước sơn nón bảo hiểm có thể pha nhiều màu khác nhau nhưng lưu ý là phải số lượng trên 50 cái /1 màu sơn.

-Nón bảo hiểm có các màu phổ biến, được nhiều khách hàng ưa thích mà không bị lỗi mốt, và phù hợp thời trang như: Nón bảo hiểm màu đỏ, nón bảo hiểm màu xanh biển, mũ bảo hiểm màu cam, mũ bảo hiểm màu xám, mũ bảo hiểm màu xanh ngọc, mũ bảo hiểm màu trắng, mũ bảo hiểm màu đen....

Với sự đa dạng trong màu sơn nón bảo hiểm nên có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với giới tính, độ tuổi và từng thương hiệu riêng.

Liên hệ Cty ALPHA để được tư vấn thêm 0126 687 1018 My Email: mylinh.alpha@gmail.com Địa chỉ 184/1/23 Lê Thúc Hoạch, Tân Quý, Tân Phú, HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0126 687 1018
Mã số : 14961008
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn