Sản Xuất Nón, Mũ Bảo Hiểm Quà Tặng In Logo

42.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Nón bảo hiểm in logo – Một trong những sự lựa chọn thích hợp nhất cho quà tặng tri ân khách hàng

Lý giải sức hút của nón bảo hiểm quà tặng

Đặc tính quan trọng nhất của nón bảo hiểm quảng cáo chính là mang lại dấu ấn riêng của doanh nghiệp. Là loại quà được đặt riêng, nón bảo hiểm đáp ứng đủ yêu cầu cần có cho một món quà tri ân khách hàng.

 

Nón bảo hiểm thiết kế riêng có thể tùy chỉnh kích thước, mẫu mã theo đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến. Đồng thời thiết kế theo yêu cầu về màu sắc in ấn để các công ty có thể truyền tải hình ảnh và thông điệp của mình.

Không khó sử dụng như nhiều loại quà khác. Nón bảo hiểm là vật dụng hàng ngày phổ biến trong các gia đình và hầu như không thể thiết trong cuộc sống của mỗi người.

Giá thành những loại nón bảo hiểm truyền thông cũng thường khá rẻ và không tốn quá nhiều ngân sách nhưng vẫn mang hiệu quả đáng ngờ.

 

Limac - Công ty sản xuất quà tặng khách hàng hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp

Với những kinh nghiệm lâu năm trong thị trường nón, mũ bảo hiểm quà tặng. Limac luôn đặt chất lượng và sự phục vụ tận tâm lên hàng đầu.

Đến với Limac, bạn không chỉ được tận hưởng các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ khâu thiết kế đến khâu thành phẩm.

Chúng tôi tin rằng mỗi món quà mà doanh nghiệp tạo ra đều mang một ý nghĩa nào đó nhất định. Hãy liên hệ với Limac để được hỗ trợ qua:


 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16248306
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn