Máy Hàn Miệng Túi, Máy Dán Túi Nylon

Liên hệ

67 Giáp Nhị, Trương Định, Hoàng Mai


Máy hàn miệng túi nilon 

Là dòng máy cao cấp, được khống chế nhiệt độ bằng hệ thống điện tử, có thể điều chỉnh được hoặc không tuỳ loại máy. Thời gian hoạt động liên tục, có thể kết hợp với các dây chuyền hiện đại của các nhà máy đường, bánh kẹo, thực phẩm v.v... Các vết hàn dày, chắc chắn

Chúng tôi sẽ hướng dẫn vận hành loại máy hàn miệng túi nilon này và tư vấn cho quý vị cách kết hợp giữa hệ thống gia công của quý vị sao cho tối ưu hoá cao nhất năng suất lao động.

Chuyển giao được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu của Bách Sơn với trên 10 năm kinh nghiệm làm máy hàn, máy đóng gói túi.

Máy dán túi nilon, mép túi dập chân

Là dòng máy sử dụng nhiệt, mép hàn sử dụng miếng đồng kết hợp việc thao tác bằng chân, hiệu suất cao, tuỳ chỉnh nhiều độ dày của mép hàn, đây là dòng máy dán túi giá tốt,luôn nằm trong top ten những sản phẩm máy hàn túi bán chạy nhất của Bách Sơn. Được cung cấp toàn quốc với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng 

Máy hàn dập chân má đồng

 

Máy hàn túi nilon thổi khí

Những bịch Bim Bim, đậu phộng xinh xắn được làm ra từ những chiếc máy hàn túi kết hợp thổi khí như vậy. Bách Sơn là một trong những công ty đầu tiên tại Việt nam đưa ra các dòng máy hàn kết hợp thổi khí như vậy. 

Máy hàn miệng túi snackmay han mieng tui co khi

Máy hàng miệng túi nilon có thổi khí

Quy tắc vận hành nằm ở sự nhịp nhàng cũng như độ chính xác điện tử gần như tuyệt đối của máy hàn kèm động cơ và các linh kiện tiêu chuẩn ngặt nghèo, nếu như nguyên liệu của quý vị ( chất lượng túi) đảm bảo tốt, tỷ lệ hàng bị lỗi thấp ở mức dưới 01% ( theo công bố của nhà sản xuất)

Máy hàn miệng túi dập tay

máy dán túi dập tay 

Đơn giản và tiện dụng với những mục đích sử dụng cho gia đình hoặc quy mô gia công nhỏ, quý vị có thể dùng loại máy dập tay

Chi phí cho chiếc máy gần như bằng không với sự ổn định và bền bỉ của hệ thống mép dán ép túi. Sự cơ động và linh hoạt của máy cũng có thể giúp cho quý vị 1 sự lựa chọn khi cần phục vụ các công việc di chuyển nhiều. Hãy sử dụng loại túi chất lượng cao, dập tay đều khi hàn mép túi vì máy không có hệ thống cân chỉnh tự động nhiệt như các loại cao cấp và cồng kềnh hơn. Tuy nhiên, giá cả phải chăng và sự chu đáo của nhân viên phục vụ của Bách Sơn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị khi đi tìm 1 chiếc máy hàn túi đa năng và linh hoạt như vậy

Máy hàn miệng túi có in ngày tháng, in date

 Hai chức năng trong 1 chiếc máy gọn gàng, phù hợp với các mặt hàng cần in hạn sử dụng hay ngày sản xuất lên trên bề mặt túi, bao bì nilon.

Chiếc máy này chúng tôi đã cung cấp cho nhiều nhà máy sản xuất thực phẩm tại Việt Nam.

Máy hàn miệng túi có in date, ngày tháng Model FRM 980 Bách Sơn đang cung cấp tại Hà Nội và Toàn Quốc

 

 Sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên bán hàng, đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, khẳng định được vị thế ngày hôm nay của Bách Sơn không phải là câu chuyện của những người làm không uy tín.

Mọi yêu cầu hay thắc mắc của quý vị xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Bình luận

HẾT HẠN

0436 425 214
Mã số : 12120744
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn