Xưởng Sản Xuất Sàn Gỗ Bình Dương Và Kho Ván Sàn Tại Tp.hcm Và Hà Nội

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Sàn gỗ ghép, sàn gỗ kỹ thuật được xem là định hướng sản phẩm chiến lược của nhiều xưởng chuyên sản xuất ván gỗ lát sàn khẩu.

Bình Dương là nơi lý tưởng đặt nhà máy sản xuất các loại ván sàn gỗ tự nhiên và các loại sàn gỗ công nghiệp.

Đây còn là nơi tập trung kho hàng gỗ sồi, óc chó, tần bì, dẻ gai, maple… của nhiều công ty chuyên kinh doanh gỗ nhập khẩu đảm bảo nguồn cung gỗ với chất lượng, số lượng ổn định cho nhiều xưởng sản xuất đồ gỗ xuất khẩu quy mô lớn.

Bình dương còn là nơi tập trung nhiều công ty cung ứng nguyên phụ liệu và vật tư máy móc ngành gỗ cùng nhiều dịch vụ liên quan.

Đối với mặt hàng ván sàn sử dụng nguyên liệu gỗ ghép thanh hay còn gọi là dòng sàn gỗ FJL đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đối tác nước ngoài.

Hợp tác theo mô hình liên kết chuỗi với nhiều công ty vệ tinh chuyên nhận gia công ghép các loại gỗ óc chó, sồi, maple đáp ứng yêu cầu về sản lượng xuất khẩu được nhiều công ty chuyên gia công sàn gỗ xuất khẩu sang Nhật và các nước châu âu áp dụng thành công.

Sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ kỹ thuật là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng dùng làm vật liệu lót sàn cho nhiều căn hộ, chung cư, khách sạn và biệt thự cao cấp trong nước.

Cửa hàng sàn gỗ cũng chính là kho hàng phân phối sản phẩm ván lát sàn tại nhiều khu đô thị và thành phố lớn, đặc biệt là ở Hà Nội và tại Tp. HCM là nơi thường xuyên có nhu cầu tiêu thụ mặt hàng này với số lượng lớn.

Ưu điểm của kho sàn gỗ tại tp. Hcm là dễ dàng nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu lắp đặt sàn gỗ từ những công trình nhỏ lẻ cho gia đình đến những yêu cầu lắp đặt với khối lượng lớn cho khu chung cư và khách sạn chuẩn bị hoàn thiện nội thất để bàn giao công trình tổng thể cho khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 16047695
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn