Sàn Gỗ Có Mùi Thơm Dịu Nhẹ Tốt Cho Sức Khỏe, Màu Sang Trọng, Vân Gỗ Đa Dạng Và Đẹp

Liên hệ

301 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10


SÀN GỖ CĂM XE

Căm xe loại ván sàn gỗ tự nhiên ghép thanh, được sẻ, sản xuất ra từ những cây gỗ cổ thụ. Đây là loại sản phẩm sang trọng và quý phái rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu, Châu Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Gỗ Căm xe loại gỗ quý, rất đẹp và có mùi thơm trong quá trình sử dụng. Gỗ có màu nâu hồng khi đã được đưa vào sử dụng theo thời gian, vân đẹp, thớ gỗ lại rất nhỏ. Bản chất của gỗ Căm xe rất cứng chắc.



SÀN GỖ GIÁNG HƯƠNG

Sàn Gỗ có mùi thơm dịu nhẹ tốt cho sức khỏe, màu sang trọng, vân gỗ đa dạng và đẹp.Giáng Hương là loại Gỗ quí được nhiều người biết đến, Gỗ rất chắc, cứng, bền màu theo thời gian. Ưu điểm của loại sàn này là sự sang trọng, ấm cúng, mùa đông ấm, mùa hè mát, không bị đổ mồ hôi của nền nhà giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái. Sàn Gỗ có thể kết hợp dễ dàng với các vật dụng khác trong phòng.

SÀN GỖ GIÃ TỴ

Gỗ Giã Tỵ là loại gỗ tự nhiên dùng để lát sàn là những loại gỗ rất quý hiếm, trước đây thường dùng để làm báng súng hoặc kiếm vì độ bền của nó. Gỗ Giã Tỵ ngày nay được chọn lựa kỹ lưỡng, qua ngâm tẩm, chống cong vênh, mối mọt và sấy khô, đảm bảo độ ẩm giảm tối đa co ngót cong vênh. Đặc tính gỗ rất cứng, rắn chắc thường dùng trong nội thất cao cấp.

SÀN GỖ GÕ

Gỗ Gõ Đỏ rất đẹp, màu đỏ nhạt hoặc đỏ thẫm, có chỗ nổi vằn đen giống da hổ, nên có nơi còn gọi là cây Hổ bì. Gỗ cứng, rất bền, thường được dùng đóng bàn ghế, giường tủ, đồ chạm trổ cao cấp. Những u gỗ trên thân có vân xoáy rất đẹp. Thích hợp sử dụng trong các biệt thự, căn hộ cao cấp làm nổi bật vẻ sang trọng, đẳng cấp của gia chủ. Tính chất: vân gỗ đẹp, cứng chắc, tính ổn định cao, ít giãn nở trong quá trình sử dụng.


SÀN GỖ SỒI

Gỗ cứng và nặng, độ chịu lực uốn xoắn và lực nén trung bình, độ chắc thấp nhưng rất dễ uốn cong bằng hơi nước. Sồi trắng miền Nam lớn nhanh hơn và các vòng tuổi gỗ rộng, có khuynh hướng cứng và nặng hơn. Tâm gỗ có khả năng kháng sâu, không bị các loại mọt gỗ thông thường và bọ sừng tấn công, gỗ tuyệt đối không thấm chất bảo quản, dát gỗ tương đối không thấm chất này. Làm cửa cao cấp, ván sàn, tủ buffer, tủ bếp, gỗ



Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
Đặc biệt chúng tôi thường xuyên có những chương trình giảm giá đảm bảo chi phí thấp nhất thị trường.
http://dailysango.com
Điện thoại: 0903672206





Nhà đẹp: gỗ nội ngoại thất, sàn gỗ đẹp, hàng rào gỗ, vật liệu mới, trang trí nội San Go Newsky , San Go Robina , Sàn gỗ Inovar , San Go Janmi , San Go Euro Sàn Gỗ SỒI - San go ,San go viet, San go tu nhien , san go giang huong , san go Không chỉ đem lại cảm giác mát, sàn gỗ còn có tác dụng cách âm tốt. Ngoài ra, San Go Janmi, Sàn gỗ Janmi Thương hiệu sàn gỗ uy tín nhất Việt Nam, Công ty Công ty sàn gỗ Kiến Tâm chuyên cung cấp lắp đặt sàn gỗ công nghiệp robina, Phân phối sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, giá cả cạnh tranh. van san go tu 30 Tháng Mười Một 2011  Giá bán : 305000Kiểu vân : Vân sần (vân nhám)Quy cách : 1215 x 147 x 12 (mm)

Tag: Sàn Gỗ, San Go, Sàn Gỗ Căm Xe, San Go Cam Xe, Sàn Gỗ Giáng Hương, San Go Giang Huong, Sàn Gỗ Giã Tỵ, San Go Gia Ty, Sàn Gỗ Gõ, San Go Go, Sàn Gỗ Sồi, San Go Soi



Bình luận

HẾT HẠN

0903 672 206
Mã số : 4487504
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn