Handetour, Một Trong Những Công Ty Đầu Tiên Sử Dụng Hình Thức Thanh Toán Trực Tuyến (Online) Tại Việt Nam

Liên hệ

Ct3C-X2 Building, Linhdam, Hanoi

 

Handetour, một trong những công ty đầu tiên sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến (online) tại Việt Nam

 

Từ tháng 01/12/2009, Handetour triển khai hợp tác với OnePay để bổ sung hình thức thanh toán trực tuyến, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. 

 

Với mục đích cung cấp các sản phẩm du lịch chất lượng cao và sang trọng cùng với việc đảm bảo giá trị thời gian cho khách hàng (Giống như Slogan của Handetour: “Your time is well spent and memorable”), Handetour đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Handetour chuyên cung cấp các tour du lịch hấp dẫn + các dịch vụ đơn lẻ khác, với chất lượng dịch vụ cao, giá cả hợp lý cùng với phương thức thanh toán cực kỳ tiện lợi. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, bằng chuyển khoản hoặc bằng thẻ tín dụng. Thanh toán trực tuyến là một trong những ưu việt số 1 trên thế giới hiện nay và cũng thực sự tiện lợi ngay cả tại Việt Nam.

 

Khách hàng có thể được lựa chọn tour, khách sạn, vé và các dịch vụ tại www.handetour.com hoặc yêu cầu các dịch vụ theo ý muốn, rồi sử dụng các loại thẻ mang thương hiệu quốc tế Visa, MasterCard, American Express, JCB để thanh toán trực tuyến.

Chỉ cần một máy tính kết nối Internet, mọi lúc, mọi nơi bạn dễ dàng sở hữu một sản phẩm du lịch thú vị. 

 

Sự hợp tác giữa Handetour và OnePay một lần nữa khẳng định vai trò của thương mại điện tử, đồng thời mở ra một xu hướng mới trong việc tiếp cận và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong ngành dịch vụ du lịch.

 

Nguyen Tuan Anh

Handetour Vietnam

 

Bình luận

HẾT HẠN

0464 163 59
Mã số : 1350723
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn