Cửa Nhựa Phòng Ngủ Cao Cấp Cửa Nhựa Giả Gỗ

3 triệu

639 Quốc Lộ 13 Phường Hiệp Bình Phước

Cửa nhựa phòng ngủ cao cấp , hiện nay việc sử dụng cửa nhựa cho phòng ngủ thay thế cho các dòng cửa gỗ đang là xu hướng mới . Bởi các dòng cửa nhựa sản xuất được tối ưu hóa những ưu điểm mà các dòng cửa gỗ . 


Cửa Nhựa Phòng Ngủ Cao Cấp Có Những Ưu Điểm Gì ?

Khả năng chống cong vênh , co ngót

Ưu điểm đầu tiên đáng nhắc đến khi sử dụng cửa nhựa thay thế cho các dòng cửa gỗ là : Khả năng chống cong vênh , co ngót và mục nở . Đối với các dòng cửa gỗ cho phòng ngủ thì trong thời gian sử dụng sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết khiến cửa bị cong vênh , co móp khi thời tiết nắng nóng khô hanh , và nở khi thời tiết mưa nhiệt độ ẩm môi trường cao . Gây ra tình trạng cấn cạ dẫn đến khó khăn trong việc đóng mở cửa .

cửa nhựa phòng ngủ cao cấp composite
Cửa nhựa cao cấp composite

Khả năng cách âm , cách nhiệt khá tốt

Điểm đáng chú ý thứ 2 đó là khả khả năng cách âm , cách nhiệt khá tốt hầu hết hiện nay các dòng cửa nhựa đều được thiết kế chạy gioăng cao xu giữa phần tiếp xúc giữa khung bao và cánh . Kết hợp với kết cấu cửa có các khoảng trống bên trong nên cửa có nhựa có khả năng cách nhiệt khá tốt . Rất thích hợp sử dụng cho phòng ngủ để tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa . 


góc mẫu cửa nhựa cao cấp

Khả năng chống mối mọt 

Các dòng cửa gỗ hay gỗ công nghiệp nếu không được xử lí mối mọt kĩ rất dễ sảy ra tình trạng bị mối ăn , thay vào đó cửa nhựa sẽ không bị mối ăn bởi chất liệu cửa được làm từ nhựa .

Tổng Hợp Các Mẫu Cửa Nhựa Cao Cấp Phòng Ngủ Đẹp

Mẫu cửa nhựa phòng ngủ composite

Cửa nhựa composite hay còn gọi là cửa nhựa gỗ , cửa gỗ nhựa bởi thành phần chính dòng cửa này là bột gỗ xay mịn , hạt nhựa và các chất phụ gia khác trộn đều với nhau ở nhiệt độ và áp xuất cao đúc kết thành . Chất liệu này có độ bền và độ cứng chắc rất cao chống được mối mọt , chống nước tuyệt đối và an toàn tuyệt đối với con người . 

Cửa nhựa phòng ngủ cao cấp composite

Chất liệu nhựa gỗ sẽ được đúc kết tạo thành các tấm phôi có độ dày 40 mm . Bên trong là các khoảng trống để giúp cửa có thể cách âm và thoát nhiệt , độ dày của các vách ngăn sẽ là 7 mm .

Tiếp đến các tấm phôi nhựa sẽ được cắt gọt theo kích thước . Sau đó soi chỉ chạy rãnh âm tạo các họa tiết hoa văn trên cửa . Hoặc có thể để bề mặt cửa phẳng , đóng chỉ nổi tân cổ điển ….

Lớp bề mặt cửa sẽ được phủ một lớp da vân giả gỗ , sơn pu , sơn vân gỗ luxury . Tùy vào chất liệu bề mặt cửa mà cửa có thể có độ bóng , nhám , lớp vân gỗ nhân tạo kết hợp với độ đầm nặng cửa cho cảm giác giống với gỗ thật .

Mẫu cửa nhựa phòng ngủ cao cấp abs hàn quốc

Cửa nhựa abs Hàn Quốc là cửa được làm từ tấm nhựa ABS . (tên đầy đủ: Acrylonitrile Butadiene Styrene) – một loại nhựa đặc biệt và các chất phụ gia theo công nghệ hiện đại . Có khả năng chống cháy và cách âm rất tốt. Cửa nhựa abs có nguồn gốc xuất xứ từ hàn quốc , du nhập vào việt nam từ năm 2012 . Đến nay được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng . Cửa nhựa abs được sản xuất trực tiếp tại việt nam theo công nghệ hiện đại và nhà máy của hàn quốc sản phẩm mang thương hiệu KOS .

cửa nhựa phòng ngủ cao cấp abs hàn quốc

cửa nhựa phòng ngủ cao cấp abs hàn quốc

Cửa nhựa abs hàn quốc có cấu tạo gồm 5 lớp :

© Hai lớp ngoài là DeCo – Sheet cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm .

© Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhựa đặc biệt . ( Acrylonitrile Butadiene Styrene ) và các chất phụ gia đặc biệt khác tạo nên tính năng chống bắt lửa

© Lớp giữa là gỗ PVC giãn nở được ép xung quang cánh để tạo độ vững chắc . Tiếp đến là LVL gỗ cứng , xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh . Trong cùng là Honey-comb gia cố ở giữa nhằm tối đa việc cách âm và cách nhiệt .

Tất cả được gắn kết với nhau bằng loại keo đặc biệt . Và được ép với nhau bằng máy thủy lực công suất 7 tấn trong thời gian 10 giờ . Tạo ra cánh cửa dày 36 mm , chắc chắn . Nên cửa nhựa ABS có độ bền và tính ổn định cao , độ phẳng chuẩn.

Thông Tin Liên Hệ Mua Cửa

Ngoài cửa nhựa phòng ngủ cao cấp chúng tôi còn cung cấp các dòng cửa khác như :

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ : 0912548127 ( Mr Sỹ ) Hotline / Zalo 

Fanpage      : Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp

Email   : Vietsy.hoabinhdoor@gmail.com

Website  : Cửa nhựa đai loan . net

   Hệ Thống showroom : 639 quốc lộ 13 , p Hiệp Bình Phước , TP Thủ Đức , HCM

 Kinh Dương Vương , p An Lạc , Quận Bình Tân , HCM

 Lê Hồng Phong , Nha Trang .

Bình luận

HẾT HẠN

0912 548 127
Mã số : 16595478
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn