Cửa Thép Vân Gỗ Saigondoor

2,48 triệu

535 Đỗ Xuân Hợp,P.phước Long B, Quận 9

Hiện nay việc lắp đặt một bộ cửa gỗ là sự lựa chọn mang đến sự sang trọng và cổ điển cho ngôi nhà nên rất được ưa chuộng, tuy nhiên, gỗ ngày càng khan hiếm và trở nên đắt đỏ do đó một số sản phẩm như gỗ công nghiệp, cửa nhựa giả gỗ được ra đời nhằm đáp ứng nhưng tiêu chí bền chắc, giá thành hợp lý và đạt tính thẫm mỹ cao. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu sản phẩm cửa thép vân gỗ cũng đang là một trong những sự lựa cao, hãy tìm hiểu xem vì sao mẫu cửa này lại được tin dùng nhé!


Cấu tạo cửa thép Vân gỗ:

Cửa được chế tạo từ thép mạ điện, bên trong là hệ thống khung xương và chất liệu chịu lực, lõi tầm honey-comb hoặc bông thuỷ tinh chèn bên trong có tác dụng cách âm, cách nhiệt.

Độ dày thép cánh 0,8mm , độ dày thép khung 1,2mm. Độ dày cánh 50mm, độ dày khung 45mm.

Bề mặt hoàn thiện bằng sơn tĩnh điện,tạo vân gỗ bằng kỹ thuật in chuyển nhiệt, cuối cùng được phủ lớp sơn tạo độ bóng như vân gỗ tự nhiên.

 

 

 


Ưu điểm cửa thép vân gỗ

Thiết kế đa dạng từ mẫu cửa thép 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh đều hoặc lệch, ô fix, ô kính, hoa văn phào chỉ, cửa sổ,... tạo nhiều nét đặc sắc cho bộ cửa, điểm nhấn cho cả công trình, phù hợp với thẫm mỹ cũng như bố trí nội thất khác.

Có tác dụng chống cháy, cách âm, cách nhiệt. Chịu lực tốt, giúp con người tránh khỏi sự xâm hại bất lợi, từ các sự cố hoản hoặc đột nhập.

Giá thành cửa thép vân gỗ rẻ hơn với cửa gỗ tự nhiên giúp tiết kiệm chi phí. 

Sản xuất tử thép cao cấp nên không bị mối mọt, cong vênh khi sử dụng thời gian dài,  ít bị dính bẩn và dễ vệ sinh lau chùi. 

Độ bền màu cao.



Địa điểm bán cửa thép vân gỗ uy tín, chất lượng.

Nếu bạn đang tìm một bộ cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà của mình hãy tham khảo mẫu mã tại Famidoor chúng tôi qua ******line: 0828400400 hoặc website: Famidoor.vn  đơn vị chuyên cung cấp các dòng cửa gỗ, cửa thep, cửa nhựa, cửa chống cháy tại TPHCM và một số tỉnh lân cận với mức giá phải chăng, bảo hành, lắp đặt tận nơi.

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR



Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Bình luận

HẾT HẠN

0828 400 400
Mã số : 16617627
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn