Báo Giá Cửa Vòm Mới Nhất 2022 | Mẫu Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp

4 triệu

639 Ql 13, Hiệp Bình Phước, Tp Thử Đức

Cửa nhựa composite chắc hẵn đã không quá xa lạ với quý khách hàng. Với mẫu cửa truyền thống thì nay dòng cửa nhựa này đã có thêm mẫu mã mới là cửa vòm với phong cách độc lạ. Kiến trúc của cửa vòm thể hiện sự tinh tế ,sang trọng, cổ điển cho ngôi nhà. Tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của quý khách hàng. Vì vậy cửa vòm là gì? Cửa vòm có giá như thế nào? Cửa vòm có những ưu và nhược điểm dì ?  Mời quý khách hàng cùng cuanhavesinh tham khảo qua và bài viết " Báo giá cửa vòm mới nhất 2022 | Mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp " để hiểu thêm về dòng cửa nhựa này nhé !

Showroom trưng bày: 639 Ql 13, Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline 24/7: 0888.247.027 ( Trà My)

Báo giá cửa vòm mới nhất 2022 | Mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp

I. Cửa vòm là gì? 

Cửa vòm là dạng cửa với phần dưới cửa là 2 góc vuông như các dòng cửa khác nhưng phần trên cửa có tao hình như hình cung trong không gian. Với phần cung này tạo cho không gian cửa thêm phần cổ điển và sang trọng hơn cho ngôi nhà của mình. Mục đích nhằm nâng đỡ và mang đến độ chắc chắn cho ô cửa.

Mẫu cửa này xuất hiện từ lâu và được khách hàng sử dụng rộng rãi cho không gian nội thất, nhất là không gian nội thất theo phong cách cổ điển.Trong đó kiểu kiến trúc nổi tiếng được sử dụng nhiều nhất đó là kiến trúc dạng vòm La Mã. Với hình dáng cổ điển và được nhận biết với hình cung bán nguyệt nằm bên trên các giá đỡ song song. Đây là kiểu thiết kế an toàn và được ứng dụng trong rất nhiều không gian sống hoặc gia chủ muốn tạo thêm độ ấn tượng và đặc sắc cho ngôi nhà.

II. Ưu điểm của cửa vòm composite mới nhất:

Thiết kế tạo sự khác biệt

  • Vì kiểu dáng độc lạ nên cửa vòm có phần khác biệt so với các loại cửa thông thường. Mang đến sự khác biệt, phá cách trong kiến trúc xây dựng, góp phần tạo sự tươi mới cho không gian sống.

Vừa mang nét cổ điển, vừa tạo sự sang trọng

  • Trong các công trình mang hơi hướng cổ điển hoặc hiện đại sang trọng, cửa vòm được đặc biệt lựa chọn sử dụng. Dù lắp đặt làm cửa phòng bếp, phòng khách hay phòng ngủ thì thiết kế mẫu cửa gỗ vòm vẫn rất đẹp và tạo điểm nhấn cho không gian.

Dễ dàng thi công và bảo dưỡng

  • Vì được thiết kế đơn giản nêncửa vòm không khó để lắp đặt khi thi công, cũng như quá trình bảo dưỡng cũng diễn ra dễ dàng.

Đa dạng về mẫu mã và chất liệu

  • Với kỹ thuật ngày càng phát triển hiện nay, cửa vòm có nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu của mình. Một số chất liệu phổ biến hiện nay như cửa vòm gỗ, cửa vòm nhôm kính nhằm tăng sự mới mẻ và độc đáo.

III. Báo giá cửa vòm composite :

Hoabinhdoor là một trong những đơn vị tiên phong trong sản xuất và thiết kế thi công các mẫu cửa vòm trong nhà làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Với kinh nghiệm triển khai dày dặn cho nhiều loại công trình từ nhà ở, penthouse, biệt thự cho đến các công trình lớn như bệnh viện, trung tâm thương mại, quán cafe, nhà hàng,… chúng tôi cam kết mang lại các mẫu cửa gỗ vòm chất lượng cao, thiết kế tinh tế, kích thước chuẩn phong thủy cho khách hàng.

Dưới đây là báo giá cửa vòm composite tại Hoabinhdoor: 

Báo giá cửa vòm mới nhất

IV. Một số mẫu cửa vòm đẹp nhất 2022:

Hiện nay được sản xuất từ các chất liệu, nguyên liệu khác nhau,.. Tại Hoabinhdoor là nơi sản xuất và đưa ra thị trường  mẫu mã cửa vòm cửa gỗ. Hôm nay có thêm dòng cửa vòm cửa nhựa composite. ( Báo giá cửa vòm mới nhất 2022 | Mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp) 

Cửa vòm composite hiện nay được sử dụng rất nhiều và được khách hàng tin tưởng. Hiện nay trên thị trường có nhiều chất liệu khác nhau nên có thể làm được cửa vòm khác nhau . Cho nên hiện tại Hoabinhdoor chỉ cung cấp cho quý khách hàng cửa nhựa vòm composite và cửa vòm gỗ.

Cửa vòm composite có khả năng chống nước tốt, với khả năng chống mối mọt. Với máy móc hiện đại và công nhân lành  nghề .  Cửa nhựa composite còn làm được những mẫu vòm bán kính cong vừa hiện đại, vừa cổ điển.

Cấu tạo cửa vòm composite: 

Phần khung cửa vòm nhựa composite được kết  nối từ 2 phần. Không phải được làm từ 1 khung liền mạch, phần khung hình chữ nhật và phần khung vòm. Do vậy khi lắp cửa vòm hoàn thiện vẫn sẽ thấy mối nép giữa hai thành phần này.

Phần cửa vòm được tạo thành từ 1 tấm phẳng liền. Sẽ không thấy phần kết nối tạo độ thẩm mỹ cho cánh cửa.

Báo giá cửa vòm mới nhất

V. Phương thức thanh toán và giao hàng:

  • Quý khách hàng thanh toán đặt tiền cọc (trả trước) ít nhất 40% giá trị đơn hàng ngay sau ký đơn hàng (hợp đồng).
  • Ngay sau khi giao hàng, nhân viên phụ trách thông báo trước. Quý khách thanh số tiền còn lại cho nhân viên giao hàng. Trường hợp nếu không nhận được số tiền còn lại hoặc không có người nhận hàng công ty sẽ chở hàng về. Khách hàng vui lòng nhận hàng tại showroom hoặc xưởng và tự chịu chi phí vận chuyển.

Trường hợp đơn hàng có lắp đặt, khi giao hàng sẽ thu hết tiền hàng. Tiền lắp đặt được thanh toán ngay sau khi nghiệm thu. Lắp đặt sau 1 đến 2 ngày ngay khi thanh toán hết tiền hàng còn lại.

  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hướng mở, mẫu mã, màu sắc. Kiểm tra cửa không bị móp méo, bể vỡ, trầy xước trước khi thanh toán. Khách hàng tự bảo quản và chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo quản tại công trình.
  •  Do tính chất cửa này làm theo số đo và kích thước của từng công trình cũng như theo sở thích riêng của từng khách hàng. Nên sau khi đặt hàng rồi thì không được phép đổi trả với bất kì lý do nào.

VI.Thông tin hỗ trợ khách hàng: 

Báo giá cửa vòm mới nhất

CSKH: 24/7 0888.247.027 ( NVKD  Trà My )

FanpageCửa nhựa Composite – Hoabinhdoor

Websitehttps://cuanhavesinh.vn/

===>>> Xem thêm : Báo Giá Cửa Nhựa Đài Loan Mới Nhất 2022

===>>> Xem thêm : Báo Giá Cửa Nhựa Composite mới nhất 2022

===>>> Xem thêm : Báo Giá Cửa ABS Hàn Quốc Thương Hiệu KOS Mới Nhất 2022

Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng cửa :

Cửa gỗ công nghiệp MDF

Cửa gỗ công nghiệp HDF

Cửa nhựa giả gỗ composite

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa Đài Loan

Cửa gỗ chống cháy

Cửa thép chống cháy

Hoabinhdoor xin cảm ơn vì quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và xin đồng hành cùng quý khách hàng tại mọi công trình.

Bình luận

HẾT HẠN

0888 247 027
Mã số : 16861571
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn