Cửa Thép Vân Gỗ Tại Khánh Phú

Liên hệ

Cửa Thép Vân Gỗ Tại Gia Lai | Mẫu chính đẹp

Hiện nay, Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Tại Gia Lai đang rất được người dùng ưa chuộng chọn cho các công trình, nhà ở, cửa khách sạn, cửa chung cư… Nhờ vào những ưu điểm nổi trội như giúp bảo vệ an toàn, bền đẹp, sang trọng mà mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh ngày càng được ưa chuộng. Bài viết này sẽ giới thiệu về cấu tạo chi tiết, báo giá, những ưu nhược điểm, bảng màu cũng như các mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh. Cùng tham khảo để chọn được những mẫu cửa thép ưng ý nhất cho công trình của mình nhé!

Cấu Tạo Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Tại Gia Lai

Cửa thép vân gỗ là một loại cửa được thiết kế và có mặt trên thị trường trong một vài năm trở lại đây ở Việt Nam. Chất liệu chính để làm nên cánh cửa này chính là thép. Cửa có độ chống cháy cực kỳ cao nên đảm bảo an toàn cho người dùng. 

 

Để tăng thêm tính trang trọng cho căn nhà thì những căn nhà sử dụng cửa thép thường sơn thêm một lớp sơn tích điện có vân gỗ. Tạo cảm giá nhìn được đẹp và sang trọng tương tự như những cánh cửa gỗ thật.

Cấu tạo cửa thép vân gỗ như sau:

 

  • Cánh cửa thép độ dày tối đa 50mm, với cấu tạo 3 lớp: 2 lớp thép mạ tĩnh điện bên ngoài dày 0.8-1.2mm. Lớp giữa là giấy tổ ong (honeycomb) hoặc sợi carbon.
  • Khung cánh cửa được sản xuất theo kích thước tường. Đáp ứng tải trọng cánh với lớp vật liệu thép mạ tĩnh điện dày 1.2-1.5mm.
  • Bản lề inox – chống gỉ, được thiết kế chịu lực, tải trọng của cánh cửa.
  • Tay co thủy lực – theo yêu cầu lắp đặt của từng khu vực.
  • Khóa cửa – với nhiều lựa chọn: khóa cửa tay ngang, khóa chốt…
  • Phụ kiện khác như: doorsill, gioăng cao su, khóa phụ, mắt thần… Tùy theo nhu cầu của khách hàng để sản xuất cửa kèm theo các phụ kiện này.

LIÊN HỆ HOTLINE-ZALO: 085.327.0008

THAM KHẢO BÀI VIẾT:https://cuagochongchay.net.vn/cua-thep-van-go-tai-gia-lai/

Bình luận

0853 270 008
Mã số : 17538621
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn