Cửa Nhựaabs Hàn Quốc Chính Hãng Kos Là Gì ?

Liên hệ

671 Nguyễn Duy Trinh , Tp Hcm

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc là sản phẩm cửa nhựa được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ và tiêu chuẩn của Hàn Quốc . Sản xuất tại nhà máy Kumo ở Việt Nam . Vậy cửa nhựa abs có tốt không ? Trả lời cho câu hỏi này : Tại hàn quốc hầu hết các chung cư đều sử dụng cửa nhựa abs và nó là sự lựa chọn ưu tiên . Bởi lí do dòng cửa này có khả năng chống cháy lan hiệu quả , đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn để đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng và môi trường .

Thành Phần Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc

Nó cũng có khả năng chịu hóa chất và chống nước tốt. LVL gỗ cứng : khắc phụ kẽ hở và sự cong vênh . PVC dãn nở : dễ dàng cho việc mài nhẵn và đục lỗ , khoét khóa . Deco – Sheet : nhựa thông hoạt tính cho bề mặt giống với gỗ thật Honey – comb : tăng khả năng cách âm và chiệu nhiệt tốt .

Thông Số , Kích Thước Cửa Nhựa ABS KOS Thông Số Cửa :

Độ dày cánh cửa : 40 mm

Khung bao : 45 x 110 mm

Nẹp chỉ L : 32 x 60 mm

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỬA ABS HÀN QUỐC Nhờ vào đặc điểm cấu tạo và chất liệu nhựa abs cửa có những ưu điểm vượt trội sau 

Cửa Nhựa ABS có Độ Bền Cao , hạn chế hư hỏng do Va Đập nhờ vào lớp nhựa ABS có khả năng chịu lực tốt . Khả năng Chống Bắt Lửa : Lớp nhựa ABS khi gặp lửa sẽ không bốc cháy lớn mà sẽ dần chảy xuống giúp ngăn cản ngọn lửa lan ra . Cửa ABS hạn chế sự ăn mòn của hóa chất . Cửa Nhựa ABS không bị Cong Vênh , không Mối Mọt và Chống nước tốt Khả năng cách âm và cách nhiệt : ABS cách nhiệt giúp giữ nhiệt trong nhà ( giảm tiêu thụ năng lượng điều hòa ) và hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài . Tính thẩm mĩ cao – Mẫ mã hiện đại phù hợp với Thiết kế nội thất hiện nay . ỨNG DỤNG CỬA NHỰAABS TRONG CÔNG TRÌNH Cửa nhựa abs thích hợp sử dụng làm cửa thông phòng , cửa phòng ngủ cho chung cư , căn hộ , khách sạn , nhà dân , văn phòng .. .

Bình luận

0388 351 341
Mã số : 17539321
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn