Pc Gaming H81, Core I5 4570, Ram 8Gb, Vga Rời 750Ti 2Gd5

7,55 triệu

111 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Case trọn bộ máy H81, core i5 4570, Ram 8gb, VGA GTX 750TI 2GD5 là sản phẩm cây máy tính mới được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Nó thích hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nhưng hơn cả là những ai làm công việc design hoặc dành cho những game thủ. Vậy cấu tạo của case máy tính CPU H81, core i5 4570 như thế nào? Và những ưu điểm nổi bật nhất của bộ case trên là gì? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây. Bên cạnh đó là rất nhiều thông tin thú vị về siêu phẩm trên. Xin mời quý bạn và các vị cùng theo dõi và khám phá.

Lê Phát Computer

1. Những lý do bạn nên chọn case máy tính H81, core i5 4570, Ram 8gb, VGA GTX 750TI 2GD5.

Hiện nay nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao và nâng tầng chất lượng. Vậy nên  game đồ hoạ cao ra đời ngày càng nhiều để thoả mãn niềm đam mê game của giới trẻ. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại thì không khó để bạn có thể tìm kiếm một thiết bị điện tử có thể chơi game mượt mà như Smartphone, máy tính bảng và cả laptop.

Tuy nhiên không vì thế mà các dàn PC cho game thủ bị lãng quên. Thậm chí chúng còn được săn lùng và tìm mua nhiều hơn vì có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu như sự ổn định không giật lag khi đang chơi. Đem lại cảm giác chân thật như đang sống cùng nhân vật trong game. Và bộ case H81, core i5 4570, Ram 8gb, VGA GTX 750TI 2GD5 do Lê Phát Computer cung cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của game thủ.

1.1 Ưu điểm vượt bậc của bộ máy tính để bàn

Cũng có cấu tạo như bộ máy tính để bàn thông thường, tuy nhiên, bộ case CPU  được nâng cấp và tích hợp nhiều tính năng đặc biệt giúp người chơi có những giây phút thư giãn và trải nghiệm tuyệt đỉnh.

- Cấu hình chơi game khủng có thể chơi các loại game yêu cầu cấu hình cao mà vẫn ổn định không bị giật lag.

- CPU cấu hình mạng mẽ vượt trội giúp xử lý thông tin nhanh nhạy hơn cả.

- Bộ nhớ trong và ổ cứng có dung lượng cao cho bạn thoả sức chơi những game online và offline.

- Màn hình hiển thị lớn, đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực.

- Dễ sửa chữa hay nâng cấp linh kiện khi cần.

- Bàn phí và chuột trang bị đầy đủ cho một gamer tiện sử dụng.

- Ít rủi ro, hỏng hóc khi di chuyển như Laptop hay các thiết bị hỏng hóc khác.

- Hoạt động ổn định trong thời gian dài và không có hiện tượng nó hay đơ máy.

Lê Phát Computer

1.2 Thiết kế khoa học và bắt mắt.

- Case máy tính được thiết kế khoa học và ăn khớp giúp bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và sự bền bỉ của sản phẩm.

- Các linh kiện được thiết lập đồng đều tương thích giúp quá trình hoạt động của ram, cpu hay vga có sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý.

- Tất cả các phần mềm hoạt động đều được fix bản quyền đem lại hiệu suất tối đa trong quá trình sử dụng.

2. Cấu tạo của case máy tính H81, core i5 4570, Ram 8gb, VGA GTX 750TI 2GD5.

Case máy tính H81, core i5 4570, Ram 8gb, VGA rời GTX 750TI 2GD5 là bộ cây máy tính mới có cấu tạo vô cùng đặc biệt. Bạn có thể cảm nhận qua thông số kỹ thuật dưới đây.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT PC VĂN PHÒNG CŨ H61/ CORE I5 4570/ RAM 8G/ SSD 120G/ VGA 750TI 2GD5

STT

MÃ HÀNG

TÊN LINH KIỆN

BẢO HÀNH

1

MAIN

H81 GIGA/ASUS/MSI/FOXCOM

24 THÁNG

2

CPU

CORE I5 4570 3.2 GHZ 4 NHÂN 4 LUỒNG

24 THÁNG

3

RAM

8G/1600

06 THÁNG

4

HDD

X

 

5

SSD

120G NEW

36 THÁNG

6

Ổ DVD

X

 

7

VGA

GTX 750TI 2GD5

06 THÁNG

8

VỎ CASE

AERO 2F

 

9

NGUỒN

500W CÔNG SUẤT THỰC

36 THÁNG

   

 

2.1 Mainboard MSI Asus giga H81

Main hay còn gọi là bo mạch chủ đảm bảo vai trò gắn kết và cung cấp nguồn điện cho CUP, RAM, VGA. Vậy nên điều quan trọng nhất khi chọn mua main máy tính là nó phải tương thích với các linh kiện khác. Main MSI Asus giga h81 có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Asus giga h81 đang là một trong những mẫu Mainboard thời thượng được người dùng máy tính chú ý và săn tìm nhiều nhất.

Sản phẩm được hỗ trợ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8th Gen Intel® cho tốc độ "tia chớp” trong mọi tình huống. Khi máy tính của bạn được áp dụng thiết bị này, nó sẽ cho phép máy tính xử lý dữ liệu hoàn hảo một cách thần tốc. Cả núi công việc của bạn sẽ được hoàn thành trôi chảy trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

So với nhiều dòng main tương đương thì Mainboard có giá thành khá dễ chịu so với thị trường. Tích hợp sử dụng được hệ thống linh kiện đời cao (Sử dụng Socket Socket 2011 v2 bản 2019). Sử dụng main đồng bộ giúp nâng cao tuổi thọ và thời gian sử dụng, bạn có thể yên tâm sử dụng nhiều năm mà không sợ lỗi thời.

2.2 CPU I5 4570 (3.20 GHz)

CPU I5 4570 (3.20 GHz) socket 1155 là bộ vi xử lý chất lượng cao, được xem như trung tâm đầu não của một chiếc máy tính. Đây cũng là sản phẩm đỉnh cao hội tụ tất cả những công nghệ tinh túy nhất của Intel. Bộ vi xử lý đa nhiệm 2x4 luồng chuyên xử lý các thông tin và ra lệnh cho mọi hoạt động của máy tính một cách nhanh nhất. CPU I5 4570  xung nhịp 3.20Ghz tăng cường sức mạnh cho hiệu năng của các máy tính để bàn. Với nhiều lõi hơn, cũng làm cho tốc độ xử lý nhanh hơn, mượt mà hơn. Với khả năng ưu việt có thể xử lý khối lượng dữ liệu khủng cùng một lúc nhưng mức tiêu thụ điện năng và toả nhiệt lại chỉ ở mức trung bình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Lê Phát Computer

Với bộ vi xử lý Intel giúp mọi thao tác trên máy được nhạy bén bởi  có độ bền bỉ cực kỳ cao, xử lý thông tin nặng qua nhiều ngày. Không bị giật lag khi thực hiện nhiều công việc cùng một lúc. Những doanh nghiệp hay công ty thường thích dùng dòng sản phẩm này bơỉ nó có thể cân sức những thao tác hạng nặng mà tuổi thọ và chức năng sử dụng không hề hấn gì.

2.3 RAM 8GB DUAL RAM BUS 1600

Với ram 8gb là một mức tiêu chuẩn cho dòng PC gaming. Bạn có thể nâng cấp sau này nữa. Sử dụng công nghệ dual channel sẽ giúp tốc độ truyền tải giữa RAM và CPU tăng lên gấp đôi. Công nghệ RAM Dual Channel cùng với dung lượng RAM càng lớn thì sẽ khiến thiết bị của bạn hoạt động càng khoẻ, cùng với đó là bus của RAM lên đến 1600MHz sẽ khiến việc xử lý cùng lúc nhiều tác vụ khác nhau sẽ ổn định, không lo hiện tượng đứng máy, đơ máy. 

2.4  NGUỒN CÔNG SUẤT THỰC 500W

Một PC gaming để vận hành một cách ổn định, không gặp hiện tượng PC tự động tắt nguồn thì nguồn là một trong những linh kiện quan trọng, nó giống như một con đường dẫn tới sự sống cho 1 case PC vậy. Nếu như con đường đó gặp vấn đề thì chắc chắn bạn sẽ phải rất bực bội khi đang dùng mà nó tự nhiên tắt nguồn phải không? Giải quyết được trường hợp đó, với bộ nguồn công suất thực lên tới 500W, PC gaming này sẽ không gặp những tình trạng tắt nguồn đột ngột gây khó chịu nữa.

Lê Phát Computer

2.5 VGA card màn hình rời

Card màn hình Asus GTX750TI-OC-2GD5 được thiết kế một PCB và công nghệ làm mát hoàn toàn mới Direct CU 2, cung cấp khả năng giảm nhiệt độ hơn 20% với diện tích tản nhiệt tăng 220%, tiếng ồn giảm hơn 3 lần. Với xung nhịp được ép ở mức 1202MHz đem lại hiệu suất cao hơn và trải nghiệm game tốt hơn cho các game thủ. Tính năng GPU Tweak giúp bạn thay đổi tốc độ đồng hồ, điện áp, hiệu suất quạt, tất cả chỉ thông qua một giao diện trực quan. Bộ nhớ 2GB GDDR5 tích hợp sẵn kho ứng dụng khổng lồ, cho trải nghiệm chơi game tốt nhất và độ phân giải cao nhất, mang đến sự hài lòng cao nhất cho người dùng.

Lê Phát Computer

2.6 CASE AERO 2F

Case Xigmatek AERO 2F được xem là sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn chỉ 34.5 x 20 x 39 cm. Tuy nhiên, khả năng chứa đựng của nó là điều không thể bàn cãi, bạn hãy yên tâm rằng thùng máy này sẽ chửa đủ và bảo vệ các thiết bị của bạn an toàn nhất có thể.

Lê Phát Computer

3. Mua case máy tính H81, core i5 4570, Ram 8gb, VGA rời GTX 750TI 2GD5.

Lê Phát Computer là nơi bán máy tính Hồ Chí Minh tốt và chất lượng nhất hiện nay. Và dưới đây là những lý do tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại công ty chúng tôi:

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh chóng.

- Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài. Chế độ bảo trì bảo dưỡng phòng máy định kỳ.

-  Tư vẫn hỗ trợ 24/7 nên nếu có sự cố gì hãy gọi cho chúng tôi.

- Sản phẩm chính hãng, thương hiệu đẳng cấp.

- Chất lượng tuyệt vời, chạy mượt không giật đơ.

- Linh kiện thay thế nhanh chóng dễ dàng.

- Bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt.

- Đổi trả hàng nếu lỗi do nhà cung cấp.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể kiến thức và lựa chọn khi mua case máy tính H81, core i5 4570, Ram 8gb, VGA rời 750 TI 2GD5. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY MÁY TÍNH TIN HỌC LÊ PHÁT

Địa chỉ: 111 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0906.709.998 - 0906.760.998 Mr Lợi

Bình luận

HẾT HẠN

0906 709 998
Mã số : 16519882
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn