Tượng Phật Đại Thế Chí Bồ Tát Để Ô Tô Đẹp Chất Lượng

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Khi tậu xe, người ta thường thỉnh cho mình một bức tượng Phật hoặc Bồ Tát hợp tuổi, hợp mệnh để đặt trên xe với ẩn ý mong muốn nhận được sự bảo trợ từ phía những Ngài để luôn giữ được sự tập trung, minh mẫn, vượt trội hầu hết khó khăn thử thách trên những chặng đường dài. Từ đó hình tượng Đại Thế Chí Bồ Tát được xem là biểu tượng từ phía trí tuệ, sức mạnh với tình yêu thương trải khắp nhân gian. Ngài lấy trí tuệ để cứu vớt chúng sinh, trao cho chúng sinh sức mạnh vô lượng để chống lại và rời xa ba cõi ác. Sức mạnh từ phía Người là vô cùng lớn lao, giống như cơn địa chấn do vậy mới gọi ngài là Đại Thế Chí. Cũng chính bởi thế mà tượng Phật Đại Thế Chí Bồ Tát để ô tô ngày nay ngày một nhiều gia chủ ưa thích và thỉnh hơn cả. Vậy sắm tượng Phật để xe ô tô  tại đâu đẹp, rẻ chất lượng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Đồ Đồng Dung Quang Hà để mang cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé!

Tượng Đại Thế Chí Bồ Tát để ô tô - Biểu tượng của trí tuệ viên mãn

Hình tượng Đại Thế Chí Bồ Tát tay cầm bông sen vàng thường được nhắc tới nhiều trong kinh Đại Bi Liên Hoa của nhà Phật. Ngài được biết đến là một trong ba vị Thánh ở cõi Tây Phương Cực Lạc thường xuất hiện và đứng không tính Phật A Di Đà và Quan Thế Âm Bồ Tát, dân gian thường gọi 3 vị này là Tây Phương Tam Thánh.

 

Theo như kinh Đại Bi Liên Hoa, Bồ Tát Đại Thế Chí với tiền thân là thái tử Ni Ma, con trai vật dụng hai của Chuyển Luân vương Vô Chánh Niệm, sau này là Phật A Di Đà. Sau khi được Phật Bảo Tạng thọ ký: “Trong đời vị lai vô lượng vô bờ kiếp, sau lúc Quan Âm Bồ Tát thành Phật nhập Niết Bàn, Đại Thế Chí Bồ tát sẽ thay Người tiếp quản chánh pháp và thế giới Phương Tây, thành Phật hiệu là Thiện Trụ Trần Bảo Sơn Vương Như Lai”. Ngoài ra, Đại Thế Chí Bồ Tát còn mang những pháp danh khác là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát, Linh Cát Bồ tát, Vô Biên Quang Bồ tát,…

>> Xem thêm: Giải đáp phong thủy 12 Con Giáp Được Vị Phật Nào Độ Mệnh?

Trong đời sống tâm linh của người Việt, toàn bộ người tin rằng Đại Thế Chí Bồ tát đạt đạo quả Bồ Đề, tiêu dùng ánh sáng trí tuệ từ phía mình để phổ độ chúng sanh thoát khỏi bể khổ trần gian. Xét theo triết lí Phật bản mệnh thì Đại Thế Chí Bồ tát chính là Phật bản mệnh từ những gia chủ tuổi Ngọ. Ngài sẽ đưa gia chủ luôn gặp được phổ biến may mắn, bình an, thuận buồm xuôi gió, vạn sự hanh thông. Nhưng trường hợp gia chủ là ko phải là người tuổi Ngọ cũng đừng nên quá lo lắng vì Phật pháp quang đãng phổ chiếu ánh sáng khắp nơi với lòng từ phía bi rộng lớn, Ngài sẽ đưa cho toàn bộ chúng sanh trên nai lưng gian “gặp hung hóa cát”, luôn được bình an, may mắn, vạn sự được như ý nguyện, đi trên những trục đường sáng, phát huy được hết trí tuệ. Vì vậy ngày nay việc đặt tượng Phật Đại Thế Chí Bồ Tát để ô tô sẽ đưa hầu hết người luôn cảm thấy an tâm hơn với sự che chở và bảo vệ của Người cho chúng ta trên đa số nẻo đường.

Nên thỉnh tượng Đại Thế Chí Bồ Tát để ô tô bằng chất liệu gì?

Hiện nay, trên thị trường tượng Phật Đại Thế Chí Bồ Tát để ô tô được chế tạo bằng phần lớn chất liệu khác nhau của tượng đồng, tượng gỗ, tượng composite, đá, ngọc thạch, lưu ly,.... Song với mỗi một chất liệu lại tạo ra những bức tượng sở hữu vẻ đẹp, thần thái khác cùng giá bán khác nhau.

 

Nếu như những bức tượng bằng gỗ mang ưu thế là giá trị thành bình dân, thì nhược điểm lớn nhất lại là tại độ bền ko cao, dễ bị mối mọt trong quá trình dùng và buộc phải phải thỉnh đi thỉnh lại đa dạng lần gây tốn kém. Đối với những bức tượng Phật bằng đá, ngọc thạch với độ bền cao hơn, nhưng những đường nét chế tạo chưa đạt được độ tinh xảo tuyệt đối cao, dễ bị rơi vỡ, sứt mẻ,... mà đó lại là một trong những điều kiêng kỵ khi thỉnh tượng Phật về thờ cúng. Để đáp ứng nhu cầu từ phía thị trường đồng thời giảm thiểu những khuyết điểm từ những chất liệu trên phổ biến người đã tin sử dụng và tuyển lựa những bức tượng Phật bằng đồng. Bởi  tượng Phật bằng đồng sở hữu độ bền bóng đẹp cao cùng với giá trị trị tiêu dùng sở hữu thể sánh ngang với thời kì năm tháng, được chế tác thủ công tinh xảo có thần thái trang nghiêm sẽ giúp hà tằn hà tiện chi phí cho gia chủ và đưa việc thờ phụng được viên mãn nhất.

Bên cạnh đó, xét về mặt phong thủy đồng là kim mẫu được hình thành trong lòng đất hàng ngàn năm, hấp thụ tinh hoa từ phía đất trời, tô luyện trong nhiệt độ cao và chứa đựng tâm tưởng lực của những người nghệ nhân buộc phải có thể đảm bảo yếu tố âm dương ngũ hành. Vì vậy lúc thỉnh tượng Phật Đại Thế Chí Bồ Tát để ô tô gia chủ vừa bộc lộ tấm lòng thành kính từ phía mình với Đức Phật song song đưa gia chủ được cảm ứng từ phía Ngài.

Những lưu ý khi thỉnh tượng Đại Thế Chí Bồ Tát để ô tô

Do ko gian xe ô tô nhỏ hẹp hơn hầu hết so với các ko gian khác trong nhà vì vậy vì thế gia chủ nên chú ý những điều sau khi đặt tượng để xe ô tô như: Trước khi đặt tượng Phật Đại Thế Chí người tình tát để ô tô thì gia chủ phải phải khiến cho lễ khai quang đãng điểm nhãn cho tượng Phật hoặc gia chủ mang thể với tượng lên chùa khiến lễ sau đó xin phép để được thỉnh về đặt trong xe. Gia chủ bắt buộc đặt tượng Phật Đại Thế Chí Bồ Tát ở tại những vị trí cao ráo, sạch sẽ, thoáng mát và sở hữu ánh sáng chiếu rọi, tránh đặt tại góc khuất, u ám trên xe. Thường xuyên vệ sinh, lau chùi để tượng Phật luôn được sạch sẽ, song song cũng thể hiện lòng thành kính từ gia chủ đối với gia chủ. Khi lau chùi phải sử dụng một mẫu khăn riêng tuyệt đối không sử dụng khăn lau xe, chổi lông gà,.. Không để những đồ dơ bẩn, ô uế sắp vị trí đặt tượng Phật Đại Thế Chí như rượu bia, thuốc lá, khăn lau xe, đồ ăn, túi rác…. Tuyệt đối ko để trẻ con nghịch, quậy phá chạm vào tượng Phật Khi đặt tượng Phật trên xe ô tô thì gia chủ bắt buộc hạn chế việc thân tình nam nữ, cởi trần trên xe

>> Xem thêm: Những Câu Niệm Phật Linh Ứng Cầu Bình An Tai Qua Nạn Khỏi

Địa chỉ thỉnh tượng Phật Đại Thế Chí Bồ Tát để ô tô đẹp chất lượng giá tốt

Đồ Đồng Dung Quang Hà tự hào là người tiếp nối làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định - cái nôi của nghề đúc trên toàn quốc. Là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tượng đồng. Các sản phẩm của Đồ Đồng Dung Quang Hà không chỉ đẹp về hình dáng, mẫu mã mà còn được đảm bảo về độ bền lâu với giá trị sử dụng trường tồn với thời gian năm tháng.

 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Đồ Đồng Dung Quang Hà thông thạo về hình khối, ánh sáng và tỷ lệ cấu trúc của một bức tượng Phật như thế nào là đẹp đảm bảo cho ra các sản phẩm với chất lượng cao cũng như có tính thẩm mỹ hoàn diện. Tuy vậy, nhưng không phải quý khách hàng nào cũng yêu thích với những mẫu thiết kế sở hữu sẵn. Để có thể làm cho chấp thuận và đáp ứng được hết những yêu cầu từ hầu hết khách hàng, chúng tôi còn nhận khắc tượng Phật theo yêu cầu từ phía bạn hàng với giá trị cả phải chăng. Tin chắc với thể làm cho bằng lòng ngay cả những vị khách khó tính khó nết nhất..

Nếu quý khách đang quan tâm đến các sản phẩm của Đồ Đồng Dung Quang Hà vui lòng liên hệ Hotline: 0967.23.7777 để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

 

 

Có thể gia chủ cũng quan tâm: 

>> 36+ mẫu tượng Phật để xe ô tô đẹp chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16440047
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn