Chậu Composite Hình Chữ Nhật Trang Trí Nội Ngoại Thất

Liên hệ

48/152 Đặng Nhữ Lâm, Kp7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè

Chậu composite hình chữ nhật là một loại chậu được làm từ composite, một vật liệu kết hợp từ nhiều thành phần khác nhau như sợi thủy tinh, nhựa, và các hạt nhỏ khác. Chậu có hình dạng chữ nhật và thường được sử dụng để trồng cây cỏ, hoa, cây cảnh, hoặc cây trồng khác.

 

Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của chậu composite hình chữ nhật:

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/01/1705566092-ihz.png

Trang trí ngoại thất: Chậu có thể được đặt trong khu vườn, sân thượng, ban công, hoặc các không gian ngoại thất khác để tạo điểm nhấn trang trí. Sản phẩm có thiết kế hiện đại và phù hợp với nhiều loại kiến trúc.

 

Trồng cây cỏ và hoa: Chậu composite là môi trường lý tưởng để trồng cây cỏ, hoa, và các loại cây cảnh khác, cung cấp không gian cho hệ thống rễ của cây phát triển và giữ độ ẩm tốt.

 

Sử dụng trong nội thất: Ngoài việc sử dụng ở ngoại thất, sản phẩm cũng có thể được đặt trong nhà làm phần của trang trí nội thất, tạo ra không gian xanh trong nhà và tăng cường sự thoải mái.

 

Quảng cáo và sự kiện: Do tính linh hoạt và dễ di chuyển, loại chậu này thường được sử dụng trong các sự kiện, triển lãm, và quảng cáo để tạo không gian xanh và thu hút sự chú ý.

 

Tiết kiệm trọng lượng: Composite thường nhẹ hơn so với các vật liệu khác như gốm, đá, hoặc kim loại nên chậu dễ di chuyển và xử lý hơn, đặc biệt là khi cần di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

 

Chậu composite hình chữ nhật có nhiều ưu điểm như nhẹ, bền, chống thấm nước, và có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến trong việc trang trí và làm đẹp không gian sống.

 

Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ ngay Thiên Long Composite để được tư vấn.

 

Thiên Long Composite

 

Điện Thoại/Zalo: 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2021/01/1611904023-fkz.png

Email

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2021/01/1611904036-whh.png

 

 

Địa chỉ: 48/152 Đặng Nhữ Lâm, KP7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0903 368 806
Mã số : 17420167
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn