Tủ Quần Áo 5 Cánh Gỗ Công Nghiệp Cho Căn Hộ Chung Cư Khách Sạn

Liên hệ

48/152 Đặng Nhữ Lâm, Kp7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Tphcm

Dân số phát triển nhiều dẫn đến nhu cầu về nội thất đang ngày càng tăng cao, và trong số đó, tủ quần áo giá rẻ đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng trẻ hiện đại. Loại sản phẩm này chiếm một phần quan trọng trong không gian phòng ngủ, không chỉ để chứa quần áo mà còn để giữ các vật dụng quan trọng và có giá trị. Điều này cho thấy vai trò quan trọng của tủ quần áo, giúp bảo vệ trang phục của bạn đồng thời tạo điểm nhấn hiện đại cho phòng ngủ.

Tủ quần áo 5 cánh gỗ công nghiệp của Smart Future được làm từ chất liệu gỗ MDF nhập khẩu từ nước ngoài, có nhiều ưu điểm như không bị cong vênh, nứt nẻ, và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bề mặt gỗ được phủ lớp melamine chống trầy xước, và bề mặt ngoài của tủ được phủ sơn PU bóng cao cấp chống nước.

Với kích thước rộng 2m và cao 2m, tủ được thiết kế rộng rãi với 5 cánh tủ cửa mở, tiện dụng cho gia đình có nhiều thành viên.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716453584-mfe.png

Tủ có thiết kế đơn giản, với các đường nét vuông vắn kết hợp với bề mặt trơn láng và một số họa tiết nhẹ nhàng như sọc ngang và đường chạy chỉ. Đây là lựa chọn phổ biến cho đa số các gia đình trẻ, đặc biệt là trong các không gian phòng ngủ của các căn hộ chung cư hiện đại, cũng như cho các khách sạn với mẫu thiết kế mới mẻ và giá cả phải chăng.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ ngay Smart Future để được tư vấn.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Smart Future

Địa chỉ: 48/152 Đặng Nhữ Lâm, KP7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TPHCM

 

Website: smartfuture.vn

Bình luận

0903 368 806
Mã số : 17536294
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn