Kệ Nước Sơn Móng Tay Dùng Cho Các Spa,Tiệm Nails

Liên hệ

Hà Nội, Hồ Chí Minh


Kệ nước sơn móng tay dùng cho các spa,tiệm nails

QUANGCAOLIVINA chúng tôi cung cấp các sản phẩm kệ nước sơn móng tay làm từ mica với nhiều kích cỡ khác nhau thuận tiện khi khách hàng sử dụng.

 

Kệ đựng sơn nước móng tay làm từ chất liệu mica bền đẹp,sáng bóng,khó vỡ, để mỹ phẩm vào trong ngăn của  kệ bên ngoài nhìn rõ để khi cần có thể lấy đúng loại mỹ phẩm cần dùng. Sử dụng kệ mỹ phẩm giúp gọn gàng ngăn nắp,theo từng dụng cụ trang điểm, lọ sơn móng,sơn nước, để riêng từng vị trí để chị em phụ nữ lấy ra để vào dễ dàng hơn không bị nhầm lẫn.

Kệ nước sơn để bàn có thể được làm từ mica trong hoặc mica màu có độ dày khoảng 2mm,3mm,4mm,5mm nhưng chủ yếu được làm từ mica trong để nổi bật những sản phẩm bên trong và để dễ kết hợp với hệ thống ánh sáng khi trang trí tạo nên sự thu hút ,bắt mắt đối với khách hàng.

 

Kệ nước sơn móng tay là sản phẩm làm từ chất liệu mica trong suốt dễ nhìn thấy các lọ nước sơn. Hình dáng kệ là hình tròn có thể xoay được khi cần bất cứ lọ nước sơn nào,chúng ta không phải di chuyển khi cần sử dụng. Kệ nước sơn gồm 4 tầng  có thể để ít nhất là 56 lọ nước sơn chiều cao 50 cm.

https://www.quangcaolivina.com/search?query=k%E1%BB%87+s%C6%A1n+m%C3%B3ng

Sản phẩm của chúng tôi có sự khác biệt so với các sản phẩm bên ngoài là gọn nhẹ, và khá là bắt mắt. Kệ nước sơn có thể để được trên bàn trang điểm của chị em. Mỗi người phụ nên nên sắm cho mình một kệ nước sơn bởi vì đồ trang điểm của mình nhiều, nếu không có nó thì chúng ta mất thời gian đi tìm, còn tạo không gian chật chội trên bàn trang điểm của mình.

Mọi nhu cầu khách hàng có thể liên hệ tới QUANGCAOLIVINA để biết thêm thông tin chi tiết về kệ nước sơn móng tay.Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và báo giá phù hợp.

 

LIVINA.SHOP

Hà Nội :  Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

TP HCM :  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.629.00029

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

Web: http://www.livina.shop

Email: sales@livina.shop

 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15207568
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn