Ốc Xinh Quận 4 Tphcm

Liên hệ

002 Lô B5 Chung Cư Phường 3, Đường 12B, Quận 4 Tel: 0888111661 A. Tuấn


Đ/c: 002 Lô B5 Chung Cư Phường 3, Đường 12B, Quận 4

Tel: 0888111661 A. Tuấn

Đi khắp Sài Gòn từ những góc đường lớn, mặt tiền rộng cho đến những con hẻm nhỏ ẩn khuất chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những quán ốc từ bình dân cho đến sang trọng. Nhiều người nghĩ quán ốc ở Sài Gòn thì nơi nào chả giống nhau. Thế nhưng, quán Ốc Xinh ở Quận 4 là một minh chứng tiêu biểu nhất cho loại hình quán ốc ngon, mang nét độc đáo riêng không thể đánh đồng với bất kỳ một quán ốc nào ở Sài Gòn được.

 

 

Ốc là món ăn chơi mà cả học sinh, sinh viên, dân văn phòng, dân nhậu hay cả.. doanh nhân đều yêu thích. Ăn ốc là phải đi với nhóm, bạn bè hay gia đình, nhâm nhi vị ngọt ngọt cay cay của ốc, rồi lai rai vài chai bia, cứ thế mà chuyện trò,.. Ở Sài Gòn quán ốc... có mà đầy. Nhưng đúng quán ngon thì phải là người sành ăn và chịu khó thử nghiệm thì mới biết được và địa điểm không thể không tới đó là Ốc Xinh

Đến với Ốc Xinh, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại ốc những loại quen thuộc như: Ốc Tai Tượng, Ốc Núi, Ốc Chim, Ốc Heo, Ốc Mặt Ngọc, Ốc Hút, Ốc Gai, Ốc Hương.. Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế...

 

Khỏi nói về sự nổi tiếng của Ốc Xinh này, không chỉ được giới mê ốc Sài Gòn mê mẩn mà còn được nhiều du khách biết đến như một sự lựa chọn hàng đầu khi đến Xì Phố. Có lẽ điều thu hút khách ở đây chính là chất lượng ốc và cách chế biến. Ốc tươi và chắc, được chế biến sạch sẽ và hấp dẫn.  Menu của quán vô cùng phong phú và đa dạng từ các loại ốc tươi ngon được bày bán đến cách chế biến điêu luyện món, Ốc Xinh chính là điểm hẹn bình dân, hấp dẫn dành cho các tín đồ “nghiện” ốc.

 

Mức giá bình dân cho với các món có tại các quán ốc ngon tại TP. HCM sẽ khiến nhiều teen chưa đến lần nào thắc mắc về chất lượng của nó. Tuy nhiên, bạn nên yên tâm nhé vì việc quán luôn đông khách đã chứng minh được chất lượng của nó rồi. 

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Ốc Xinh cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật. 

 

Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Ốc Xinh. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Ốc Xinh!

Nếu muốn thay đổi khẩu vị thì ốc heo xào rau muống là một ý tưởng không tồi đâu nhé! Từng cọng rau muống xanh giòn thấm vị oằn mình quyến rũ trong từng đũa gấp. Cho vào miệng rồi nhẩn nha từng chút một để cảm nhận cái tuyệt vời của những kết hợp độc đáo này.

 

Ốc Heo Xinh là một bí ẩn đang cần khám phá. Phần thịt ốc bên trong trầm mình trong phần nước muối mặn mà tan chảy ra trong quá trình nướng. Vừa ăn vừa xuýt xoa trong dư vị cay nồng quyến rũ với món ốc tỏi nướng muối ớt trong ngày mưa gió thì còn gì bằng phải không nhỉ?

 

Với thực đơn hơn nhiều món ăn, Ốc Xinh mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu bạn đang có dự tính gặp gỡ bạn bè, chuyện trò cùng đồng nghiệp thì Ốc Xinh chính là nơi bạn cần. Với chút gió biển mặn mà trong từng món ăn, Ốc Xinh sẽ góp phần làm cho cuộc vui của bạn thêm trọn vẹn.

Về Ốc Xinh

 

Tọa lạc trên số 002 Lô B5 Chung Cư Phường 3, Đường 12B, Quận 4, Ốc Xinh có không gian rộng rãi, thoáng mát, đối diện là quán cà phê, sát bên là bãi đỗ xe hơi, có đủ chỗ đậu xe hơi luôn, bàn ghế đẹp. và có nhiều góc ngồi để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó phù hợp cho việc tổ tiệc gia đình, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè… Đến với quán, thực khách không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, không gian quán rộng rãi, thoáng mát… và còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây.Thế nhưng, phong vị riêng “độc nhất vô nhị” trong từng món ăn đã khiến cho Ốc Xinh không còn là tên gọi xa lạ đối với tín đồ ẩm thực.

Vào thời điểm trời nhá nhem tối, phố bắt đầu lên đèn, vừa ngắm phố vừa thưởng thức những món ốc ngon nổi tiếng là một sở thích của nhiều tín đồ Ốc Xinh suốt nhiều năm qua. Với mong muốn mang nét ẩm thực này đến gần hơn với thực khách Sài Gòn, Ốc Xinh đang dần khẳng định thương hiệu riêng của mình trong làng ẩm thực. Còn chờ gì mà không mau ghé đến quán ốc ngon nổi tiếng ở Quận 4 này bạn nhỉ?

 

Chi Tiết Liên Hệ:

ỐC XINH

Đ/c: 002 Lô B5 Chung Cư Phường 3, Đường 12B, Quận 4

Tel: 0888111661 A. Tuấn

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0888 111 661
Mã số : 14964642
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn