Quán Lẩu Nướng Ngon Quận Phú Nhuận

Liên hệ

Địa Chỉ: 1256 Trường Sa, P.14, Q. Phú Nhuận Tel: 0902848012


QUÁN BIA TÔ BỜ KÈ 

Địa chỉ: 1256 Trường Sa, P.14, Q. Phú Nhuận

Tel: 0902848012

Giờ hoạt động: 16h - Hết khách

QUÁN PHỤC VỤ  SUỐT KHÔNG NGHỈ TẾT

Nướng BBQ và Lẩu luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho những dịp tụ tập bạn bè và hội họp gia đình. Tọa lạc trên mặt tiền đường Trường Sa - con đường đẹp nhất Sài Gòn, với không gian bở kè ngoài vỉa hè thoáng mát, Quán Bia Tô là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món nướng hay gia đình họp mặt, tụ tập bạn bè, tổ chức các buổi tiệc nhỏ như liên hoan, sinh nhật...

Quán chuyên phục vụ các món nướng: lẩu, hải sản, đồ nướng,...đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn nướng, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như cá, bò, nấm, bạch tuộc, rau củ…các bạn nhỉ.!

 

Điểm khác biệt nhất của quán Bia Tô là ở đây đúng với tên gọi của quán, quán phục vụ khách hàng bằng những chiếc tô chất liệu làm bằng gốm thay những cái ly thông thường để uống bia, phong cách của quán  uống bia kiểu như phim Kiếm hiệp lạ mà độc vậy đó! ''

Đến với quán Bia Tô , thực khách tha hồ khám phá thế giới đồ nướng và lẩu với hương vị thơm ngon đặc trưng. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. 

Giò heo muối chiên giòn

Gỏi Mực Thái Lan

Tôm Hương Nấm

Gỏi nấm hải sản

Cơm cháy và rau luộc kho quẹt

Đậu hủ hải sản  (Đậu hủ giấy bạc)

Tôm ủ muối

Mực chiên giòn

Sụn gà chiên mắm

Lưỡi vịt Sapo

Cá Da Bò nướng muối ớt

Từng miếng thịt, miếng cá được sơ chế kĩ càng, sạch sẽ, cắt miếng vừa miệng ăn, rồi được ướp với nước sốt hành tỏi, gia vị nêm vừa đủ, chuẩn bị sẵn sàng cho giờ…"lên sàn". 

Những nguyên liệu tươi ngon như thịt ba rọi, mực, tôm, cá , thịt bò... được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng theo công thức rất riêng của quán, nướng vừa đủ lửa tạo nên một màu vàng sóng sánh trên bề mặt cùng hương thơm ngất ngây khiến bạn không thể chối từ.

Cá Bống Mú hấp Hồng Kông (đặt trước)

Mì gói (mì trứng) xào hải sản 

Chân gà xả tắc

Nem Bắc ( nem phùng) lá sung

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Thưởng thức món nướng xong, cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có các món lẩu đa dạng như: Lẩu thái, lẩu hải sản,.. giá vô cùng rẻ chỉ. Đặc biệt, Lẩu Cá Thác Lác ở đây ngon và mang hương vị đậm đà rất riêng. 

Lẩu Cá Thác Lác

Lẩu Thái 

Bò nướng Gia Lai chấm muối trứng kiến vàng

Cá lóc hấp bầu (cá lóc chiên xù)

Cơm chiên dưa bò

Đầu cá hồi chiên mắm

Móng heo ngâm sả ớt

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.



Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Bia Tô Quán có không gian ngoài trời, vỉa hè thoáng mát, an ninh, quán có không gian rộng rãi có thể chứa đến 60 người, khi đến Bia Tô Quán có bãi đậu xe riêng của quán, cho nên các bạn yên tâm sợ sẽ không có chỗ gửi xe nhé, quán mang phong cách riêng là 1 điểm lý thú để thưởng thức món nướng mà không lo nóng nực hay bức bối, quá tuyệt phải không các bạn.

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhanh chóng, lịch sự, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên nồi lẩu thơm lừng, nghi ngút khói tại Bia Tô Quán để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

 

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN BIA TÔ BỜ KÈ 

Địa chỉ: 1256 Trường Sa, P.14, Q. Phú Nhuận

Tel: 0902848012

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0902 848 012
Mã số : 15053783
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn