Bánh Canh Cua Ngon Quận Tân Bình

Liên hệ

Đ/C: 9 Tự Lập, P.4, Q. Tân Bình Tel: 0932150677


TIỆM ĂN UỐNG MINH VÂN

Đ/c: 9 Tự Lập, P.4, Q. Tân Bình

Tel: 0932150677

Với hương vị thơm ngon và đặc biệt mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng, cua thường được ưu tiên lựa chọn làm nguyên liệu cho nhiều món ăn. Những bữa cơm đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người Việt. Nếu bạn muốn thay đổi một chút khẩu vị thì có thể chọn Tiệm Ăn Uống Minh Vân không chỉ giúp xoa dịu dạ dày của bạn mà còn mang đến cho bạn những cung bậc ẩm thực thú vị, mới lạ nhất. Hãy đến với Tiệm Ăn Uống Minh Vân  và thưởng thức món bánh canh cua hấp dẫn, súp cua hương vị đậm đà thuần Việt, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Nằm tại 9 Tự Lập, P.4, Q. Tân Bình, Tiệm Ăn Uống Minh Vân  sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ với những bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp mang đến cho thực khách bữa ăn ấm cúng và thoải mái. 

Với nguồn cua thịt, tôm sống được gỡ tươi trong ngày từ vùng biển La Di, Phan Thiết cùng các nguồn thực phẩm an toàn, chế biến sạch sẽ, kỹ lưỡng sẽ mang lại cho bạn giá trị dinh dưỡng cao với giá chỉ 30.000đ

Hương sắc của tô bánh canh mang màu đỏ au, nóng hổi cuốn hút bạn ngay từ lần đầu tiên. Và điều làm nên hương vị đặc trưng của món bánh canh tại Tiệm Ăn Uống Minh Vân  chính là từng sợi bánh canh trắng tinh sạch, an toàn, hay những thớ thịt cua tươi ngon, được tẩm ướp đậm đà gia vị hoà cùng phần nước sốt được sên từ tôm tươi cùng nước hầm xương ống heo cho hương vị thơm đặt trưng của món bánh canh cua của Tiệm Ăn Uống Minh Vân vô cùng hấp dẫn và thơm ngon.

Ngoài bánh canh, tiệm ăn còn phục vụ thêm món súp cua ngon, chất lượng với giá chỉ 15k, giá quá rẻ cho 1 món ăn được bán tại không gian đẹp như thế, chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ, sinh viên, học sinh. Súp cua với hương thơm và vị sần sật của nấm, vị béo béo, dai dai của thịt gà hòa quyện trong nước súp sền sệt tạo nên một hương vị khiến bạn ăn hoài không thấy ngán.

Ly trà tắc chỉ 6k bạn có thể cùng bạn bè ngồi nghỉ chân hoặc mua về nhé

Quán còn phục vụ cơm chiên các loại, cơm trưa… tùy theo sở thích và khẩu vị của từng người. Phong cách phục vụ của quán rất chuyên nghiệp, nhanh chóng nên quý khách không phải đợi lâu sau khi gọi món. Với những ưu điểm trên, chắc chắn Tiệm Ăn Uống Minh Vân sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều đối tượng thực khách.

TIỆM ĂN UỐNG MINH VÂN

Đ/c: 9 Tự Lập, P.4, Q. Tân Bình

Tel: 0932150677

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0932 150 677
Mã số : 15434897
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn