Quán Bánh Canh, Mì Quảng, Hủ Tiếu, Cơm Tấm Ngon Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 11 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh Tel: 0823018899Quán Ăn Ninh Thuận Đ/C: 11 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh Tel: 0823018899

QUÁN ĂN NINH THUẬN

Đ/c: 11 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 8h0 - 22h30

Tel: 0823018899

Giao hàng tận nơi qua GoViet, Grab, Now.vn

Nắng gió đã ngấm vào từng thớ đất của Ninh Thuận để tạo nên những loại đặc sản bình dị nhưng cũng rất hấp dẫn của vùng đất này. Đến với Ninh Thuận bạn sẽ không chỉ được ngắm những bãi biển xinh đẹp mà bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản, món ăn ngon ở Ninh Thuận không thể bỏ lỡ khi du lịch. Nếu bạn không có cơ hội để đến Ninh Thuận thì bạn đừng lo lắng, bạn sẽ tìm thấy hương vị của những món ăn Ninh Thuận này ngay tại Quán Ăn Ninh Thuận - Số 11 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Không gian quán cũng tương đối rộng rãi và thoáng mát, tuy nhiên đồ ăn ra rất nhanh nên bạn sẽ không cần chờ đợi lâu để được thưởng thức dù quán luôn đông khách từ sớm đến tận khuya. Có thể nói đây chính xác là một thiên đường với những người luôn yêu mến hương vị miền Trung này.

* Bánh canh chả cá

Thêm một món ăn ngon, bổ, rẻ không thể bỏ qua khi đến Quán Ăn Ninh Thuận là bánh canh chả cá, vị thơm ngon của cá và nước súp đậm đà hòa quyện vào với nhau tạo nên hương vị rất đặc biệt. Sợi bánh được làm từ bột gạo, nấu bằng cá biển và to hơn sợi bún bình thường. Bánh canh thường được ăn kèm với chả cá.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Để ăn bát bánh canh ngon thì bạn phải dùng nóng cho một chút chanh, tiêu, ớt để có vị cay nồng. Ăn món bánh canh từ từ bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt, cay, nồng, thơm không thể nào cưỡng lại được.

* Bún Sứa:

Sứa để làm bún sứa là loại nhỏ bằng đầu ngón chân cái hoặc ngón tay cái, màu trắng đục, thành dày, nhìn giống như cơm trái dừa nước. Loại sứa này do các ngư dân vớt tận các đảo xa. Không nên lẫn lộn với các loại sứa thường gây ngứa.


Bún sứa phải ăn nóng mới ngon. Ở Quán Ăn Ninh Thuận, bún đã được chần nước sôi, bỏ vào bát; được xếp lên trên mặt một lớp sứa, nước dùng được chan lên nóng hổi. Khi ăn, bỏ rau sống và giá vào tô, thêm một tí ớt dầu cho thật cay, cắn thêm một trái ớt hiểm thì càng ngon.

* Mì Quảng Phan Rang

Một tô mì Quảng của người dân Phan Rang trông vô cùng hấp dẫn, phần nước lèo chỉ lấp xấp, được nêm đậm đà và tròn vị, khoanh giò heo vô cùng chất lượng, những lát thịt heo dày và mềm mại được thái vừa ăn, cuối cùng rắc thêm chút đậu phộng giã nhuyễn và vài cọng rau húng lủi xanh mướt, khiến thực khách không khỏi thèm thuồng muốn thưởng thức ngay.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tô mì Quảng Phan Rang sẽ không đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng nếu thiếu đi các loại rau sống tươi ngon để ăn kèm, góp phần tăng thêm mùi vị hấp dẫn. Chỉ một lần nếm thử tô mì Quảng tại đây, du khách phương xa sẽ không khỏi bị say lòng bởi hương vị chân chất mà tuyệt ngon này.

Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác như: Hủ Tiếu, Bún Nem Thịt Nướng, Cơm Sườn Nướng, Cơm Bò Nướng Sa Tế, Cơm Gà Nướng Sả Ớt + Trứng, Cơm Nem Nướng Chả + Trứng...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không thịnh hành như món Bắc, cũng không cầu kỳ như món Huế, nhưng những món ngon dân dã miền Nam Trung Bộ luôn để lại trong lòng thực khách những cảm xúc thật thi vị, như là gặp lại người tri kỷ vậy...


QUÁN ĂN NINH THUẬN

Đ/c: 11 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh

Tel: 0823018899

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0823 018 899
Mã số : 15845294
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn