Quán Gà Nướng 7 Vị Quận 7

10.000

98A, Nguyễn Thị Thập. P. Bình Thuận. Quận 7

QUÁN GÀ NƯỚNG 7 VỊ

Đ/c: 98A, Nguyễn Thị Thập. P. Bình Thuận. Quận 7

Giờ hoạt động: 10g00 - 23g00

Tel: 0795873657

Ship qua Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood, Loship

Gà nướng là một món ăn mà hầu hết mọi người đều yêu thích, đặc biệt là người Sài Gòn. Vậy bạn đã biết hết những quán gà nướng lừng danh và ngon nhất Sài Gòn chưa? Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET điểm qua những quán gà nướng siêu ngon và hấp dẫn này nhé!

Điểm bán gà nướng ngon và nổi tiếng ở quận 7 phải kể đến là Gà Nướng 7 Vị. Cách chế biến gà nướng của quán được chế biến với công thức riêng biệt, cách làm khá công phu nên món nào cũng đậm vị hấp dẫn cả.

Chỉ vừa nhắc đến tên thôi, món gà nuớng muối ớt đã được hình dung bởi màu đỏ bắt mắt của ớt, mùi vị vừa thơm, vừa cay, vừa ngọt ngọt mặn mặn từ nước ướp khiến người nghe phải 'chép miệng' thèm.

Gà nướng tại đây được đánh giá là ngon với thịt mềm, với vị ướp vừa ăn và giá cả phải chăng. Đặc biệt gà được đem nướng trên than nóng hôi hổi, mà không phải dạng nướng đi nướng lại nên không có trường hợp bị khét, mà miếng da gà lại giòn giòn vừa đúng chuẩn tan ngay khi cho vào miệng.

Món gà nướng muối ớt thơm lừng có lớp da giòn, thịt mềm thấm vị mặn của muối, vị cay nồng của ớt chinh phục cả những người ăn khó tính và trở thành món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Tạo nên thành công của món gà nướng không thể nào bỏ qua công đoạn tẩm ướp gia vị bí quyết riêng của quán.

Nếu đã chán với các món lẩu hải sản, tại sao bạn không đến thử món lẩu gà của Gà Nướng 7 Vị. Món lẩu gà với nước lẩu ngọt thanh được ninh từ xương gà đậm đà cùng với thịt gà mềm thơm không bị bở. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món gà vừa ngon vừa rẻ thì đây Gà Nướng 7 Vị sẽ là sự lựa chọn thật thú vị dành cho bạn.

Gà mua mang về được đóng gói cực kỳ cẩn thận. Nếu không tiện đến trực tiếp cửa hàng, bạn cũng có thể tranh thủ ngồi nhà order qua qua ShopeeFood, Grab, Gojek, Baemin và Loship nhé.


QUÁN GÀ NƯỚNG 7 VỊ

Đ/c: 98A, Nguyễn Thị Thập. P. Bình Thuận. Quận 7

Giờ hoạt động: 10g00 - 23g00

Tel: 0795873657

https://diadiemanuong.net.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0795 873 657
Mã số : 16581835
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn