Nhựa Công Nghiệp - Kỹ Thuật 2018

Liên hệ

106 Ký Con


Nhựa công nghiệp hay con gọi tên đúng là nhựa kỹ thuật là 1 sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp. Nhựa công nghiệp là 1 vật liệu khá phổ biến được sư dụng làm nên các loại nhựa tấm, nhựa cây,…Với nhiều tính năng và công dụng hữu ích phục vụ trong sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

Nhựa kỹ thuật được sử dụng trong các ngành công nghiệp có thể làm việc ở nhiệt độ cao trong thời gian dài và liên tục ở nhiệt độ 100 đến 150 độ C.

-   Tùy theo đặc tính và thành phần cấu tạo mà có nhựa dẻo kỹ thuật như các loại nhựa Polyamide (PA), polyacetals(POM) và polyester (PET, PC).

-   Các loại nhựa kỹ thuật có nhiều đặc tính cơ học tốt và có tính kháng hóa học rất cao. Cấu tạo từ những thành phần nguyên liệu khác nhau tạo nên những sản phẩm nhựa kỹ thuật sử dụng với nhiều tính năng, ứng dụng khác nhau.

-   Nhựa dẻo kỹ thuật thường được sử dụng để sản xuất các linh kiện trong xe ô tô, trong các ngành sản xuất công nghiệp, trong tất cả các ngành điện tử. Ngoài ra, với đặc tính an toàn cao, nhựa kỹ thuật cũng được sử dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thiết bị gia dụng,...

Các sản phẩm tiêu biểu từ nhựa công nghiệp như:

Nhựa  PP tấm

Nhựa PVC tấm

Dây Teplon

Nhựa PU cây, tấm

Nhựa teplon cây, tấm

Nhựa POM cây, tấm

Nhựa PA cây, tấm

Nhựa MC tấm, cây

Nhựa PE tấm, cây….

Sau đây là các ưu điểm của nhựa kỹ thuật – nhựa công nghiệp:

Có giá thành thấp hơn rất nhiều so với vật dụng sử dụng kim loại, vì thế có thể thay thế cho kim loại trong các vật liệu, linh kiện sản xuất.

Có hệ số ma sát thấp, có khả năng bôi trơn.

Đặc tính cấu tạo nên nhựa kỹ thuật có khả năng chịu nhiệt rất cao, cách điện tốt.

Không bị biến chất, hư hỏng do hóa chất, axit hay các loại dung môi.

 

Nhân cung cấp các vật liệu công nghiêp, nhựa công nghiệp, Cao su tấm,  cao su phòng phun bi, Ron Amiang tấm, vật liệu cách nhiệt, vật liệu cách âm,…

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 097 558 77 82 (Tuyền) – 0128 987 1100 (Vũ)

 


Bình luận

HẾT HẠN

0167 855 4801
Mã số : 15045772
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn