Mũ Hấp Tóc Cá Nhân, Hấp Tóc Như Ngoài Tiệm

89.000

Hà Nội


Chỉ với 89.000 VNĐ có ngay mũ hấp tóc cá nhân

 

Mái tóc là một phần tạo nên diện mạo của mỗi người. Vì vậy, công cuộc chăm sóc tóc bao giờ cũng là “nhiệm vụ” quan trọng. Tuy nhiên mái tóc lại phải hứng chịu nhiều tác động từ thời tiết, trở nên khô, cứng, xơ và chẻ ngọn. Một giải pháp được nhiều người ưa chuộng là hấp dầu. Thế nhưng bạn đã biết hấp dầu thế nào để mang lại vẻ đẹp cho mái tóc?

 

Hôm nay2tmark.comsẽ giới thiệu tới bạn một “bí quyết” để mang lại một mái tóc khỏe mạnh, không những thế còn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Sản phẩm Mũ Hấp Tóc Cá Nhân,tiện lợi khi bạn có thể dùng tại nhà mà vẫn đạt được kết quả như ý cho mái tóc của mình.Chỉ với 89.000đ bạn sẽ sở hữu ngay sản phẩm Mũ hấp tóc.

 

 

Mũ hấp tóc giúp tóc bạn hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ kem dưỡng làm tóc mềm mượt vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hấp tóc ở ngoài tiệm nhưng hiệu quả thì như nhau.

 

Được thiết kế như kiểu mũ chụp đầu, dùng để ủ nóng khi chăm sóc tóc với dầu hấp, thuốc nhuộm…có tác dụng nhiệt trị liệu như kích thích tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi và đau đầu, tăng cường trao đổi chất, tạo điều kiện cho các chất dinh dưỡng thấm sâu vào tận chân tóc làm cho tóc trở nên chắc khoẻ, mềm và óng mượt hơn.

 

Bạn có thể hấp tóc ở nhà, vừa ngồi hấp tóc vừa lướt web hoặc làm việc. Chiếc mũ hấp tóc có dây nối với một điểu khiển để điều chỉnh nấc nóng hay ấm tùy thích.

 

Đặc biệt Mũ hấp tóc có thể dùng để nhuộm tóc tại nhà một cách dễ dàng, nhờ hơi nhiệt bao phủ khắp xung quanh mà tóc ngấm thuốc nhuộm đều hơn cũng như màu sẽ bền hơn, tự nhiên hơn.

 

Hướng dẫn sử dụng

- Gội đầu xong vắt tóc cho hết nước rồi thoa dầu hấp đều lên tóc, xoa bóp nhẹ da đầu.

- Đội mũ hấp lên, rút dây mũ cho ôm đầu.

- Cắm phích cắm vào ổ điện: Bật công tắc lên, ban đầu bạn nên vặn đến nấc 3, để khoảng 5 phút cho tạo hơi nóng xong vặn xuống đến nấc 1 - 2 để dưỡng chất hấp thụ vào tóc làm cho mái tóc mềm mượt và giữ được nếp tóc ( đối với tóc xoăn), hấp tóc trong vòng 20 -30 phút sau đó tắt máy, rút phích cắm, mở mũ hấp và mũ trùm đầu, xả tóc sạch với nước.

 

Thông tin sản phẩm:

Mũ hấp tóc cá nhânMàu sắc: đỏ - Chất liệu: vải gió

- Kích thước: 20x21x15 cm

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Giá : 89.000 VNĐ

 

CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 

Bộ uốn tóc không dùng nhiệt Magic leverag: 85K

 

[IMG]

 

Máy là uốn tóc 2 trong 1: 225K

 

[IMG]

 

 

 

 

Máy làm xoăn tóc mini:95K

 

[IMG]

 

Máy sấy tóc Chaoba Công suất 2000w:195k

 

[IMG]

 

(Liên hệ trực tiếp để có giá bán buôn tốt nhất mũ hấp tócmáy sấy tócmáy làm xoăn tóc,máy là tóc và các sản phẩm khác )

Liên hệ đặt hàng : 0917 251 266 – 09 8338 76 99

 

 

Chuyên bán buôn bán lẻ chiếu điều hòa cao cấp. máy phun sương tạo ẩm, máy xay sinh tố, máy xay tay, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, chăn điện.Liên hệ: 0917 251 266 – 09 8338 76 99

Địa điểm 1 : số 15, hẻm 354/97/7 Trường Chinh, Hà Nội

Địa điểm 2 : 15/675 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Website : www.2tmark.com

Các sản phẩm khác

 

Quạt phun sương tạo ẩmquạt phun sươngquat phun suong,giá máy xay sinh tốmau máy xay sinh tốmáy xay sinh tố đa năngmáy xay sinh tốmay xay sinh to Magic Bulletmáy phun sương tạo ẩmmáy phun sương tạo ẩm hình thúmáy tạo ẩmmay phun suong tao ammáy massage cầm tay tonifficmáy massage toàn thân tonifficmáy massage cầm taymáy tập cơ bụngmáy tập cơ bụng AB rocket twistermáy tập cơ bụng ad rocketbếp từbếp từ panasonicbếp hồng ngoại Happy call,bếp hồng ngoại,bếp hồng ngoại giảm giámua bếp từ,bán bếp từbếp điện từ,ấm siêu tốcbếp nướng,bếp nướng magic bulletchảo lẩu điện happy callmáy xay ép đa năng krobellmáy xay đa năng krobellmáy xay sinh tố đa năngmáy xay sinh tốtranh thêu chữ thập,bán buôn tranh thêu chữ thậptranh thêu chữ thập đẹptranh thêutranh thêu tayshop tranh thêu chữ thậpchảo điệnchảo điện đa năngchảo điện đa năng happy callchảo điện đa năng sooxto,chảo lẩu điện,chảo điện sachuchảo đa năngchảo 2 mặtnồi áp suất đa năngnồi áp suất happy callnồi áp suất tốtgiá nồi áp suấtchiếu điều hòabán buôn chiếu điều hòa,chiếu điều hòa giá tốt,chiếu điều hòa cao cấpchăn điệnchăn đệm điệnchăn điện giá tốtchăn điện tốt


Bình luận

HẾT HẠN

0917 251 266
Mã số : 8228038
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn