Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 Ngày 2 Đêm

Liên hệ

Tphcm

 Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm

 

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc. Chuyến du lịch đến một trong những thác nước tự nhiên đẹp nhất Việt Nam ở tỉnh Cao Bằng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong mùa du lịch này. Hãy cùng chúng tôi khám phá hết vẻ đẹp của thiên nhiên cùng con người nơi đây chỉ trong 3 ngày 2 đêm tại Sinhcafetour

 

 



Đến với Tour du lịch, du khách được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh đẹp và hùng vĩ như Hồ Ba Bể, hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam, Thác Bản Giốc, một trong những thác nước đẹp và hùng vĩ nhất Việt Nam, các hang đá, động Ngườm Ngao, động đá vôi lớn nhất ở phía Bắc.

 

Nằm ở vùng núi phía Bắc của Tổ quốc, hồ Ba Bể và thác Bản Giốc là những kiệt tác thực sự của những gì thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Nếu như hồ Ba Bể mang đến cho du khách sự bình yên, thư thái giữa thiên nhiên thì thác Bản Giốc lại khiến bạn choáng ngợp bởi vẻ tráng lệ, ngây ngất như lạc vào chốn thần tiên. 

 

Khi đến thăm hồ, bạn có thể đi một nhóm lớn trên thuyền lớn hoặc từ chèo thuyền cùng với một hoặc hai người bạn ra giữa hồ lớn. Cảm giác như bạn đang lướt qua một bức tranh màu nước đầy mê hoặc. Nghỉ đêm tại bản cho phép bạn tận hưởng không khí trong lành và nghe tiếng ếch nhái kêu râm ran. Qúy khách sẽ được tận mắt chứng kiến ​​những con đom đóm sáng rực như những đêm thơ ấu ở quê. Tất cả những điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy yên bình và làm cho bạn quên đi mọi mệt mỏi của cuộc sống bận rộn.

 

Từ xa bạn có thể nhìn thấy thác Bản Giốc trắng xóa hùng vĩ và tráng lệ. Khi bạn đến gần hơn, nước dưới chân thác chuyển sang màu xanh lam nhạt và hơi nước mát lạnh phả vào mặt. Nếu muốn thử thách hơn một chút, bạn có thể leo lên đỉnh để có một tầm nhìn ra thác nước đổ xuống ngoạn mục.

 

Thông tin chi tiết lịch trình, quý khách tham khảo tại đây.

http://sinhcafetour.com.vn/tour/du-lich-ho-ba-be-tha-c-ba-n-gio-c-3-nga-y-2-dem.htm

 

Thác Bản Giốc và Hồ Ba Bể chỉ là hai trong số rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng đông bắc nước ta. Vẫn còn đó những hang Pác Bó, Ngườm Ngao, hay Lũng Cú ... đang chờ bạn khám phá. Bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn vào mùa du lịch ngay bây giờ. 

 

Nếu quý khách không có thời gian cho chuyến du lịch dài ngày thì có thể trải nghiệm chuyến Bái Đính - Tràng An của chúng tôi.

 

Ngoài ra Quý khách có thể tham khảo thêm các tour rất hấp dẫn tại :

 

>> Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm

>> Tour Mai Châu, Mộc Châu

 

 

 


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tận tình nhất nhé!

 


VĂN PHÒNG SINHCAFE TẠI HÀ NỘI


Đia chỉ : Số 3 phố Hàng Phèn-Hoàn Kiếm -Hà Nội


Tel: 024.39998282-39998345 Hotline -Zalo:0817996566-0946641977


Email:Sinhcafehanoitours@gmail.com


Website: www.sinhcafetour.com.vn (VietNam)

Bình luận

HẾT HẠN

0908 206 261
Mã số : 16892060
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn