Lý Do Bồn Tắm Nằm Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Phòng Tắm Của Bạn.

Liên hệ

Tphcm

Chất lượng cao

Sản phẩm bồn tắm được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Sản phẩm được chế tác từ chất liệu chống va đập, trầy xước, chống trượt và kháng khuẩn tốt. Giúp người dùng yên tâm sử dụng bồn tắm trong thời gian dài.

 

Bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm

 

Thiết kế sang trọng

Sản phẩm của chúng tôi thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách phòng tắm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng bồn tắm phù hợp với phòng tắm của mình.

 

Công nghệ massage hiện đại

Bồn tắm nằm tại TATA Việt Nam được trang bị hệ thống massage, giúp xoa dịu cơ thể và thư giãn tối đa sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

 

Tiết kiệm nước và điện năng

Với thiết kế để tiết kiệm nước và điện năng, giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

 

Bồn tắm nằm góc

Bồn tắm nằm góc

 

Dịch vụ hậu mãi tốt

Điểm khác biệt của bồn tắm nằm TATA Việt Nam đó chính  là dịch vụ hậu mãi tốt. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cùng cung cấp dịch vụ bảo hành nhanh chóng và hiệu quả.

 

Giá cả hợp lý

Bồn tắm nằm tại TATA Việt Nam có giá cả hợp lý và phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Với chất lượng tốt và dịch vụ hậu mãi tốt, đây chính là sản phẩm đáng để đầu tư cho phòng tắm của bạn.

 

Sự đa dạng về kích thước và mẫu mã

TATA Việt Nam cung cấp tất cả sản phẩm với rất nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách phòng tắm của mình.

 

Bồn tắm nằm cao cấp

Bồn tắm nằm cao cấp

 

Bồn tắm nằm TATA Việt Nam sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm thân yêu của bạn. Với chất lượng vượt trội, độ bền cao, thiết kế sang trọng, công nghệ massage hiện đại, tiết kiệm nước và điện năng, dịch vụ hậu mãi tốt cùng giá cả hợp lý và sự đa dạng về kích thước và mẫu mã, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng cho bạn và gia đình trong mỗi lần sử dụng. Hãy lựa chọn sản phẩm tại TATA Việt Nam và tận hưởng những giây phút thư thái tuyệt vời trong phòng tắm của bạn!

 

 


 

 

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH

 

 TATA Bình Tân: 44 Đường số 14, Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TPHCM.

 

 TATA Gò Vấp: 490 Nguyễn Oanh, Phường 6, Gò Vấp, TPHCM.

 

 TATA Hóc Môn: 12 Đường Đông Thạnh 1-5, ấp 1, Đông Thạnh, Hóc Môn.

 

TATA Đồng Xoài: 947 Đường Phú Riềng Đỏ Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài.

 

Hotline: 0903 99 26 36 – 0982 26 26 36 

 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 206 261
Mã số : 17064931
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn