Lượng Calo Trong Bánh Tuyết Thiên Sứ Là Bao Nhiêu?

10.000

Số 3 Khu Tiên Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội

Chẳng phải tự nhiên mà dù rất thích ăn nhưng đa số mọi người rất lo lắng về lượng calo có trong bánh tuyết thiên sứ. Nguyên liệu để làm ra chiếc bánh tuyết thiên sứ là bột mì và kem bơ. Vậy tổng lượng calo trong bánh tuyết thiên sứ là bao nhiêu?

1. Bánh tuyết thiên sứ bao nhiêu calo?

Vỏ bánh mochi trắng mềm, dai dẻo mà không dính răng, nhân kem tươi bao phủ trái cây cùng với lớp bánh bông lan khiến cho người thưởng thức cảm nhận được vị mềm mại, hấp dẫn khó chối từ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một chiếc bánh tuyết thiên sứ có thể chứa tới 155 -165 calo tùy dòng nhân bánh. Lượng calo có trong bánh tuyết tương đương với lượng calo có trong bánh su kem, bánh bông lan cuộn,. Với mức calo khoảng 160 calo, nhiều người cứ nghĩ bánh tuyết không chứa nhiều calo nhưng trên thực tế, kích thước bánh hơi nhỏ và mọi người thường có thiên hướng ăn 2-3 chiếc một lúc. Và tương tự, lượng calo nạp vào cơ thể sau lúc ăn bánh không hề ít, có thể tương đương với một tô phở bò.

Ăn bánh tuyết thiên sứ có giảm cân không?

Thông qua phần Phân tích ở trên, chắc hẳn bạn đã không còn nghi vấn một chiếc bánh tuyết thiên sứ bao nhiêu calo nữa. Nhưng liệu ăn bánh tuyết thiên sứ có tăng cân không hay ngược lại hô trợ giảm cân? Nghe có vể mâu thuẫn.

1 bánh tuyết chứa khoảng 160 calo, nếu như muốn ăn no người ta sẽ cần ăn khoảng 4 chiếc, nghĩa là sẽ nạp vào cơ thể khoảng 640 calo. Giả dụ so sánh với lượng calo cần nạp vào cơ thể mỗi bữa ăn là 667 calo thì lượng calo của bánh tuyết thiên sứ vẫn thấp hơn. Đồng nghĩa với việc ăn bánh tuyết thiên sứ sẽ không làm bạn tăng cân như bạn vẫn nghĩ.

Tuy hàm lượng calo không cao nhưng bánh tuyết thiên sứu lại được tạo nên từ những vật liệu như gạo nếp, đường, nước cốt dừa, mạch nha, kem bơ và đây đều là các nguyên liệu chống chỉ định cho công cuộc giảm cân hiệu quả. Vì vậy, khi ăn bánh tuyết thiên sứ bạn có thể uống kèm Thạch rau câu G4You, cặp đôi này đảm bảo tiêu chí ăn no miệng mà vẫn đẹp da giữ dáng.

Bánh có thể làm món tráng miệng trong các buổi ăn, buổi tiệc, tiệc cưới, buffet, làm quà biếu người thân hoặc bạn bè. Bánh Tuyết Thiên Sứ rẩ đa dạng vị: Dâu, thơm, môn, dừa nên bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

  • Bánh Tuyết Thiên Sứ Dâu:

Thành phần: Tinh bột mì, nước, đường, mạch nha (Bột mì 60%, nước 39%, enzyme (E1100) 1%), mứt dâu (dâu 90%, nước, đường, tinh bột bắp   biến tính, hương dâu tổng hợp, chất bảo quản: acid sorbic (200), chất điều chỉnh độ acid: acid citric (330)) (9%), trứng gà, sữa tươi, kem sữa, gelatine, hương dâu tổng hợp (Kularome dâu).

  • Bánh Tuyết Thiên Sứ Dừa:

Thành phần: Bột mì 25%, nước 24%, đường 15%, mạch nha (tinh bột khoai mì, nước) 12%, trứng gà, kem sữa, sữa tươi, nước cốt dừa 3.5%, gelatine, hương dừa tổng hợp.

Chỉ tiêu chất lượng: Độ ẩm: ≤ 49%

  • Bánh Tuyết Thiên Sứ Thơm:

Thành phần: Bột mì 25%, nước 24%, đường 17%, mạch nha (tinh bột khoai mì, nước) 12.2%, trứng gà, kem sữa, sữa tươi, mứt thơm (thơm 90%, nước, đường, tinh bột bắp biến tính, hương thơm tổng hợp, chất bảo quản: Acid Sorbic (200), chất điều chỉnh độ acid: acid citric (330)) 5%, gelatine, hương dứa tổng hợp.

Chỉ tiêu chất lượng: Độ ẩm: ≤ 49%

  • Bánh Tuyết Thiên Sứ Khoai Môn:

Thành phần: Bột mì 25%, nước 24%, đường 15%, mạch nha (tinh bột khoai mì, nước) 12%, trứng gà, kem sữa, sữa tươi, mứt khoai môn khoai môn 90%, nước, đường, gelatine) 5.3%, gelatine, hương khoai môn tổng hợp.

- Chỉ tiêu chất lượng: Độ ẩm: ≤ 50%

- Hàm lượng Carbohydrate: 41 – 62%

- Hàm lượng Protein: 1.1 – 1.7%

2. Cách rã đông bánh tuyết thiên sứ trước khi sử dụng

- Bánh tuyết thiên sứ thuộc nhóm thực phẩm đông lạnh. Sản phẩm sử dụng ăn trực tiếp, sử dụng ngay sau khi rã đông 10 - 15 phút.

- Quy cách: 35g/cái x 10 cái/gói x 15 gói/thùng.

- Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ -18°C hoặc ngăn đá tủ lạnh/1 năm.

3. Bánh tuyết thiên sứ mua ở đâu

DOGI FOOD - Đại lý phân phối thực phẩm sạch hiện là đơn vị phân phối độc quyền bánh tuyết thiên sứ ở Hà Nội. Giá bánh tuyết thiên sứ được công khai trên website https://dogifood.vn, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại App, page hoặc qua ******line 0986 336 449 – 0983 336 449.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 336 449
Mã số : 16536913
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn