Dịch Vụ Kế Toán Cho Doanh Nghiệp

Liên hệ

Địa Chỉ: Lô 34-17 Khu Dân Cư Ngân Thuận, P. Bình Thủy, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

Công ty TNHH kế toán kiểm toán Gia Minh

 

Công ty TNHH kế toán kiểm toán Gia Minh xin gửi lời chúc thành công, phát triển và bền vững đến quý khách hàng.

Tháng 7/2018 công ty TNHH kế toán kiểm toán Gia Minh chính thức thành lập, sau 4 năm đi vào hoạt động thì công ty Gia Minh đã ký hợp đồng hàng trăm công ty ở Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, TPHCM, Hà Nội và Kiên Giang, Hậu Giang, Hòa Bình….. và các tỉnh thành khác trên cả nước

 

Giới thiệu công ty kế toán Gia Minh

 

Công ty Gia Minh có hơn 15 kế toán, 5 nhân viên kinh doanh. Để được sự thành công như vậy là nhờ công ty có 1 đội ngũ kế toán có nhiều năm kinh nghiệm và được điều hành, dẫn dắt của bà Dương Thị Diễm Lệ là người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kế toán, cùng với tinh thần tôn trọng pháp luật, đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội là điều cốt lõi để duy trì thương hiệu kế toán Gia Minh.

Để công ty Gia Minh ngày càng lớn mạnh hơn nên chúng tôi đã kết hợp với các văn phòng luật sư ở các tỉnh để họ giúp các đối tác của Gia Minh cập nhật những văn bản pháp luật được liên tục, hỗ trợ trong việc làm thủ tục hồ sơ, giấy phép giúp doanh nghiệp có được kết quả một cách nhanh nhất.

Công ty Gia Minh đã và đang cung cấp dịch vụ kế toán – hóa đơn điện tử – chữ ký số – đào tạo kế toán và viết sách kế toán. Đơn vị chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị khác biệt trong các dịch vụ của chúng tôi.

Đối với chữ ký số chúng tôi hiện là đại lý cấp 1

Đối với hóa đơn điện tử thì chúng tôi là nhà sản xuất

Đối với dịch vụ kế toán chúng tôi là đại lý thuế

Bằng niềm tin mạnh mẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, chúng tôi mong được đồng hành lâu dài với quý doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa theo đúng quy định của pháp luật.

Sự thành công của quý doanh nghiệp là động lực giúp công ty chúng tôi ngày càng phát triển và cố gắng hơn nữa.

 

Nguồn: https://giayphepgm.com/gioi-thieu/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0868 458 111
Mã số : 17075969
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn