Www.handetour.com, Website Booking Online Đầu Tiên Tại Việt Nam

Liên hệ

P.712, Ct3C - X2 Building, Linh Đàm, Hoàng Mai


Cùng với xu hướng của thế giới, Việt Nam dần dần hình thành những website đặt dịch vụ trực tuyến (mua hàng qua mạng), đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch.

Việt Nam đã khắc phục được điểm yếu nhất trong dịch vụ mua hàng trực tuyến là thanh toán trực tuyến nên những trang mua hàng trực tuyến thực sự thì còn rất ít. Nắm lấy cơ hội này, HANDETOUR đã nhanh chóng thiết kế một website đặt dịch vụ trực tuyến, thanh toán trực tuyến trực tiếp qua website với sự kết hợp của hệ thống thanh toán trực tuyến Onepay và ngân hàng Vietcombank nơi Handetour mở tài khoản.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Tổng Giám Đốc của HANDETOUR cho biết:

tuyến, tuy nhiên, công ty vẫn chưa hoàn thành website đặt dịch vụ trực tuyến và thành toán trực tuyến theo đúng nghĩa của nó.

Từ tháng 01/12/2009, Handetour triển khai hợp tác với Onepay để bổ sung hình thức thanh toán trực Ngày 01 tháng 03 năm 2011, website đặt tour và dịch vụ du lịch trực tuyến của Handetour (www.handetour.com ) được công ty đưa vào hoạt động, sẽ mang lại nhiêu lợi ích cho khách du lịch như tiết kiệm thời gian, đảm bảo lịch trình, giá rẻ hơn … và được tận hưởng một chuyến đi chất lượng. Ngoài dịch vụ trực tuyến này, công ty còn có đội ngũ các chuyên gia về du lịch tư vấn online và hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng về các dịch vụ và cho việc đặt dịch vụ trực tuyến.

Ông cũng cho biết thêm, sau một năm sử dụng ông nhận thấy tính bảo mật và độ an toàn của hệ thống này là rất tốt, hệ thống cảnh báo cực nhanh, nhân viên hỗ trợ 24/24, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng và chưa gặp bất cứ một trường hợp rủi ro nào.

 

Khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào WWW.HANDETOUR.COM khi có nhu cầu tham khảo hoặc đặt dịch vụ du lịch.


Bình luận

HẾT HẠN

0464 163 59
Mã số : 2803804
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn