Quà Tặng Valentine Ý Nghĩa Cho Nàng Cho Người Yêu Cho Vợ Cho Nam 2023

590.000

55, Đường 3 Tháng 2

Quà tặng Valentine Ý Nghĩa Cho Nàng Cho Người Yêu Cho Vợ Cho Nam 2023

 

Chương trình Khuyến Mãi Vô Cùng Ý Nghĩa mùa Valentine tại Glosbe Jewelry

 

Tặng Voucher 200K khi mua


1. Trang sức kim cương Moissanite
2. Hoặc đơn hàng trang sức bất kỳ khác có giá trị >= 1.000.000 đ.

 

- Mã khuyến mãi:Valentine-200K (nhập mã khuyến mãi trực tiếp trên website hoặc chat trao đổi với nhân viên tư vấn Glosbe!)

 

KHI ĐẶT HÀNG ONLINE trên Website, bạn hãy nhập mã:Valentine-200K
(Lưu ý: thời gian khuyến mãi: từ 13/02/2022 - 17/02/2022)

 

Top 39 quà tặng Valentine cho bạn trai bạn gái người yêu ý nghĩa - Glosbe & Co

 

Ngày lễ tình nhân 14/2 bạn đăng băn khoăn chưa biết nên chọn quà valentine ý nghĩa gì để thể hiện tình cảm với những người mình thương: Tặng quà Valentine cho bạn gái,  tặng quà Valentine cho bạn trai, tặng quà Valentine cho vợ, tặng quà Valentine cho chồng, quà tỏ tình. Đừng lo Glosbe Jewelry sẽ chia sẻ giúp bạn chọn được món quà bày tỏ tình cảm đơn giản, độc đáo nhất. Món quà đó sẽ thay lời bạn nói để gửi gắm đến nửa kia của mình. Món quà Valentine ấy cần được không chỉ bền lâu với thời gian mà còn được chú ý về ý nghĩa.

 

1. Hoa hồng – Món quà Valentine ý nghĩa nhất

 

Hoa hồng đỏ trong thần loại Hy Lạp gắn liền với hình tượng nữ thần tình yêu. Vì thế tặng hoa hồng đỏ cho người yêu còn mang ý nghĩa đó là một tình yêu chân thành, mãnh liệt kèm với thông điệp là "Anh yêu em". Nếu được hỏi thì đến 99% các chị em phụ nữ sẽ thích được tặng hoa vào các dịp đặc biệt, nhất là trong ngày lễ tình nhân 14/2 vì thế đây sẽ là gợi ý đầu tiên cũng là món quà đơn giản mà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho ban gái của mình. Cầu kỳ 1 chút thì tặng bó hoa 99 bông, còn không thì chỉ cần một bông hồng kèm theo món quà nho nhỏ cũng làm người ấy ngất ngây trong men say hạnh phúc rồi.

 

 

Bên cạnh đó, bộ trang sức bạc, sợi dây chuyền trái tim cũng là món quà tặng Valentine vô cùng ý nghĩa

Xem thêm: Dây chuyền trái tim

 

2. Socola – Món quà tặng ý nghĩa nhân dịp Valentine

 

Chocolate hay còn được gọi là Socola từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu của sự đam mê mãnh liệt. Một trong những Sologan được in trên miếng Chocolate là "Be Mine" nghĩa là "Hãy là của Anh/Em". Vì thế đây không chỉ là món quà bạn nam có thể dành cho bạn nữ mà bất cứ ai cũng có thể dành tặng cho nửa kia của mình. Với hương vị ngọt ngào hòa quyện cùng vị dắng nhẹ rồi tan chảy vào nhau như những cung bậc cảm xúc của tình yêu sẽ đi qua nhưng rồi cuối cùng đọng lại là vị ngọt ngào. Nó hoàn hảo để thể hiện cho những hương vị của tình yêu, nên đây là món quà Valentine cho bạn gái ý nghĩa bạn có thể chọn lựa.

 

Socola - Quà Tặng Valentine Ý Nghĩa

 

Bộ trang sức bạc, kim cương Moissanite tại Glosbe & Co cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: kim cương Moissanitenhẫn kim cương Moissanite

 

3. Thú nhồi bông cho ngày Valentine đầy ý nghĩa

 

Có đến 95% các cô nàng đều thích thú nhồi bông và muốn được tặng thú nhồi bông trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay ngày lễ tình nhân Valentine.  Chính vì thế, thú nhồi bông cũng là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm kiếm một món quà tặng Valentine cho bạn gái của mình. Đó có thể là một con thú trong truyện mà nàng yêu thích, hoặc phổ biến nhất là những chú gấu có cầm biểu tượng trái tim và in dòng chứ "I Love You".

Bên cạnh đó, bạn có thể tặng một sợi dây chuyền bạc, lắc tay bạc được khắc tên hoàn toàn miễn phí mang chữ “I Love You”.

Món đồ trang sức khiến người ấy luôn đeo bên mình và lúc nào cũng nhớ tới bạn khi nhìn thấy nó.

 

 

Dây chuyền bạc nữ

 

4. Trang sức cho ngày lễ tình nhân Valentine

 

Trang sức là những món đồ vừa dễ sử dụng vừa sang trọng, tôn lên sự tự tin và vẻ đẹp của người đeo. Vì thế một chiếc khuyên tai, chiếc lắc tay xinh xinh, vòng đeo cổ thanh mảnh, hay chiếc nhẫn lấp lánh đều khiến chị em tỏa sáng. Món quà này không chỉ giúp các chị em tôn nên nét đẹp vốn có của mình mà còn thể hiện sự tinh tế khéo léo của người tặng quà. Nên nếu bạn đủ hiểu sở thích của nàng thì những món quà này sẽ làm làm vô cùng hài lòng khi được tặng.

 

Xem các sản phẩm trang sức vô cùng đẹp, sáng lấp lánh tại đây:

Các dòng sản phẩm của trang sức Glosbe & Co bao gồm: thiết kế trang sức vàng, bạc, bạch kim...dây chuyền bạc nữlắc tay bạc nữvòng tay bạc nữkhuyên tai bạclắc chân nữnhẫn bạc nữdây chuyền bạc namnhẫn bạc namlắc bạc namkhuyên tai bạc nammặt dây chuyềnlắc tay bạc namlắc bạc namdây chuyền bạc cho békhuyên tai bạc cho bélắc bạc cho bévòng bạc cho bétrang sức mẹ và békim cương nhân tạokim cương Moissanite,...

 

5. Mỹ phẩm quà Valentine ý nghĩa và hữu dụng thực tế cho các chị em

 

Các sản phẩm như son, kem dưỡng da, nước hoa, phấn phủ, kem chống nắng...luôn là niềm đam mê của phái đẹp. Người đàn ông tặng mỹ phẩm cho bạn gái chứng tỏ là người đàn ông biết quan tâm, lắng nghe và trân trọng nàng từ những điều nhỏ nhất. Những món đồ này cũng rất dễ để mua bạn chỉ cần biết thương hiệu, sản phẩm nào mà bạn gái hay dùng là có thể đặt quà được rồi, nó không hề khó khăn như là chọn quần áo hay giày dép sợ chật đâu ha.

 

 

Ngoài ra đi kèm với bộ mỹ phẩm là bộ trang sức bạc, kim cương Moissanite tuyệt đẹp tại Glosbe & Co

Xem thêm: Dây chuyền bạc nữ

 

6. Túi xách, áo váy – Món quà tặng ý nghĩa ngày lễ tình nhân

 

Là con phải thì quần áo, váy vóc túi xách có bao nhiêu cũng không đủ. Đây sẽ là món quà thiết thực nhất mà bạn có thể dành tặng nàng. Tuy nhiên để tránh lãng phí hoặc không sử dụng được bạn nên tìm hiểu kỹ gu thời trang của người ấy. Nếu đủ thân mật thì có thể đưa nàng đến shop, trung tâm thương mại, siêu thị… để nàng thử và chọn đồ cho thật là ưng ý nè. Bạn và người ấy vừa có thời gian vui vẻ bên nhau mà còn đảm bảo bạn gái có được đúng món quà yêu thích và phù hợp. Tất nhiên nó sẽ không thú vị và hấp dẫn bằng việc bạn tự tay lựa và chọn được đúng món đồ nàng ưng ý và làm nàng bất ngờ vào ngày 14/2.  

             

Và đi kèm với bộ túi xách, áo váy chính là bộ trang sức nhiều mẫu cực kỳ đẹp tại trang sức Glosbe & Co:

Xem thêm: Dây chuyền bạc nữ

 

7. Quà tặng công nghệ cho ngày Valentime

 

Nếu bạn có điều kiện một chút như đã đi làm thì tặng quà Valentine cho bạn gái là những đồ công nghệ như điện thoại, laptop, máy nghe nhạc... sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất. Nó không chỉ có giá trị về vật chất mà với những cô nàng đam mêm công nghệ thì nó sẽ là niềm hạnh phúc vô bờ đó nhé. Những thiết bị đó còn giúp bạn giá kết nối với bạn nhiều hơn hoặc 2 bạn có thể cùng dùng nó để tận hưởng giải trí khi bên nhau.

 

Quà tặng công nghệ cho ngày Valentime

Đồng thời trên tay sở hữu những viên kim cương Moissanite lấp lánh sẽ khiến cô ấy càng mê mẫn bạn hơn cả món đò công nghệ đó nữa.

Xem thêm:

Kim cương nhân tạo

Kim cương Moissanite

Nhẫn kim cương Moissanite

Dây chuyền kim cương Moissanite

Khuyên tai kim cương Moissanite

Nhẫn nam kim cương Moissanite

Đá Moissanite

 

8. Bánh kem thơm ngon, bắt mắt làm quà nhân dịp Valentine ý nghĩa

 

Dường như sự xuất hiện của bánh kem luôn mang một ý nghĩa kỷ niệm. Không còn nhất thiết phải là ngày sinh nhật mà vào ngày lễ tình nhân 14/2, những chiếc bánh kem phủ dâu hoặc chocolate là những chiếc bánh được nhiều người yêu thích nhất. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn bạn cũng có thể tự tay làm bánh để tặng nửa kia của mình. Hoặc chọn tấm hình 2 bạn chụp chung đẹp nhất in lên bánh và tặng nàng cũng là ý tưởng độc đáo à nha.

 

Bánh kem bắt mắt làm quà nhân dịp Valentine ý nghĩa

 

Chiếc bánh kem chỉ là tức thời, ăn xong rồi hết. Nhưng món đồ trang sức thì còn mãi với thời gian.

Bạn hãy chọn những bộ trang sức đẹp lung linh ở đây nhé!

Dây chuyền bạc nữ

Lắc tay bạc nữ

Vòng tay bạc nữ

Khuyên tai bạc

Lắc chân nữ

Nhẫn bạc nữ

 

9. Vé xem phim

 

Khi bạn quá bí về ý tưởng tặng quà gì cho bạn gái ngày Valentine thì cứ mua ngay một cặp vé xem phim. Chắc chắn đây sẽ là quà tặng Valentine không tồi chút nào. Nhất là những bộ phim đình đám đang được giới trẻ khen ngợi hết lời. Bạn sẽ có cả một khoảng thời gian để ở bên cạnh nàng trong ngày lễ đặc biệt thế này nữa thì đúng là không có gì tuyệt vời bằng phải không nào.

 

Ve Xem Phim

Xem phim xong thì cô ấy còn sở hữu trên người bộ trnag sức Glosbe & Co thì còn tuyệt vời biết bao.

 

Xem thêm:

Dây chuyền bạc nữ

Lắc tay bạc nữ

Vòng tay bạc nữ

Khuyên tai bạc

Lắc chân nữ

Nhẫn bạc nữ

 

 

10. Một chuyến du lịch lãng mạn được mong chờ nhất nhân dịp Valentine

 

Valentine năm nay rơi vào ngày thứ sáu phù hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn ở miền Bắc hay miền Trung, miền Nam như Sapa, Quy Nhơn, Phú Quốc…

 

Món quà Valentine ý nghĩa này phù hợp với các bạn trẻ hy vọng lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên. Bạn có thể lựa chọn hình thức đi theo tour vừa đỡ vất vả mà còn tiết kiệm chi phí. Hay có thể chọn những địa điểm du lịch gần Hà Nội như Tam Đảo, Ba Vì, Sóc Sơn...để đưa người ấy đi trốn bằng xe máy trong 1 ngày hoặc 2 ngày đều là lựa chọn thú vị.

 

Đi du lịch nhân ngày Valentine

 

Bình luận

HẾT HẠN

0766 368 468
Mã số : 16524859
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn