Xưởng May Áo Thun Tay Dài In Logo Làm Đồng Phục

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng may Áo thun tay dài in logo làm đồng phục

Ngày nay những chiếc Áo thun tay dài được sử dụng một cách khá phổ biến và rộng rãi bởi sự tiện lợi mà chúng mang lại cho người dùng. Đặc biệt là những chiếc Áo thun dài tay giúp chúng ta che nắng mỗi khi đi ngoài trời hay làm việc mà vẫn mát mẻ, không gây nóng, khó chịu đặc biệt là cho những công nhân làm việc ngoài thời tiết nắng nóng.

Ứng dụng của Áo thn dài tay đối với người mặc:

- Áo thun dài tay là loại loại trang phục được sản xuất từ chất liệu vải thun đa dạng như: thun mè, thun lạnh, secxay, cá sấu 65/35,… mang đến cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động cho người sử dụng. Hơn thế nữa, giá thành của dòng sản phẩm này không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều người và tùy vào mỗi chất liệu vải sẽ có giá thành phù hợp.

- Áo được thiết kế một cách đơn giản nhưng có khả năng phối với rất nhiều loại trang phục tùy theo phong cách ăn mặc của mỗi người.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1644984844-vfc.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1644984846-gjr.jpg

- Áo thun dài tay có ưu điểm là che được nắng nóng khi đi ra ngoài hoặc tiện lợi cho chúng ta trong những cuộc vui, team building, hội nhóm, làm việc. Chúng ta có thể sử dụng Áo thun để tặng quà cho bạn bè, người thân; làm Áo nhóm, Áo lớp, Áo trong những chương trình sự kiện; làm Áo đồng phục công ty, trường học,...

Chính vì vậy các xưởng may Áo thun dài tay Limac được hình thành để đáp ứng những nhu cầu cần thiết đấy. Với chất liệu mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những loại phù hợp.

Nên việc chọn lựa cho mình chiếc Áo thun dài tay đẹp, bền bỉ không quá khó. Cốt lõi là chúng ta có thể tìm được một phân xưởng nào thật chất lượng trong từng sản phẩm và giá cả phải chăng.

Nếu bạn vẫn còn cho mình những băn khoăn thì tại sao không để xưởng may Limac hỗ bạn. Với kinh nghiệm nhận đặt may Áo thun từ các cơ sở kinh doanh, công ty nhiều năm, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng cũng như cách phục vụ.

Khách hàng muốn tư vấn, đặt may vui lòng nhắn tin hoặc:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16527085
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn