Ngủ Trưa Máy Lạnh - Bên Cạnh Mỹ Nhân - Dịch Vụ Thư Giãn Quá Hay Tại Sài Gòn

60.000

377 Bà Hạt, Ward 4, Distric 10, Hcm City

Nhổ tóc bạc là một trong những thú vui thời thượng của không chỉ các Quý ông mà còn là món “khoái khẩu” của các Quý bà. Có thời gian đi nhổ tóc bạc là biểu hiện của sự vui thú, nhàn hạ và sang trọng.

 

Bạn thử tưởng tượng ngồi trên ghế nệm, mắt lim dim, nghe tiếng nước chảy róc rách, tiếng nhạc du dương, máy lạnh chạy êm ru...đến là vui. Khoan khoái hơn là khi nhổ tóc bạc, tay thợ cứ mân mê bới từng sợi tóc đen, tìm sợi tóc trắng rồi thỏ thẻ vào tai những câu chuyện xưa thật là xưa. Vừa đã ngứa, vừa dễ chịu hết chỗ nói. Chả trách mấy ông Tây sang Việt Nam cũng khoái Nhổ tóc bạc.  Nhổ tóc bạc ở đây là nhổ nghiêm túc, chứ không phải ở mấy tiệm thanh nữ. Tiệm thanh nữ nhổ cái khác là chính, nhổ tóc bạc chỉ là cách nói ví von mà thôi.

 

Trước đây kiếm được mảnh gương vỡ, lấy hột thóc và tự cặm cụi ngồi nhổ tóc bạc dưới gốc cây lúc buổi trưa hè hoặc ngồi ở bậc thềm ngoài cửa. Ngồi một lúc tê cả chân lẫn cẳng, cổ thì mỏi nhừ, mắt cũng mỏi mệt. May mắn nhờ được ai nhổ hộ chốc lát thì thật sung sướng nhưng đâu phải lúc nào cũng nhờ vả được.

 

Ngày nay nhổ tóc bạc phải nằm trên ghế nệm êm, phòng máy lạnh, có nhạc SPA, có nước mát để uống. Khi không thích nghe nhạc thì lại có người trò chuyện về đủ thứ trên đời. Nghề nhổ tóc bạc cũng lắm công phu. Trước tiên là phải kiểm tra tóc bạc, phân loại tóc. Tóc tơ, tóc rễ tre, tóc ngứa, tóc ngắn hay tóc dài. Kế đến là phải xem hướng mọc của sợi tóc để có cách nhổ thích hợp. Sau đó tùy sở thích khách hàng để quyết định vùng nào nhổ trước, vùng nào nhổ sau. Trong quá trình nhổ phải quan sát thái độ của khách. Người thích nhổ nhanh, kẻ khoái nhổ chậm, người thích nhổ mặt tiền, có người lại thích nhổ vùng trung tâm (đỉnh đầu)… nói chung là mỗi người thích một cách nhổ tóc bạc, tóc sâu, tóc ngứa khác nhau nên thợ cũng phải lựa, biết tính của khách và chiều khách – Chị Hạnh chủ tiệm Mộc 377 Bà Hạt cho biết.

 

Khách đến tiệm thì cũng muôn hình muôn vẻ, đủ mọi lứa tuổi, đủ các thành phần nam có mà nữ cũng có. Nhiều chuyện khách đến nhổ tóc bạc trò chuyện cũng không kém phần thú vị.

 

Ông X – Giám đốc doanh nghiệp, tỏ ra hào hứng nói, trước đến nay mỗi khi muốn Nhổ tóc bạc thì phải biết cậy nhờ cô con gái rượu ở nhà giúp bố, nhưng phải qui đổi bằng… tiền thưởng. Nhưng khổ nỗi, chỉ vài phút là cô con gái vất cả nhíp, không thèm nhổ nữa vì than mỏi nhừ tay, cả mắt, và bỏ đi chơi với bạn, bỏ mặc ông bố ôm cái đầu… ngứa. Còn nhờ “bà xã” ở nhà nhổ giúp thì có nguy cơ… trụi tóc vì bà vợ già cặp mắt vốn lèm nhèm, nhổ được 1 sợi bạc thì mất gần chục sợi tóc xanh. Lén lén nhờ cô giúp việc nhà đang hơ hớ tuổi xuân nhổ giúp thì bà vợ cứ đi vào, đi ra, gầm gừ như… “sư tử Hà Đông” vì sợ cả hai sau phần “dạo đầu” sẽ chuyển sang… nhổ “cái chi chi”. Ra các tiệm hớt tóc thanh nữ thì các em lại nhổ tóc… bằng răng và bằng các… bộ phận khác trên cơ thể. “Bây giờ có tiệm Mộc chuyên “nhổ tóc bạc” chuyên nghiệp thì quả thiệt là “gãi đúng chỗ ngứa” - ông X. lim dim mắt, bảo vậy.

 

Một cán bộ ở một Ngân hàng có tầm cỡ tại Sài Gòn tâm sự: Sau giờ làm việc, tụ tập nhau lại làm vài ve và tán gẫu, cách xả Stress này giúp ngành kinh doanh quán nhậu phát đạt. Tối đến các quán nhậu chật cứng cả Nam - Nữ, già trẻ… Người nhậu có thể xả Stress tạm thời khi đang trên bàn nhậu nhưng sẽ gặp một Stress nặng hơn khi về nhà, đó là việc nhậu nhiều khiến cơ thể phải làm việc vất vả hơn để tiêu hoá số thức ăn và bia rượu - chất cồn gây đầy bụng. Chưa kể đến hàm lượng Andehyt gây đau đầu. Giấc ngủ trở lên nặng nề và khi thức dậy người uể oải, mắt lèm nhèm vì ngủ chưa đủ giấc. Chừng vài năm sau gan bị chai, tiểu đường, gan và máu nhiễm mỡ, bện gút… Từ ngày có tiệm Mộc! chuyên Nhổ tóc bạc ở 377 Bà Hạt này cứ mỗi trưa tôi lại ghé tiệm. Vừa tranh thủ đọc báo mới xem tình hình Triều Tiên thử tên lửa, rồi tin về việc điều tra nguyên nhân cái chết của Michael JackSon vừa ngủ được một giấc lại sạch tóc sâu tóc ngứa.

 

Vẻ sởi lởi một Việt Kiều ở Mỹ mới về Sài gòn chơi, cứ khen rối rít: Sài Gòn thích thật, cái gì cũng có, trong khi đó thì ngay ở nước Mỹ hiện đại là thế mà bói cũng không ra. Ông bảo có những dịch vụ, chỉ nghe thôi cũng đã thấy lạ: Nhổ tóc bạc, ngâm mình cho cá rỉa, hít ôxy nguyên chất, cho thuê chồng, cho thuê người yêu, mở đường qua nhà, múa cột di động rồi mới đây lại có 3 dịch vụ lạ: Nhổ tóc bạc, Lấy ráy tai bằng lửa! Gội đầu bằng bia! Đúng là Sài Gòn đã trở thành thiên đường thư giãn từ hồi nào không hay. Sở dĩ tôi biết được tiệm tiên phong về thư giãn tại Sài Gòn này cũng do các Thám tử tư Sài Thành giới thiệu. Chẳng giấu gì vì tôi cũng cần nhờ mấy ảnh tìm hộ người thân trước năm 75 nhân tiện giới thiệu luôn một vài địa chỉ thư giãn đúng nghĩa.

 

Cánh chị em cũng chẳng kém cạnh. Chị Minh Hạnh nhà ở Quận 5 cho biết tình cờ đi ngang qua đây thấy bảng hiệu Mộc – nhổ tóc bạc là chị chịu ngay. Ở nhà chẳng có ai có thể nhờ được. Ông xã tối ngày bận tiếp khách rồi công chuyện làm ăn, mấy đứa con thì cũng bận tối ngày. Soi gương cả giờ đồng hồ chỉ nhổ được vài sợi mà mỏi nhừ cả mắt nên có tiệm này chị rất khoái.

 

Đúng là thời đại công nghệ thông tin, nhổ tóc bạc cũng được quảng bá rộng rãi trên Internet. nhịp sống ngày càng bận rộn nên việc nhờ người nhổ tóc bạc ngày một khó khăn và đó cũng là lý do tôi phải đến tiệm này để “làm đẹp góc con người của mình” - Chị Hoàng Lan, nhà ở cư xá Bắc Hải chậm rãi phân tích: “Trước kia tôi hay nhờ cô con gái lớn nhổ tóc bạc cho mẹ, từ ngày cháu lấy chồng rồi sang định cư ở Canada đành phải nhờ cậu con trai. Thế nhưng thú thực cháu trai thì làm biếng, suốt ngày chỉ lo chát chít rồi đi chơi. Nhờ cháu thì cháu bảo sao mẹ không đi nhuộm tóc quách cho rồi. Nhổ từng sợi, từng sợi thế này đến bao giờ xong. Và bỗng nhiên một hôm cháu về khoe với mẹ đã tìm được tiệm Nhổ tóc bạc ở 377 Bà Hạt. Tôi đến đây là do cháu cung cấp địa chỉ đấy chứ tôi đâu có biết sử dụng Internet đâu mà biết tiệm này”.

 

 

Nhổ tóc bạc ngày nay không chỉ ở trong hang cùng ngõ hẻm, không phải được ít người biết đến mà có thể nói nó còn như một trào lưu của xã hội. Đối với người Sài Gòn hễ ai nhắc đến nhổ tóc bạc là họ lại nghĩ ngay tới tiệm Mộc của bà chủ người Hà Nội đóng đô tại 377 Bà Hạt. Minh chứng là tiệm xuất hiện khá nhiều trên mặt báo từ Báo Pháp Luật, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Phụ Nữ, Sài Gòn giải phóng, Thể Thao, Tiếp Thị Gia Đình… rồi lên cả ti vi HTV7, VTV3, SCTC. Không những một số báo điện tử vào cuộc viết về dịch vụ thì ở tận nước Mỹ tạp chí Weekly Magazine và đài RFI của Pháp cũng phải cử phóng viên “mò tới tiệm” để “cận mục sở thị”. Chẳng thế mà giờ đây nếu bạn vào Google tra từ khóa “Mộc – nhổ tóc bạc” hoặc thì không dưới vài ngàn tờ báo đăng tin về tiệm Nhổ tóc bạc nổi tiếng nhất Việt Nam này.

 

Hãy đến với Salon Mộc số 377 đường Bà Hạt, Phường 4, Quận 10 để thư giãn và khám phá!

----------------------------------------------------------

Mộc! chuyên Nhổ tóc ngứa – Thư giãn

& Lấy ráy tai bằng ngọn lửa

Địa chỉ: 377 Bà Hạt, P4, Q10, Tp HCM

Điện thoại: 0938. 74 55 38

Giờ phục vụ: 8h-21h

Hân hạnh được phục vụ Quý khách

Bình luận

HẾT HẠN

0938 745 538
Mã số : 1526354
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn