Tu Van Quyen Nuoi Con Khi Ly Hon

Liên hệ

Tầng Trệt, Tòa Nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Tp.hcm


Giành quyền nuôi con khi ly hôn

Trên thực tế hiện nay có nhiều nguyên nhân khác nhau mà hai vợ chồng quyết định ly hôn. Con cái vốn là tài sản quý giá nhất mà bố mẹ có được, nên hầu như khi ly hôn, các cặp vợ chồng chỉ cố gắng muốn giữ lại quyền nuôi con – là cái vớt vát lại sau cùng của cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Đây vốn dĩ là câu chuyện ngay cả trong thời kỳ hôn nhân, khi ly hôn, thậm chí sau khi ly hôn các cặp vợ chồng vẫn cứ khởi kiện ra Tòa yêu cầu tranh chấp, thay đổi quyền nuôi con. Như vậy, khi hai vợ chồng không thỏa thuận được về vấn đề nuôi con thì căn cứ vào những điều kiện gì để giành được quyền trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn.

Công ty Luật TNHH một thành viên Golden sẽ đưa ra những ý kiến tư vấn nhằm giúp Quý khách hàng có được thông tin cơ bản nhất liên quan đến vấn đề này. Theo đó, người muốn dành quyền nuôi con phải đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho con về tài chính và tinh thần, cụ thể:


  • Về điều kiện tài chính: Khách hàng phải chứng minh được về điều kiện tài chính như có thu nhập và công việc ổn định; có điều kiện về tài chính tốt để có thể chăm sóc và nuôi dưỡng cho con một cách tốt nhất; có nơi ở rõ ràng và ổn định sẽ là điều kiện tốt để con cái học hành và phát triển về mọi mặt.
  • Về điều kiện tinh thần:Dành nhiều tình cảm cho con, biết thương yêu, chăm sóc, dạy giỗ và vui chơi cùng con, người dành được quyền nuôi con là người có phẩm chất và đạo đức tốt để có thể chăm sóc cho con một cách tốt nhất.

Để dành được quyền nuôi con thì người muốn dành quyền nuôi con phải chứng minh được các điều kiện nêu trên bằng những bằng chứng cụ thể như có lời khai của hàng xóm, bạn bè, đồng nghiệp về mặt phẩm chất, đạo đức hoặc có hợp đồng lao động, sao kê bảng lương hàng tháng, giấy tờ về nhà đất … để chứng minh rằng người muốn dành quyền nuôi con có đủ điều kiện để nuôi con, chăm sóc con tốt nhất.

Tuy nhiên, khi con từ đủ 07 tuổi trở lên thì ngoài việc chứng minh hai điều kiện trên thì cần phải hỏi ý kiến của con xem nguyện vọng của con muốn ở với ai.

Quý khách có nhu cầu tư vấn, xin vui lòng liên hệ:
Công ty Luật TNHH một thành viên Golden
Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP.HCM
Hotline: 0938 657 775 – 0985656775
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn qua email: vothuy@goldenlaw.vn hoặc  lawyer@godenlaw.vn

website: http://lyhon.net/


Bình luận

HẾT HẠN

0938 657 775
Mã số : 14972318
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn