Tượng Golf Bằng Đồng Mạ Vàng

3 triệu

246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Xuất thân từ làng nghề đúc đồng Đại Bái thuộc huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh – một làng nổi tiếng với nghề đúc đồng hơn nghìn năm tuổi. Được hình thành từ năm 998, đến thế kỷ thứ XV trong làng đã xuất hiện các phường chuyên sản xuất từng loại mặt hàng như: Phường chuyên gò nồi đồng, phường làm mâm, phường làm ấm, phường làm chậu thau, và một phường chuyên mua bán cung cấp nguyên vật liệu và tiêu thụ hàng hóa.

Với mong muốn gìn giữ và phát triển nghề truyền thống. Đến nay, Công ty Đồ đồng việt đã có mặt tại Hà nội Và Sài gòn tương lại sẽ phát triển khắp cả nước.
Với đội ngũ 50 công nhân,kỹ thuật,nghệ nhân Công ty có thể đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực: thờ cúng tâm linh,trang trí nội ngoại thất và đồ dùng hàng ngày mà đồ đồng còn được ứng dụng rộng rãi trong nội thất và làm quà tặng, quá biếu, quà lưu niệm,đồ phong thủy…Ngoài ra chúng tôi còn cung hàng cho các tỉnh thành trong nước và ngoài nước. Công Ty Cổ Phần Đồ Đồng việt chuyên đúc tượng đồng và chuông đồng khá tin cậy nhất của khác hàng hiện nay .

Đồ đồng việt tại đia chỉ Số 235 Lê duẩn – Hai Bà Trưng – Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm được đúc từ đồng như: Tượng đồng, đỉnh đồng, lư hương đồng, lọ hoa đồng, tranh bằng đồng, câu đối bằng đồng… Với tiêu chí trong kinh doanh “Chất lượng là số một” các dòng sản phẩm của chúng tôi được chạm khảm tinh xảo và độc đáo trên chất liệu đồng cùng sự sáng tạo dưới bàn tay tài hoa của người nghệ nhân lâu năm.
Đến với chúng tôi với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, chắc chắn quý khách sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cùng sự cam kết phục vụ theo mọi yêu cầu và đơn đặt hàng của quý khách.
Thụt khuôn – một trong những công đoạn quan trọng để tạo mẫu sản phẩm

Các sản phẩm của Đồ Đồng Việt rất đa dạng bao gồm đồ thời cúng, tượng đồng, ấm đồng, bình đồng, sản phẩm cơ khí, tranh – chữ đồng, sản phẩm gia dụng… Dưới đôi tay tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân, các sản phẩm làm ra không chỉ có giá trị sử dụng mà đó còn là những tác phẩm nghệ thuật giàu giá trị.

Đến với Đồ Đồng Việt mới thấy hết nét tinh xảo của nghệ thuật đúc đồng, sự khéo léo và tài hoa của doanh nghiệp. Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc một số hình ảnh của Đồ Đồng Việt.
Tượng danh nhân bằng đồng đẹp và tinh xảo
Đồ thờ bằng đồng đài loan cao cấp

Cửa hàng đồ đồng việt 235 Lê Duẩn – Hà nội chuyên cung cấp các bộ đồ thờ cúng bằng đồng, đồ đồng công nghệ Đài Loan cao cấp, Đỉnh đồng và hạc đồng các loại lọ hoa, ống nhang, mâm ngũ quả, đèn thờ công nghệ đúc đồng đài loan, đồ thờ đài loan cao cấp được sản xuất tại Việt nam do các công ty Việt nam sản xuất: Công ty đại phát,vĩnh tiến…

Ðồng là một trong 5 bảo vật quý của nhân loại, là nguyên liệu cổ xưa nhất được dùng để chế tác các sản phẩm thờ cúng mà mọi dân tộc mọi tôn giáo trên thế giới đều dùng đến do tính chất bền vững của nó.

Những sản phẩm đồng được làm ra cách đây hàng ngàn năm đã trở thành loại cổ vật có giá trị đặc biệt được ưa chuộng nhất.

Trang trí nội,ngoại thất gia đình là một trong những thế mạnh của Đồ Đồng Việt, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn mua sắm đồ thờ bằng đồng trong gia đình,từ đường,đình chùa…Chúng tôi hi vọng sẽ đem đền cho Qúy khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
Đồ lưu niệm độc đáo bằng đồng
Lĩnh vực đồ đồng quà tặng là những thế mạnh mũi nhọn của Đồ đồng việt cách đây 10 năm, với kinh nghiệm chế tác quà tặng cho lãnh đạo cấp cao,nguyên thủ Quốc gia trong những chuyến công tác,gặp gỡ và tiếp đón quan chức Quốc tế sang thăm Việt nam và những dòng sản phẩm mang giá trị văn hóa Việt nam như: trống đồng,tượng đồng thu nhỏ,tranh đồng,đĩa lưu niệm,mạ vàng quà tặng cao cấp…
Đồ đồng việt cung cấp quà tặng cho các Tập đoàn,doanh nghiệp,cơ quan nhà nước,cá nhân đi tặng,biếu cho bạn bè,đồng nghiệp,đối tác kinh doanh…

ĐỒ ĐỒNG VIỆT tại TPHCM

  • Số 246 Bạch Đằng – P.24.Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh
  • ĐT: 0934 789 269 – (028)66863061

ĐỒ ĐỒNG VIỆT TẠI HÀ NỘI

  • Số 235 Lê duẩn – Hà Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 04.668.34296 – 0969. 458.666

Bình luận

HẾT HẠN

0966 932 446
Mã số : 15868048
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn