Mẫu Mộ Tam Cấp Đá Xanh Kích Thước Chuẩn Phong Thủy Đẹp Nhất.

Liên hệ

Ninh Vân -Ninh Bình


Mẫu mộ tam cấp đá xanh kích thước chuẩn phong thủy đang là mẫu mộ được quan tâm nhiều nhất tại Đá mỹ nghệ Khánh Linh. Với thiết kế nhỏ gọn hiện đại chi phí xây dựng thấp,đảm bảo được tính đồng nhất trong kiến trúc khu lăng mộ.Mẫu mộ tam cấp đang là sự lựa chọn hàng đầu khi các gia đình lên ý tưởng xây dựng khu nghĩa trang gia đình.

Nguyên liệu :  Đá xanh tự nhiên

Màu sắc : Xanh đen

Kích thước : 81 x 127 cm

Ứng dụng : Xây mộ đá, lăng mộ đá

Giá thành : 096.125.1235

 



Mẫu mộ tam cấp đá xanh kích thước chuẩn phong thủy đẹp nhất hiện nay.

Ưu điểm khi chọn xây mẫu mộ tam cấp đá xanh kích thước chuẩn.

Mẫu mộ tam cấp đá xanh kích thước chuẩn phong thủy là đang là mẫu mộ đá đẹp được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây.

Vì sao mẫu mộ đá này lại được quan tâm và lựa chọn nhiều đến vậy? Mời quý khách hàng cùng chúng tôi khám phá về mẫu mộ này qua bài viét dưới đây.

Tính thẩm mỹ cao

Mẫu mộ tam cấp đá xanh kích thước chuẩn được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu. Không cầu kỳ với những họa tiết hoa văn trang trí và mái che đồ sộ như những mẫu mộ khác.Mộ tam cấp bằng đá xanh có thiết kế đơn giản khỏe khoắn với những đường cắt sắc nét gọn gàng. Tổng thể của mẫu mộ này là một khối thống nhất tinh tế sang trọng phù hợp với tất cả các khu lăng mộ gia đình

Mẫu mộ tam cấp đá xanh kích thước chuẩn phong thủy đẹp nhất.

Mẫu mộ tam cấp đá xanh kích thước chuẩn phong thủy đẹp nhất

Kích thước thiết kế chuẩn phong thủy.

Kích thước mộ tam cấp đá xanh do Đá mỹ nghệ Khánh Linh sản xuất luôn được tính toán có số đo chuẩn nhất. Đảm bảo các số đo luôn là số đỏ trong cung số đẹp dựa theo kích thước chuẩn của thước đo Lỗ Ban.

Đây là kích thước phổ biến khi xây lăng mộ đá tam cấp, ngoài ra bạn có thể làm kích thước khác sao cho phù hợp với mặt bằng xây mộ của gia đình mình :69 x 107 cm,81 x 127 cm,89 x 147 cm,89 x 133 cm,107 x 167 cm

Tiết kiệm diện tích và chi phí 

Vì có thiết kế đơn giản gọn gàng, mẫu mộ tam cấp bằng đá xanh chiếm rất ít diện tích trong khu lăng mộ. So với những mẫu mộ khác khi đặt trong cùng một diện tích khu lăng mộ gia đình thì có thể tăng số lượng ngôi mộ lên khi chọn xây mộ tam cấp.Điều này giúp khách hàng tối ưu chí phí xây dựng lăng mộ một cách tối đa nhất.

Thiết kế mẫu mộ tam cấp đá xanh đẹp cho khu lăng mộ đá

Thiết kế mẫu mộ tam cấp đá xanh đẹp cho khu lăng mộ đá

Giá thành hợp lý

Chi phí sản xuât cho mẫu mộ này không quá cao so với các mẫu mộ khác.Vì thế mẫu lăng mộ tam cấp đá xanh có mức giá thấp hơn so với các mẫu mộ đá đẹp khác cùng kích thước.

Giá mộ tam cấp đá xanh tại cơ sở của chúng tôi được tính toán cân nhắc khá hợp lý. Mức giá được chúng tôi đưa ra phù hợp với điều kiện và khả năng tài chính của tất cả khách hàng. 

Xây mẫu mộ tam cấp đá xanh có độ bền vô cùng cao

Xây mẫu mộ tam cấp đá xanh có độ bền vô cùng cao

Độ bền cao

Mộ đá tam cấp được sản xuất điêu khắc trên chất liệu đá xanh tự nhiên nguyên khối có độ bền vô cùng cao. Các mẫu mộ tam cấp đẹp chế tác từ đá xanh chịu được ảnh hưởng lớn của thời tiết và các tác động ngoại cảnh. 

Trải qua thời gian dài sử dụng mẫu mộ tam cấp đá xanh kích thước chuẩn không bị bào mòn và hư hao. Các mẫu mộ tam cấp bằng đá xanh thường có tuổi thọ lên tới hàng trăm năm.

Tham khảo ngay *** Mẫu mộ tam cấp đá xanh tự nhiên nguyên khối thiết kế tinh xảo.

Tham khảo ngay *** Mộ tam cấp đá xanh cao cấp cho khu lăng mộ

Tham khảo ngay *** Mộ tam cấp đá trắng cao cấp thiết kế đơn giản

Địa chỉ bán mẫu mộ tam cấp đá xanh chuẩn phong thủy uy tín tại Ninh Bình

Đá mỹ nghệ Khánh Linh tự hào là một đơn vị có bề dày kinh nghiêm,trong nghề chế tác đá mỹ nghệ tại làng nghề đá nổi tiếng Ninh Vân -Ninh Bình.

Đá mỹ nghệ Khánh Linh là cơ sở chuyên nhận thiết kế thi công và cung cấp ra thị trường những mẫu mộ tam cấp đá xanh kích thước chuẩn có chất lượng tốt nhất,mẫu mã đẹp,giá thành hợp lý.

Chúng tôi có đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao được thừa hưởng nghề truyền thống lâu đời của cha ông để lại và được đào tạo bài bản về kỹ thuật chế tác đá nghệ thuật.

Tại cơ sở của chúng tôi cũng lắp đặt một số loại máy móc hiện đại hỗ trợ trong quá trình chế tác. Chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm mộ tam cấp đá đẹp, lăng mộ đá có chất lượng tốt nhất.

Ngoài mộ đá chúng tôi cung cấp những sản phẩm khác như ; Lăng thờ đá, cổng đá ,cuốn thư đá, rào đá, lư hương đá, đèn đá, hạc đá, chiếu rồng đá, rồng đá bậc thềm, cột đá, linh vật đá.....

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua mẫu mộ tam cấp đá xanh cho gia đình,dòng họ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Lăng mộ đá Ninh Bình - Đá mỹ nghệ Khánh Linh

Địa chỉ :Làng nghề đá Ninh Vân -Hoa Lư -Ninh Bình

Wedsite:Damynghekhanhlinh.com

Hotline : 096.125.1235

Zalo :  096.125.1235

 

Bình luận

HẾT HẠN

0961 251 235
Mã số : 16697560
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn