Shop Quà Tặng Tân Gia Tphcm, Quà Tân Gia Gốm Sứ, Khánh Vàng

Liên hệ

98 Võ Thị Sáu Quận 1

Gợi ý quà tân gia hợp ý gia chủ

1. Bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp Bát Tràng quà tân gia

Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng cao cấp từ lâu đã nổi tiếng về vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ với thời gian; do đó được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng tân gia. Bát đĩa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, vừa có thể sử dụng làm vật phẩm trang trí, lại vừa có thể dùng trong bữa ăn hàng ngày.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659580467-bqo.jpg

Ngày nay, bát đĩa Bát Tràng được làm ra với đa dạng hoạ tiết và kiểu dáng để phù hợp hơn với nhiều phong cách thiết kế nhà. Bởi vậy bạn không cần phải lo lắng vấn đề không tìm được sản phẩm phù hợp để mang đi tặng.

2. Quà tân gia Lộc bình phong thuỷ

Đôi lộc bình gốm sứ kích thước nhỏ không chỉ đẹp mà còn có tác dụng thu hút tài lộc, sự may mắn. Bạn nên chọn hoạ tiết nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, kem, xanh ngọc sẽ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659580504-bib.jpg

3. Bình gốm trang trí, lọ hoa gốm sứ

Với bình hoa, lọ hoa quà tân gia cũng mang ý nghĩa về sự may mắn, vượng khí và gia đình hòa thuận yêu thương nhau. Khách hàng nên chọn sản phẩm chính gốc từ làng gốm Bát Tràng để đảm bảo chất lượng.

 

4. Mẫu khánh vàng tặng tân gia Vinh hoa phú quý

“Vinh hoa phú quý” là mẫu tranh khánh vàng có ý nghĩa lớn về mặt phong thuỷ, thể hiện cho cuộc sống đầy đủ, viên mãn và sung túc mà các gia đình đều muốn hướng đến. Hình ảnh chế tác đi kèm sẽ bao gồm hoa tiết về hoa cỏ chim muông, đôi chim công hoặc hoa sen, cá chép… Đây đều là những linh vật quen thuộc của người Việt mang đến những ý nghĩa tốt lành nhất.

Mẫu khánh vàng Vinh hoa phú quý

Bình luận

HẾT HẠN

0912 992 544
Mã số : 16752989
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn