Bán Tượng Phật Bằng Gỗ

Liên hệ

52/6F, Đường Đồng Tâm, Ấp Mỹ Hòa 1, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.hcm.


CƠ SỞ MỸ NGHỆ HẢI TRIỀU - 0903.87.40.77 - 
Chuyên: Điêu khắc Tượng Phật, Tranh Phật, Các loại tượng bằng Gỗ khác,......
 Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách !
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Điêu khắc gia: Lê Hải Triều
Di động: 0903.87.40.77
Email: Mynghehaitrieu@gmail.com
Website Sản Phẩm: http://chophien.com/mynghehaitrieu


 MỸ NGHỆ HẢI TRIỀU  xin gửi đến Quý Khách Hàng lời chào và lời chúc sức khỏe.

MỸ NGHỆ HẢI TRIỀU chuyên sản xuất theo yêu cầu từng đơn đặt hàng của quý khách hàng. Có nhiều mẫu mã phong phú để quý khách hàng chọn lựa theo yêu cầu.

Trải qua 15 năm làm quản đốc và kiêm về làm mẫu cho cơ sở gỗ SungBu. Chuyên sản xuất những sản phẩm trang trí ở chùa, mặt hàng chủ lực là Tượng Phật, Tranh Phật hiện có thương hiệu ở Hàn Quốc. Nay thành lập cơ sở riêng tại địa chỉ trên, rất momg được sự hợp tác của các bậc Thiền Sư, các Thầy và Quý Khách hàng trên mọi miền đất nước để gửi gắm những sản phẩm của mình có ở thị trường quê nhà.

MỸ NGHỆ HẢI TRIỀU được hình thành và phát triển bởi đội ngũ nghệ nhân điêu khắc trẻ sáng tạo và đam mê nghề nghiệp đến từ làng nghề điêu khắc truyền thống nổi tiếng ở Việt Nam: làng nghề Mỹ Xuyên – Thừa Thiên Huế, với sự dẫn dắt của điêu khắc gia Lê Hải Triều ( Con cháu của dòng họ “Lê Văn”: http://www.baomoi.com/Lang-moc-My-Xuyen-Thua-Thien--Hue-Noi-hoi-tu-nhung-tinh-hoa-truyen-thong-ve-nghe-cham-khac/150/4859184.epi ) cùng khát vọng đem lại một sắc thái mới về môn điêu khắc tượng gỗ Phật giáo của nước nhà.

 

Cơ sở chúng tôi không ngừng duy trì lao động sáng tạo, phát huy nghề truyền thống cổ truyền của Việt Nam, kết hợp với những đường nét nghệ thuật của nghành điêu khắc hiện đại đã cho ra đời những tác phẩm tượng phật phù hợp với lịch sử của mọi thời đại nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của qúy khách hàng với mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng của tượng gỗ điêu khắc.

 

Mỗi tác phẩm của MỸ NGHỆ HẢI TRIỀU được điêu khắc từ những chất liệu gỗ tự nhiên gần gũi với cuộc sống thường ngày của chúng ta như: Gỗ pơ mu, Sà cừ, cẩm, trắc, hương, hồng đào, gõ đỏ, giáng hương... Ưu điểm của tượng điêu khắc chất liệu gỗ là khi vận chuyển không bị bể, gãy, hạn chế trầy sước, vân gỗ đẹp tự nhiên màu sắc đa dạng, có nhiều loại gỗ quý còn toả ra những hương thơm từ những tác phẩm làm tăng phần thiêng liêng toát lên sự từ bi và đức độ, đặc biệt có độ bền thử thách cùng thời gian theo năm tháng.

 

Mỗi tác phẩm tượng phật được tạo nên bằng những bàn tay khéo léo của người nghệ nhân cộng với lòng đam mê của nghề nghiệp, tác giả đã gởi trọn tâm hồn và tình cảm vào trong đó được thể hiện qua đường nét sát thực gần gũi giữa tượng phật với đời thường, giúp chúng ta khi cầu nguyện cảm thấy mình gần gũi hơn và dễ nhập tâm hơn.  Với sự ra đời của  MỸ NGHỆ HẢI TRIỀU  với mục đích phát triển nghành điêu khắc gỗ phật giáo ngày càng lớn mạnh hơn.

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển hiện nay MỸ NGHỆ HẢI TRIỀU  luôn lấy chữ tín làm đầu, lấy chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền của tượng gỗ làm cầu nối dài lâu đến với các bậc Thiền Sư, quý Thầy cùng Quý Khách Hàng trong và ngoài nước qua trang website này.


  • Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách !

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  Điêu khắc gia: Lê Hải Triều

 Di động: 0903.87.40.77

Địa chỉ xưởng sản xuất 1: 15/4 Ấp 4,  Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM.

Điêu khắc gia: Lê Hải Lâm

 Di động: 0934.923.923 

Địa chỉ xưởng sản xuất 2: Buôn Hồ, Đắk Lắk.

  Email: Mynghehaitrieu@gmail.com

Gian hàng Sản Phẩm: http://chophien.com/mynghehaitrieu

http://mynghehaitrieu.mysite.vn/

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 874 077
Mã số : 4207396
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn