Kệ Để Giầy Dép Mica

Liên hệ

39/508 Đường Láng, Đống Đa

Công ty chúng tôi là đại lý cấp 1 của nhà máy Chochen Việt Nam cung cấp các loại mica Màu Trong suốt, Mica màu, mica mờ và mica trong suốt với kích thước tiêu chuẩn 1220 x 2440 và độ dày tối đa lên tới 50mm theo yêu cầu của quý khách.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm làm từ nguyên liệu mica như : kệ menu, hộp đựng mica, khay để tờ rơi, hút chữ nổi mica, bể cá treo tường mica .v.v

Liên hệ Mr Duy 0989 254 292 (Hà Nội )

Website : www.ansytech.com.vn

Công ty Cho Chen là nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tấm Mika ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập từ năm 1979, chuyên sản xuất các sản phẩm acrylic mika. Cho Chen cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng cao nhất bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất . Bên cạnh việc cập nhật các công nghệ mới nhất, Cho Chen cũng liên hệ chặt chẽ với các nhà nghiên cứu, với kỳ vọng tiếp tục đổi mới, có ý tưởng mới và mở ra nhiều ứng dụng thực tế mới cho acrylics.

Hiện nay Cho Chen có 4 dây chuyền sản xuất, hàng trăm nhân viên và có một sản lượng hàng tháng là 1000 tấn sản phẩm acrylic. Với vị thế này giúp Công ty  Cho Chen là một trong những nhà sản xuất chính tấm acrylic ở châu Á. Các sản phẩm acrylic của chúng tôi xuất khẩu sang Mỹ, Úc, châu Á và các bộ phận khác của thế giới.  

Các sản phẩm làm từ mica của công ty :

giá rượu mica

Hòm phiếu:

Giá trưng bày kính mắt:

Menu mica

Khung ảnh mica:

khay để tờ rơi:

Giá trưng bày đồng hồ:

Tủ bánh mica:

Kệ trưng bày trang sức mica:

Bể cá mica:

Giá để điện thoại mica:

Kệ để giầy mica

Cảm ơn quý khách !

Chúc quý khách sức khỏe và thành công !

Bình luận

HẾT HẠN

0989 254 292
Mã số : 4989262
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn