Tư Vấn Mở Quán Cafe Take Away

Liên hệ

182 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - Hà Nội


MIỄN PHÍ 100% TƯ VẤN MỞ QUÁN CÀ PHÊ

Bạn đang muốn mở quán cà phê take away nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, hoặc bạn đang gặp khó khăn trong khâu lên thực đơn, mua nguyên vật liệu…? Biết bao nhiêu là việc cần chuẩn bị làm bạn phải  chạy đi chạy lại khắp nơi, rồi cuối ngày mệt nhoài với những tính toán, lo âu. Cà Phê Giang thấu hiểu và xin chia sẻ tất cả những khó khăn đó. Hãy nói với chúng tôi những băn khoăn của bạn, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

Với kinh nghiệm xây dựng và hợp tác cùng rất nhiều quán cà phê, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm về việc xây dựng mô hình quán, lựa chọn máy móc, nguyên vật liệu… hoàn toàn miễn phícho các chủ quán tương lai.   


Tư vấn xây dựng mô hình quán

Điều băn khoăn đầu tiên khi các chủ quán quyết định đầu tư là lựa chọn mô hình phát triển quán như thế nào cho phù hợp? Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: địa điểm mở quán, đối tượng khách hàng, vốn đầu tư…

Xác định mô hình đúng đắn sẽ quyết đinh đến 50% sự thành công của quán. Cà Phê Giang đã trực tiếp tư vấn cho rất nhiều chủ quán thành công, đặc biệt với mô hình cà phê take away. Hãy để chúng tôi cùng bạn định hướng!   

Tư vẫn MIỄN PHÍ mở quán cafe Take away

Tư vấn lựa chọn máy pha cà phê, máy xay đá…

Với thế mạnh “Yêu cà phê, hiểu cà phê”, Cà Phê Giang tự tin tư vấn cho các chủ quán cách chọn máy pha cà phê, máy xay, máy blended. Không chỉ dừng lại ở việc mua máy nào rẻ, chọn máy nào tốt mà các chủ quán tương lai sẽ được hiểu một cách cặn kẽ những ưu/khuyết điểm của từng loại máy trước khi đưa ra quyết định nên mua máy nào.

Tư vấn xây dựng menu

Cà Phê Giang không chỉ là đơn vị cung cấp cà phê uy tín mà còn là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu về Pha chế cà phê take away- Barista. Ban Đào tạo của Cà Phê Giang liên tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều công thức pha chế đồ uống hấp dẫn.

Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ các chủ quán trong việc xây dựng menu sao cho phù hợp với mô hình quán cũng như xu hướng thị trường.

Tư vẫn MIỄN PHÍ mở quán cafe Take away

Tư vấn mua nguyên, vật liệu  

Sau khi xây dựng xong menu, với mỗi loại đồ uống sẽ cần những nguyên liệu khác nhau để pha chế. Chưa kể đến những nguyên vật liệu khác bắt buộc phải có để vận hành quán tuy nhỏ nhặt nhưng cũng đủ làm chủ quán đau đầu. Cà Phê Giang có thể giúp bạn liệt kê đầy đủ các nguyên vật liệu cần thiết để bạn “đi chợ” sao cho tiết kiệm thời gian nhất mà không bị thiếu xót bất kỳ nguyên vật liệu nào.

Tư vẫn MIỄN PHÍ mở quán cafe Take away

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ

Công ty Cổ phần Cà Phê Mocha Việt Nam- Cà Phê Giang

Địa chỉ: Tầng 6, số 182 Lò Đúc, Hà Nội

Điện thoại: 043 971 4624.  Hotline: 0988 015 449

Website: www.caphegiang.com. Email: infor@caphegiang.com

Facebook: ww.facebook.com/giangcaphe

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 294 468
Mã số : 10320763
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn