Bao Bì Carton Toàn Quốc | Uy Tín, Chất Lượng Tại Tphcm

Liên hệ

Toàn Quốc


Công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng. Bạn đang cần bao bì carton để ship hàng. Hãy đến Bao Bì Giấy Toàn Quốc để được tư vấn hỗ trợ kỹ lượng. 

Nhà cung cấp bao bì carton uy tín tại TpHCM.

Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước. Các loại thùng bao bì carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp phù hợp cho mục đích vận chuyển, ship hàng đi các tỉnh của bạn. Thùng 3 lớp phù hợp cho ship các loại hàng không dễ vỡ, nhẹ như giày thể thao, mắt kính, quần áo, ví. Thùng bao bì carton 5 lớp dày hơn thùng 3 lớp một chút phù hợp cho các loại hàng có trọng lượng khá lớn. Ví dụ như hoa quả, quạt hơi nước, mỹ phẩm, điện thoại. Thùng carton 7 lớp chuyên dùng để vận chuyển các vật dụng có trọng lượng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt,... Tuỳ vào mục đích sử dụng bạn có thể chọn mẫu mã kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

bao bì carton

Kết cấu sóng giấy bao gồm: Sóng A: Độ cao sóng giấy 4.7 mm. Giấy tấm sử dụng sóng A chịu được lực phân tán tốt trên toàn bềmặt tấm giấy. Sóng B: Độ cao sóng giấy 2.5 mm giấy tấm sử dụng sóng B chịu được lực xuyên thủng cao. Sóng C: Độ cao từ 3.5-4.5mm giấy tấm sử dụng sóng C chịu lực phân tán bề mặt tốt nhưng không bằng sóng A. Sóng E: Độ cao sóng giấy 1.5 mm thường được sử dụng cho thùng đựng các vật nhẹ. Với nhiều lớn sóng khác nhau bảo vệ. Bạn không phải lo lắng về vấn đề hỏng, lỗi trong quá trình vận chuyển nữa.

Nhận đặt hàng kể cả số lượng ít.

Là ngành giấy đang bị biến động, các nhà sản xuất bao bì giấy khác sẽ độn giá lên cao. Thậm chí không dám nhận hàng số lượng ít. Nhưng Bao Bì Giấy Toàn Quốc thì vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhân viên có nhiều năm kinh nghiêm. Máy móc, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi luôn có thể đưa ra những giải pháp giúp khách hàng của mình tiết kiệm được ngân sách. Tránh những phát sinh không đáng có.

bao bì carton

Hoặc nếu bạn có nhu cầu mua thùng bao bì carton cũ, chúng tôi vẫn có thể hỗ trợ bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thùng carton cũ của chúng tôi. Chúng đều được trải qua khâu kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi được bán lại ra thị trường. Chúng tôi luôn hết sức, tận lực mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình.

thùng carton giá rẻ

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Hotline: 0906 825 782 ( Ms. Hiền) - 0898 081 281 (Ms.Thoa)

Điện thoại: (08) 6675 7726 Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com

Website: www.baobigiaytoanquoc.com Trang tư vấn: www.baobigiaycarton.net

Gửi yêu cầu báo giá nhanh tại đây!

Xem thêm hình ảnh sản phẩm tại đây!

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W ẤP 1B , XÃ VĨNH LỘC B- BÌNH CHÁNH


Bình luận

HẾT HẠN

0962 213 119
Mã số : 15255726
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn