Bí Quyết Mua Hàng Hiệu Giá Rẻ Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Tmall

19.000

Tòa Fafim Bulding, Thanh Xuân, Hà Nội

Tmall là một trong những sàn thương mại điện tử lớn của Alibaba, trang web cung cấp cho khách hàng nhiều mặt hàng chất lượng, giá rẻ. Song làm sao để tìm cho mình được những sản phẩm giá rẻ trên Tmall? Hãy cùng tham khảo chi tiết ở nội dung dưới đây.

Các mặt hàng có thể order trực tiếp trên Tmall

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715823917-yzw.png

Là một trong những sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn của Trung Quốc, Tmall sở hữu rất nhiều hàng hóa đa dạng. Tuy nhiên, đối với những khách hàng ở nước ngoài, bạn nên ưu tiên mua những sản phẩm cơ bản như:

- Các mặt hàng thời trang: Đối với người tiêu dùng bạn có thể tìm mua các sản phẩm thời trang bất kỳ trên Tmall như túi xách, quần áo, giày dép, mũ nón, phụ kiện… từ các thương hiệu nội địa và nổi tiếng trên thế giới. Có thể kể đến đó là Zara, Uniqlo, Adidas, Lining, Camel… Bên cạnh đó, Tmall cũng có nhiều hàng hóa được các nhà thiết kế, nhà bán lẻ độc lập sản xuất và phân phối trực tiếp tại đây.

- Các mặt hàng công nghệ: Các món đồ công nghệ bán trên Tmall rất đa dạng như máy tính, điện thoại, loa đài, máy ảnh, thiết bị thông minh… Người mua sẽ dễ dàng tìm đến những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn của Trung Quốc như Xiaomi, Vivo, Huawei, Oppo… hay những thương hiệu quốc tế lớn đó là Samsung, Sony, Apple, Canon, Nikon… Ngoài việc mua của hãng người dùng còn có thể mua của các đại lý phân phối, nhà cung cấp lẻ với mức giá cực kỳ phải chăng.

- Các sản phẩm gia dụng: Đồ gia dụng là một trong những mặt hàng nổi bật trê sàn TMĐT Tmall nói riêng và thị trường Trung Quốc nói chung. Các mặt hàng này đa dạng từ đồ nội thất, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng cá nhân. Người mua hàng có thể tìm mua sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn đó chính là Midea, Haier, Bee, Jung Yong, Ikea, Philips, Panasonic...

- Mỹ phẩm, các sản phẩm sức khỏe, làm đẹp: Mỹ phẩm chính hãng trên Tmall được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Người tiêu dùng có thể sở hữu nhiều loại mỹ phẩm, đồ trang điểm đến từ những thương hiệu lớn như L’Oréal, Estée Lauder, Ohui, Shiseido, Bioderma… Cho đến các dòng mỹ phẩm nội địa chất lượng của Trung Quốc như: Pechoin, Herborist, Inoherb, Lameila, Zeesea, Focallure… Bên cạnh đó, có nhiều sản phẩm được sản xuất từ những nhà máy, nhà bán lẻ uy tín và an toàn cho làn da của người sử dụng.

Bí quyết mua hàng hiệu giá rẻ trên sàn thương mại điện tử Tmall 

Với những khách hàng muốn sở hữu các sản phẩm hàng hiệu với mức giá hợp lý nhất trên Tmall bạn cần nắm vững một số yếu tố sau đây:

Tìm kiếm sản phẩm cần mua trên Tmall

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715824032-qgl.png

Để mua được các sản phẩm trên Tmall điều đầu tiên người mua cần thực hiện đó chính là tìm kiếm sản phẩm. Hiện Tmall cung cấp cho người tiêu dùng rất nhiều cách để tìm kiếm sản phẩm đó chính là tìm kiếm thông qua thanh công cụ tìm kiếm trên trang chủ hoặc danh mục có sẵn, tìm kiếm qua banner khuyến mãi… Bên cạnh đó, người mua đừng quên lọc kết quả tìm kiếm sản phẩm theo mức giá, phản hồi của người mua hàng…để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Xem kỹ mọi thông tin liên quan đến shop và sản phẩm

Khi mua hàng trên Tmall người mua hãy tìm hiểu kỹ thông tin liên quan đến nhà cung cấp và sản phẩm như tên người bán, địa chỉ, số điện thoại, giấy chứng nhận xuất xứ, phản hồi của người bán… Đối với sản phẩm sẽ phải đi kèm với thông tin mô tả, hình ảnh, video, thông số, chính sách đổi trả, bảo hành… Tìm hiểu kỹ xem sản phẩm có đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn hay không. Từ đó, mới đưa ra quyết định có nên mua hàng của nhà cung cấp hay không.

Thương lượng giá cả với nhà cung cấp

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715824178-kjh.png

Hàng hóa được bán trên Tmall thường là giá niêm yết, nhưng người mua hoàn toàn có thể thương lượng với người bán để mua hàng với mức giá tốt hơn. Bằng cách liên hệ qua Aliwangwang, người mua hàng có thể yêu cầu người bán giảm giá, tặng quà, miễn phí vận chuyển. Trong quá trình trao đổi cũng nên nói chuyện lịch sự và thể hiện sự tôn trọng với người bán hàng.

Mua thử một vài sản phẩm trên Tmall để tham khảo chất lượng

Theo kinh nghiệm mua hàng lâu năm của nhiều người khi mua hàng trên Tmall bạn hãy mua thử một vài sản phẩm để đánh giá chất lượng. Nếu hàng hóa tốt mới nên mua với số lượng nhiều hơn. Bên cạnh đó, hãy mua sản phẩm có giá rẻ, số lượng ít để xem chúng có giống với hình ảnh mô tả và yêu cầu của bản thân hay không. Nếu trong quá trình mua đồ gặp phải bất cứ sai sót gì hãy gửi lại phản hồi cho người bán hàng để được xử lý sớm nhất.

Mua hàng của cùng 1 shop để nhận được giá tốt nhất

Đa phần các shop trên Taobao sẽ áp dụng mức giá ưu đãi, khuyến mãi cho những khách hàng thân thiết hay những ai mua những đơn hàng lớn. Với lượng hàng lớn thì người mua hàng cũng sẽ được hưởng uuw đãi miễn phí vận chuyển trong quá trình mua hàng.

Trên đây là bí quyết mua hàng hiệu giá rẻ trên sàn thương mại điện tử Tmall, hi vọng sẽ giúp ích cho người dùng trong quá trình mua hàng về sử dụng và kinh doanh. 

 

>>> Nếu có nhu cầu mua hàng Trung Quốc chất lượng, người dùng hãy tham khảo ngay kinh nghiệm mua hàng Tmall chi tiết tại: https://hangve.com/kinh-nghiem-mua-hang-tmall/ 

Bình luận

0585 554 307
Mã số : 17527630
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn